Cách combo chuẩn nhất dành cho đấu sĩ Yena trong Liên Quân Mobile

Yena là vị tướng đấu sĩ mới nhất vừa xuất hiện trên game Moba Liên Quân Mobile. Không giống với các tướng khác trong Liên Quân Mobile hay Liên Minh Huyền Thoại khác, ngay từ ngày đầu xuất hiện Yena đã tạo một dấu ấn vô cùng lớn bởi mức độ khó của đấu sẽ này ở mức 9/10 và sở hữu bộ kỹ năng với 2 cơ chế riêng biệt rất phức tạp.

Đấu sĩ Yena trong Liên Quân Mobile
Đấu sĩ Yena trong Liên Quân Mobile

Bộ kỹ năng của Yena được đánh giá khá tương đồng với Liliana, Superman hay Richter trước đây. Tuy nhiên nếu xét về mức độ khó thì Yena thuộc diện cao nhất từ trước tới nay và đây sẽ là thử thách không hề nhỏ dành cho game thủ chơi Liên Quân chuyên nghiệp nhưng chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị. Hiện tại Yena chính là phần thưởng dành cho các game thủ khi đạt cấp độ 30 nhưng nó cũng đã được thương mại hóa bán rộng rãi nếu bạn muốn sở hữu nó ngay lập tức. Tuy nhiên để chơi tướng Yena không hề dễ, bạn có thể tham khảo một số combo dưới đây để đưa ra quyết định cho cách chơi của mình.

Cách sử dụng đấu sĩ Yena trong Liên Quân Mobile

Như chúng ta biết Nội tại của Yena tồn tại dưới 2 dạng và nó tùy thuộc vào dạng vũ khí đang có là gì.

Nếu đang sở hữu song đao thì Yena sẽ được gia tăng hàng tấn tốc chạy và có thể tiếp tục gia tăng nếu nâng thêm vào chiêu cuối. Với mỗi kỹ năng hay đòn đánh thường của Yena sẽ tạo một dấu ấn Nguyệt trảm lên đầu kẻ địch, khi tích đủ 5 điểm cộng dồn hiệu ứng Yena sẽ gây sát thương vật lý lên mục tiêu khiến chúng câm lặng và giảm tốc độ.

Dạng vũ khí song đao
Dạng vũ khí song đao

Nếu sử dụng nguyệt đao thì đòn đánh sẽ tăng thêm 50% sát thương, các kỹ năng thi triển trong trạng thái này sẽ không bị ngắt đứt và miễn sát thương lên đến 50% khi đang tung chiêu.

Dạng vũ khí nguyệt đao
Dạng vũ khí nguyệt đao

  • Game thủ chơi Yena bắt đầu với thứ tự với kỹ năng ở dạng song đao (A): chiêu 2 - chiêu 1 - chiêu 1 - chiêu 3.
  • Sau đó chuyển sang dạng nguyệt đao (B): chiêu 2 - chiêu 1 - chiêu 1 - chiêu 3.
  • Tổng hợp lại cho combo của Yena: 2A - 1A - 1A - 3A - 2B - 1B - 1B - 3B.

Thứ tự combo khi sử dụng đấu sĩ Yena
Thứ tự combo khi sử dụng đấu sĩ Yena

Đối với chiêu 1 ở song đao và cả nguyệt đôi nếu muốn dùng 2 lần thì lần 1 phải đánh trúng mục tiêu. Chiêu 1 ở dạng song đao chỉ là 1 cú lướt nhưng chiêu 1 ở dạng nguyệt đạo lại thực hiện theo kiểu tích tụ lực. Thời gian tụ lực càng lâu, sát thương và hiệu ứng kỹ năng sẽ càng tăng, lên tới bốn lần. Thời gian tụ lực tối đa 2 giây có thể khiến mục tiêu chạy ra khỏi phạm vị tấn công nên người chơi phải xác định được tình huống thật tốt.

Bộ trang bị phù hợp cho Yena

Bộ trang bị mang thiên hướng phòng thủ
Bộ trang bị mang thiên hướng phòng thủ

Bộ trang bị mang thiên hướng tấn công
Bộ trang bị mang thiên hướng tấn công

Bảng ngọc cho Yena

Bảng ngọc cho Yena
Bảng ngọc cho tướng Yena

  • 14.270 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 17/02/2023
Xem thêm: Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo