Top những vị tướng khống chế tốt nhất trong Liên Quân Mobile

Trong game Liên Quân Mobile để tìm ra 5 vị tướng có khả năng khống chế tốt là rất khó bởi bạn sẽ vô cùng đắn đo khi có rất nhiều tướng mạnh. Tuy nhiên nếu thực sự được đề cử 5 trùm có khả năng khống chế tốt nhất thì bạn cần dựa trên chỉ số thiên về sức mạnh thay vì xem xét quá nhiều chỉ số cũng như quan tâm đến các kỹ năng khác. Dưới đây là danh sách những vị tướng theo chúng tôi là đã làm rất tốt đúng với tiêu chí “khống chế đối thủ” mạnh nhất trong game Liên Quân Mobile.

Những vị tướng có khả năng khống chế tốt nhất trong game Liên Quân Mobile

1. Ormarr

Ormarr là vị tướng chúng ta cần nói đến đầu tiên về khả năng khống chế đối thủ, các kỹ năng hiện tại của tướng đều khá hùng mạnh, đặc biệt nội tại của Ormarr với Uy Dũng tất cả sát thương gây ra đều có tỉ lệ gây choáng mục tiêu. Bên cạnh đó chiêu Búa tạ của Ormarr khi nện búa xuống đất và đẩy lùi tất cả mục tiêu trong tầm chiêu, có tỷ lệ làm choáng và hồi chiêu ở 6 giây sau.

2. Aleister

Với những game thủ của Liên Quân Mobile thì pháp sư Aleister là 1 trong những tướng được sử dụng ở Đường giữa khá quen thuộc với bộ kỹ năng khống chế đáng kinh ngạc. Đúng như vai trò của 1 pháp sư thì khả năng sát thương phép của Aleister cũng nổi bật so với các kỹ năng khác, Aleister có thể chặn đường tấn công của địch trên diển ộng. Chiêu Nhà tù ma thuật chính là chiêu khiến tất cả kẻ thù khiếp sợ mang sát thương và và khống chế được 2,5 giây.

3. Toro

Được mệnh danh là Ngưu ma vương có nội tại Mình đồng da sắt khiến cho Toro chẳng sợ bất cứ điều gì. Khi tung chiêu, Toro không thể bị khống chế và sát thương gánh chịu giảm đi 20%, chiêu Sừng châu có thể húc bay đối thủ với chit với cái vươn vai cũng khiến mọi thứ sụp đổ.

4. Roxie

tướng liên quân

Keo Lửa nổi tiếng của Roxie gần như là chiêu hoàn hảo và cực kỳ gây ức chế cho team địch, một pha Tốc biến bất ngờ rồi kéo theo xạ thủ của kẻ địch về phía đội hình đồng mình là một phong cách chơi phổ biến cho mọi Roxie. Cộng thêm sự cơ động và lượng sát thương gây ra từ Balo Lửa cũng như Patin lửa kèm theo nội tại Cuốc Lửa sẽ dành cho kẻ nào xấu số nhất bị dính phát.

Tuy vậy, bạn cần phải cảnh giác khi Roxie không phải là vị tướng chống chịu quá tốt và chỉ cần bị dính hiệu ứng khống chế cứng, Roxie sẽ rất dễ đột tử. Cho nên đừng cố thâm nhập quá sâu vào đội hình đối thủ để thực hiện những pha Keo Lửa nhé, bạn sẽ bị mắc kẹt giữa vòng vây của team địch đấy

5. Arum - Thú Khốn

tướng liên quân

Cơ chế hoạt động của Thú Khốn hơi khác biệt so với hai kỹ năng ở trên. Khi sử dụng, Arum cùng nạn nhân đồng thời sẽ bị bất động trong 2.5 giây. Ở giữa cả hai sẽ tồn tại sợi dây liên kết, bao gồm cả việc chia sẻ sát thương cho nhau và không thể bị phá vỡ liên kết ngay cả khi một trong hai mục tiêu chịu những hiệu ứng khống chế cứng.

Nhưng, chiêu cuối này nếu kết hợp tương đối tốt với nội tại Linh Thú của Arum thì sẽ là một lợi thế lớn của cô nàng này. Những linh thú xuất hiện xung quanh bản thân của Arum không chỉ gây sát thương lên đối thủ mà còn giúp cho vị tướng này có thể hồi được một lượng máu kha khá theo cả sát thương phép cũng như phần trăm máu của bản thân.

Thế cho nên, dù rằng phải chịu sát thương chung với đối thủ và không thể cử động được, nhưng hãy luôn nhớ rằng, sau khi Thú Khốn được kích hoạt thì Arum sẽ có khả năng hồi phục cho bản thân, còn đối thủ thì không được như vậy. Cho nên hãy vận dụng hợp lý Thú Khốn, Arum thừa sức để vô hiệu hóa hoặc giữ chân một key player bên phía đối thủ trong 2.5 giây giao tranh đấy.

6. Omega

Cỗ máy tri giác có khả năng khống chế khá ấn tượng trong các cuộc giao tranh, Omega là 1 tướng đỡ đòn nhưng khả năng sát thương vật lý cũng vô cùng đáng gờm, chiêu Chế độ nghiền nát có thể gây choáng trên diện rộng khiến Omega trở nên khá nguy hiểm.

7. Gildur

Gildur ông Vua hoàng kim với khả năng đỡ đòn vô cùng nổi bật, cùng đó khả năng khống chế cũng nổi bật không kém. Vị tướng Gildur sở hữu Quả đấm vàng và bàn tay vàng sẽ khiến cho đối thủ sợ sệt, chưa dừng ở đó nội tại Bàn tay vàng sẽ đòn đánh thứ 4 liên tiếp sẽ đẩy lùi và gây sát thương phép. Đồng thời, tất cả kĩ năng tung sẽ có hiệu ứng lá chắn tạm thời.

8. Baldum

tướng liên quân

Bất cứ kẻ địch nào dính phải "Địa Giam" của Baldum gần như sẽ bị xóa sổ hoàn toàn ra khỏi cuộc giao tranh. Thời gian giam giữ của Địa Giam lên tới 3 giây và trong 3 giây này, kẻ địch sẽ không thể làm gì ngoài việc ngồi chờ chết. Không những bị khóa hoàn toàn, kẻ địch không thể bị chọn nên đồng thời cũng né được những đòn tấn công.

Nhưng không tấn công được ai và cũng chả bị ai tấn công thì khoảng thời gian 3 giây đó còn ý nghĩa gì chứ. Thử tưởng tượng xem một Taara của địch đang bật Thân Thể Thép và đang làm trùm trong giao tranh mà bị dính Địa Giam để rồi sau khi tỉnh lại, chiêu cuối đang trong trạng thái chờ mà bản thân đang bị cô lập ra xa khỏi team của mình thì không khó để có thể tưởng tượng Taara sẽ gặp phải chuyện gì sau đó nhỉ.

Trên đây là những vị tướng sở hữu bộ kỹ năng khống chế rất ấn tượng trong Liên Quân Mobile. Các game thủ sau khi xem xét sẽ nhanh chóng lựa chọn được vị tướng phù hợp với chiến thuật chiến đấu chung.

  • 11.038 lượt xem
Cập nhật: 16/08/2018
Xem thêm: Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo