TOP 5 vị tướng leo hạng dễ dàng trong Liên Quân Mobile

Trong Liên Quân Mobile, leo hạng luôn là vấn đề nan giải đối với những người chơi mới khi họ không biết phải lựa chọn tướng sao cho phù hợp, nếu biết cách chọn đúng tướng đúng vai trò sẽ giúp cho tỉ lệ chiến thắng trong trận tăng lên đáng kể.

Hôm nay Download sẽ giúp các bạn liệt kê ra những vị tướng đang giữ vị trí cao trong đấu xếp hạng, những vị tướng được liệt kê trong danh sách này sẽ có 2 trạng thái, 1 là gánh team, còn không thì sẽ bị cấm. Nếu bạn quan tâm thì hãy tham khảo bài viết Hướng dẫn cài đặt và chơi Liên Quân Mobile trên máy tính qua BlueStacks nhé.

Liên Quân Mobile cho iOS Liên Quân Mobile cho Android

1. Superman

Superman

Đây luôn là sự lựa chọn nhận được nhiều lượt ban nhất trong game, nhiêu đó cũng nêu lên sự bá đạo của nhân vật này rồi, ở thời điểm hiện tại Superman hoàn toàn có thể solo hủy diệt toàn bộ team địch. Với sự cơ động cao, khả năng khống chế đa mục tiêu tốt, sát thương lại mạnh nên vị tướng này hoàn toàn có thể gánh cả team, và điều đó khiến Superman bị cấm hoàn toàn kể cả trong xếp hạng lẫn đấu trường chuyên nghiệp.

Đa phần người chơi có kinh nghiệp sẽ sử dụng Superman ở vai trò Solo đường King Kong hoặc là Roam và đa số là sử dụng thời gian cho trạng thái Phi Hành (bay). Chiêu thức Siêu năng lực là điều gây khó chịu đối với kẻ thù, nếu sử dụng khi đang trong trạng thái Phi Hành, nó sẽ gây ra sát thương vật lý lên đến 170 (+398), chưa kể bắn tia laze cộng thêm 250 sát thương vật lý, và chỉ sau 8 giây hồi chiêu, Superman chỉ cần quay lại và sử dụng Siêu năng lực thêm phát nữa là không còn cơ hội cho kẻ địch.

2.Violet

Superman

Vị tướng này có thể đảm nhiệm tốt vai trò đi rừng và cả xạ thủ trong một trận đấu, xuất hiện rất nhiều lần từ đấu xếp hạng cho đến đấu trường chuyên nghiệp, với Kỹ năng Đạn xuyên thấu có sát thương ở mức khủng, gia tăng đòn đánh trong thoáng chốc ngay cả ở những level đầu tiên, khiến cho kẻ địch ở đối diện rất khó để có thể nhìn thấy lính.

Chưa kể tầm bắn của kỹ năng này lại rất xa, có thể xuyên cả lính lẫn trụ, chỉ cần sơ hở một chút thôi là có thể ăn đạn vào đầu ngay lập tức, nếu ở vị trí đi rừng, khi có bùa đỏ Đạn xuyên thấu có thể làm chậm kể địch từ rất xa, khiến cho những pha gank dễ ăn hơn rất nhiều, những kỹ năng còn lại của Violet đều cơ bản và rất dễ sử dụng. Và nếu ở cuối trận, nếu Violet có đủ trang bị thì hoàn toàn có thể hạ gục kẻ địch mỏng cơm chỉ bằng 1 hit.

3. Lauriel

Superman

Với vài trò khuyến khích là đường Giữa, nhưng Lauriel lại làm tốt vai trò của một pháp sư cấu rỉa hoặc trở thành một sát thủ khi cần thiết, với kỹ năng sốc sát thương và khả năng mang đến sự cơ động, Lauriel thực sự đang leo lên vai trò một trong số những vị tướng tốt nhất cho vị trí đường giữa.

Vì phần lớn, những pháp sư đều tương đối chậm chạp nên việc kìm hãm Lauriel là không hề đơn giản, hơn nữa Lauriel còn có khả năng đẩy lính và đảo đường rất tốt, gây nhiều áp lực cho đường khác mỗi khi biến mất.

4. Ryoma

Superman

Sát thủ Solo đường King Kong Ryoma, chỉ được sở hữu trong Liên Quân thông qua việc mở Kho Báu, Ryoma có thể dồn sát thương nhanh chóng và dễ dàng hạ được mục tiêu. Thời gian hồi chiêu lại ngắn, đặc biệt là chiêu cuối Loạn Trảm chỉ 10 giây hồi chiêu và không tốn năng lượng. Thực sự Ryoma đang tỏ ra quá vượt trội so với các tướng Solo đường King Kong.

Ryoma có thể dọn lính nhanh chóng, farm hoặc cướp các bãi quái rừng hoặc Roam, cho nên việc nhanh giàu là điều có thể nếu chơi đúng cách, với thời gian hồi chiêu nhanh, sát thương lớn, việc tiêu diệt cả bản đồ là điều có thể đối với sát thủ hồi chiêu cực nhanh này.

5. Murad

Superman

Murad là vị tướng mới xuất hiện trong Liên Quân Mobile, không chỉ mạnh mẽ ở đường King Kong, Murad còn được biết đến như một sát thủ Đi Rừng, và có lẽ đây là nhân vật đòi hỏi nhiều kỹ năng nhất để thành thạo, với bộ kỹ năng tương đối lạ lẫm và không hề spam liên tục được, nếu đem vào chiến trường thì trước đó bạn cần phải thành thạo kỹ năng điều khiển vị tướng này trước đã.

Murad có thể xông vào tấn công gây sát thương lớn với Ảo Ảnh Trảm và biến mất ngay sau đó với Tàn Ảnh Đạo. Cực kỳ cơ động và có thể tấn công từ xa mà không lo bị bắt hoặc dính đòn, phải nói khả năng né kỹ năng của Murad là rất tốt nếu biết cách tận dụng những đòn kỹ năng của vị tướng này.

Trên đây là tổng hợp 5 vị tướng đang được cộng đồng game thủ Việt Nam và thế giới đánh giá cao ở thời điểm hiện tại, nếu bạn muốn leo rank một cách nhanh chóng, hãy thử một trong 5 vị tướng trên bảng xếp hạng ở đây nhé, chúc bạn may mắn trong việc chinh phục các thứ hạng cao hơn.

  • 4.263 lượt xem
Cập nhật: 03/06/2018
Xem thêm: Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo