Top 5 tướng Liên Quân Mobile mạnh nhất mọi thời đại

Trong Liên Quân Mobile để có được chiến thắng bạn buộc phải sở hữu 1 đội hình tướng thực sự hùng mạnh. Kỹ năng của người chơi đóng vai trò không nhỏ, tuy nhiên để thực sự có được vị trí cao trên bảng xếp hạng thì chúng ta phải xây dựng được đội hình tướng có chiều sâu, yếu tố này khá giống với Liên Minh Huyền Thoại.

Mỗi mùa giải sẽ có những vị tướng mới nổi lên, tuy nhiên sẽ có những cái tên duy trì được phong độ toàn mùa. Tức mùa giải nào vị tướng đó cũng nằm trong đội hình tiêu biểu và được các game thủ sử dụng nhiều. Vậy những cái tên nào xứng đáng nằm trong danh sách tướng mạnh nhất mọi thời đại trong Liên Quân Mobile? Dưới đây sẽ là top 5 tướng được đánh giá cao nhất từ trước đến nay trên Liên Quân Mobile.

Top tướng mạnh nhất trong Liên Quân Mobile

Maloch

Top tướng mạnh nhất trong Liên Quân Mobile

Maloch hay còn gọi là ma vương quản ngục là vị tướng đầu tiên trong danh sách tướng mạnh nhất trong Liên Quân Mobile. Vị tướng này có sức chống chịu vô cùng tốt, Maloch có khả năng gây sát thương vô cùng lớn lên đối thủ. Maloch sở hữu tầm đánh xa hơn các đơn vị cận chiến thông thường.

Ngoài ra sau khi tung chiêu Quỷ Kiếm trúng tướng địch, Maloch sẽ tiến vào trạng thái Ma Vương khiến sát thương kĩ năng và đòn đánh gây ra thành sát thương chuẩn 100%. Khi sử dụng tướng này bạn cần phải tận dụng hiệu quả chiêu thức Quỷ Kiếm và Đoạt Hồn để có khả năng gây sát thương chuẩn và khả năng tạo giáp nhiều nhất có thể. Chính vì vậy mọi người vẫn coi Maloch là tướng công lẫn thủ tuyệt vời nhất trong Liên Quân Mobile.

Lauriel

Tướng Lauriel trong Liên Quân Mobile

Lauriel là một loại tướng cực khó chơi nhưng nếu đã biết chơi sẽ cực kì mạnh bằng cách đánh dấu ký hiệu sẽ đánh thẳng vào sát thương chuẩn. Chiêu thức Đôi cánh thuần khiết được giảm thời hồi chiêu khi dùng chính xác nên hãy tận dụng lợi thế để có thể sử dụng chiêu thức này liên tục.

2 chiêu thức Con đường sám hối và Đôi cánh thuần khiết đều được giảm hồi chiêu khi đứng trong tầm hiệu ứng của chiêu cuối. Vì vậy bạn nên sử dụng các chiêu thức của mình liên tục để tấn công kẻ địch. Trong trận đấu Lauriel đủ sức mạnh để hai đến ba đối thủ thậm chí là năm khi có blue trong người.

Ryoma

Tướng Ryoma trong Liên Quân Mobile

Vị kiếm khách tài ba Ryoma được đánh giá là một trong những con bài sát thương kinh khủng nhất trong Liên Quân Mobile tuy nhiên số lượng người chơi tướng này lại không nhiều. Nếu bạn có thể luyện thành công Ryoma chắc hẳn việc leo rank sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Dame của Ryoma rất mạnh, nó là nỗi ám ảnh của tướng máu giấy. Chiêu thức Nhất Kích Tất Sát chỉ có thể làm choáng với những mục trúng ở rìa. Chính vì thế, các Kiện Tướng nên tận dụng điều này để có thể giữ chân kẻ địch. Ryoma thường được lựa chọn để solo đường trong các trận đấu rank.

Murad

Tướng Murad trong Liên Quân Mobile

Lãng khách thời không Murad là một tướng gánh team bậc nhất trong Liên Quân Mobile. Với khả năng ra vào rất tốt từ chiêu thức Tàn Ảnh Đao nên Murad có thể chủ động là người mở giao tranh hoặc cũng có thể là các tình huống băng trụ.

Tướng Murad sở hữu cả 2 chiêu thức Vô Ảnh Đao và Ảo Ảnh Trảm có khả năng né kỹ năng rất tốt nên dù rằng Murad máu yếu nhưng nó lại rất khó chết nên bạn phải biết tận dụng điều này để chơi trên cơ đối thủ. Murad có thể xuất hiện trong tất cả các đội hình và gánh team tốt không hề thua kém các tướng đi rừng khác.

Nakroth

Tướng Nakroth trong Liên Quân Mobile

Trong Liên Quân Mobile Nakroth được gọi với cái tên Lưỡi dao phán xét. Trong giai đoạn cuối và giữa game bạn có thể kết liễu các tướng yếu máu của địch như Xạ Thủ, Pháp Sư, Hỗ Trợ. Nakroth còn là tướng bậc nhất để leo cao thủ thách đấu.

Khi đối phương sơ hở và trong các pha giao tranh nên chờ tướng Đỡ đòn mở combat rồi móc đằng sau đội hình đối phương để tấn công chắc chắn sẽ thắng.

Trên đây là 5 vị tướng được đánh giá rất cao khi chơi Liên Quân Mobile. Hi vọng rằng bạn sẽ sở hữu và phát huy sức mạnh của các tướng đó khi chiến đấu.

  • 3.418 lượt xem
Cập nhật: 31/05/2019
Xem thêm: Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo