Hướng dẫn cài đặt và chơi Farmery cho người mới bắt đầu

Game nông trại trò chơi mà chúng ta sẽ được hòa mình vào không khí của vùng nông thôn và trở thành một người nông dân thật sự, khi hằng ngày được trồng trọt, chăn nuôi, sản xuất hàng hóa và giúp cho nông trại của mình trở nên giàu có hơn.

Farmery là một game được kết hợp từ Khu vườn trên mâyNông trại vui vẻ, khi chơi trò này các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều vô cùng thú vị. Tại đây ngoài việc trồng trọt, chăn nuôi, sản xuất và trao đổi hàng hóa chúng ta còn được câu cá, đào vàng hay cùng nhau lập bang hội để làm nhiệm vụ. Nếu bạn cảm thấy thích thú với game này thì mời mọi người cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tải và chơi Farmery cho người mới bắt đầu trên điện thoại.

Hướng dẫn cài đặt và chơi Farmery cho người mới bắt đầu

1. Cách tải Farmery về điện thoại

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho mọi người cài đặt game này trên Android, ngoài ra các bạn cũng có thể thực hiện tương tự với iOS hoặc bấm vào nút tải phía dưới.

Tải Farmery trên Android Tải Farmery trên iOS

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng của ứng dụng CH Play trên màn hình điện thoại của bạn.

Bước 2: Gõ từ khóa Farmery và ấn nút Tìm kiếm.

Bước 3: Chạm vào nút Cài đặt, sau đó đợi một trong vòng vài phút để download trò chơi về máy của mình.

Bước 4: Sau khi đã tải xong game về điện thoại, ấn nút Mở để bắt đầu chơi Farmery.

Mở CH Play Ấn Cài đặt Bấm Mở

2. Hướng dẫn chơi Farmery trên điện thoại

Farmery là một tựa game online chính vì vậy để có thể chơi được trò này thì trước tiên điện thoại của bạn bắt buộc phải kết nối với Internet. Khi bắt đầu chơi việc chúng ta cần phải làm đó là tạo tài khoản bằng cách đăng nhập bằng Facebook, Zalo, Zing Me, Google+,.... Tiếp theo ta nhấn vào Chơi ngay trong kho game của ZingPlay.

Đăng nhập tài khoản Nhấn Chơi ngay

Sau khi đã vào được game, điều đầu tiên mà chúng ta cần phải làm đó là thu hoạch cây lúa. Muốn hoàn thành việc này mọi người nhấn vào một cây lúa bất ký rồi giữ và di chuyển cánh tay sói đến vị trí của các cây đã chín, mỗi lần thu hoạch sẽ nhận được số cây gấp 2 lần mà mình đã trồng và kinh nghiệm. Tiếp theo chúng ta sẽ phải trồng cây, việc làm này làm rất đơn giản, chỉ cần ấn vào ô đất trống sau đó chọn và nhấn giữ loại cây mình muốn gieo hạt, di chuyển xuống phía vùng đất cần trồng, việc cuối cùng chúng ta cần làm là đợi cho cây chín vàng và thu hoạch. Mỗi lần lên lever, chúng ta sẽ được trồng thêm nhiều loại cây khác.

Trồng cây và thu hoạch

Không chỉ có trồng trọt mà tại đây chúng ta có thể chăn nuôi những loài vật như: gà, bò, lợn, cừu, dê,... nhưng là một người mới chơi trò này thì con vật bạn phải nuôi đầu tiên chính là gà. Mọi người sẽ cần phải đi vào cửa hàng của Farmery để mua chuồng gà rồi đặt ở một vị trí bất kỳ mà mình muốn, để có thể mua gà bạn cần phải ấn vào chuồng sau đó nhấn giữ và di chuyển từng con gà vào, sau đó chúng ta cho ăn bằng cách chạm vào từng chú gà và di chuyển túi thức ăn đến chúng (mỗi con gà sẽ phải dùng đến một túi thức ăn). Các bạn sẽ phải đợi trong một khoảng thời gian nhất định cho chúng đẻ trứng, để có thể thu hoạch thì bạn chạm vào chú gà bất kỳ rồi di chuyển chiếc rổ xung quanh chúng, mỗi chú gà chúng ta sẽ nhận được 2 quả trứng. Hãy nhớ cho gà ăn để tiếp tục lấy trứng nhé!. Khi thăng cấp bạn sẽ được nuôi thêm những loại động vật khác.

Chăn nuôi những loài động vật

Ngoài những việc trên thì tại trò chơi này mọi người cũng có thể sản xuất ra nhiều nông sản rồi bán đi, tại đây chúng ta sẽ dụng những công cụ như: lò nướng, máy xay thức ăn, xưởng làm bơ, máy làm đường,... Và việc đầu tiên bạn phải thực hiện đó là sản xuất bánh mỳ, để có thể làm được chúng ta cần phải vào cửa hàng và mua lò bánh mỳ, sau đó bạn ấn vào chiếc máy rồi kéo và thả bánh mỳ vào ô trống để bắt đầu sản xuất (mỗi mẩu bánh mỳ bạn sẽ mất đi 3 cây lúa), hãy đợi một chút để chiếc lò có thể nướng bánh. Sau khi hết thời gian, mọi người ấn vào chiếc bánh mỳ để thu hoạch. Tiếp theo khi lên cấp bạn sẽ được mua thêm những loại máy khác.

Sản xuất nông sản

Tại đây mọi người sẽ có những đơn hàng từ những vị khách từ nơi khác gửi đến. Đầu tiên bạn sẽ di chuyển xuống phía dưới và ấn vào bảng đơn hàng. Hãy lựa chọn một đơn đặt hàng mà mình có thể đáp ứng đủ những vật phẩm sau đó nhấn vào nút giao hàng để cho chú cú sẽ bay đi và đem vật phẩm gửi đến những người khách của mình. Mỗi đơn hàng bạn sẽ nhận được số tiền vàng và kinh nghiệm khác nhau.

Bảng đơn hàng

Kho lương thực là nơi mà chứa tất cả các loại cây trồng của mình nhưng tại đây chỉ cho chúng ta đựng số lượng cây nhất định. Khi đầy rồi bạn cần phải giao bán bớt đi hoặc nâng cấp kho chứa.

Kho lương thực

Nhà kho, nơi chúng ta sẽ đựng những vật phẩm mà mình đã sản xuất từ các loại máy hoặc thu hoạch ở chuồng chăn nuôi. Ở đây cũng chỉ có bạn chứa số lượng sản phẩm nhất định.

Nhà kho

Khi mọi người lên đến cấp 7 thì sẽ mở khóa được cửa hàngbảng tin giao vặt. Tại cửa hàng chúng ta có thể giao bán được những loại đồ vật mà mình không cần đến.

Cửa hàng

Bảng tin giao vặt là nơi mà chúng ta có thể mua được những vật phẩm cần thiết từ các người chơi khác với giá cả phải chăng.

Bảng tin giao vặt

Danh sách bạn bè, trong này là toàn bộ những người bạn của mình. Chúng ta có thể ghé thăm vào nhà của họ bất cứ lúc nào bằng cách ấn vào ảnh đại diện của người đó.

Danh sách bạn bè

Điều thú vị ở đây là mọi người có thể thuê những chú sói để làm việc cho nông trại của mình bằng cách vào mục nhà sói và ấn nút Gacha rồi máy sẽ tự quay cho bạn ra con sói với những chức năng nhất định như: làm vườn, gắp bánh, nấu kẹo,....

Nhà sói

Trên đây là hướng dẫn cài đặt và chơi game Farmery dành cho người mới bắt đầu, hi vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này mọi người sẽ không còn bỡ ngỡ khi chơi trò này và hãy làm cho nông trại của mình trở nên thật giàu có. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số cách chơi của một số game như: Khu vườn trên mây ZingPlay, Heo đến rồi, Hay Day,....

Chúc các bạn chơi game thật tốt!

  • 2.787 lượt xem
Cập nhật: 08/09/2019
Xem thêm: Farmery Game Nông trại
Sắp xếp theo