Cách nhận tướng Kayn miễn phí trong Liên Minh Huyền Thoại

Miễn phí tướng Kayn - Tử Thần Bóng Tối

Vị tướng thứ 137 trong Liên Minh Huyền Thoại mang tên Kayn - Tử Thần Bóng Tối sẽ chính thức tới tay game thủ trong bản cập nhật 7.14. Với vẻ ngoài cực ngầu, cùng nhiều kỹ năng mới lạ vừa có thể là sát thủ, vừa là đấu sĩ tùy theo tình huống của trận đấu, lại sở hữu loại ma thuật chết người trong tay khiến bao kẻ phải khiếp sợ.

Thú vị hơn, Garena bất ngờ cho ra mắt chương trình tặng tướng miễn phí cho những game thủ đăng nhập sớm nhất. Chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn dưới đây, 500 anh em may mắn sẽ sở hữu tướng Kayn hoàn toàn miễn phí. Mời các bạn cùng theo dõi:

Cách đăng ký nhận tướng Kayn miễn phí trong Liên Minh Huyền Thoại

Bước 1: Để đăng ký nhận tướng Kayn miễn phí, nhấn VÀO ĐÂY để tham gia nhận tướng LOL miễn phí. Điền chính xác tên đăng nhập Garena, tên trong game LMHT và User ID (Bạn nào chưa biết cách lấy User ID có thể tham khảo bài viết cách xem User ID tài khoản Garena). Sau đó, lựa chọn dạng biến đổi của Kayn là Sát thủ hoặc Darkin, rồi nhấn vào Chọn.

Đăng ký nhận tướng miễn phí

Bước 2: Tiếp theo, hệ thống sẽ yêu cầu bạn phải share bài viết lên tường Facebook của mình thì mới hoàn tất quá trình đăng ký nhận tướng miễn phí.

Chia sẻ Facebook

Bước 3: Khi xuất hiện thông báo "Chúc mừng bạn đã chọn phe thành công" là xong, chỉ cần ngồi đợi kết quả từ Garena xem mình có là 1 trong 500 anh em may mắn không nhé.

Chọn phe thành công

Chỉ với vài thao tác đơn giản, cộng thêm sự may mắn bạn sẽ sở hữu vị tướng 137 trong Liên Minh Huyền Thoại hoàn toàn miễn phí mà không phải trả bất kỳ chi phí nào. Số lượng có hạn nên các bạn hãy nhanh tay đăng ký nhé!

Chúc các bạn may mắn!

  • 3.127 lượt xem
Cập nhật: 17/07/2017
Sắp xếp theo