Diablo 4: Hướng dẫn kiếm Red Dust

Red Dust là một loại tiền tệ trong Diablo 4, bạn có thể nhận được Red Dust từ các hoạt động PvP. Red Dust có thể được sử dụng để mua tất cả các loại vật phẩm và mỹ phẩm đặc biệt. Bên cạnh đó chúng ta có thể có được Red Dust được thu thập từ các khu vực được gọi là Fields of Hatred và cả Dry Steppes và Kehjistan, những khu vực thế giới mở, nơi người chơi có đủ điều kiện để tấn công lẫn nhau mà không bị trừng phạt. Dưới đây là chi tiết cách kiếm được Red Dust trong Diablo 4.

Tải game Diablo 4

Tham gia vào các hoạt động trong thế giới PvP và tiêu diệt mob/người chơi của kẻ thù sẽ mang lại một loại tiền tệ được gọi là Seeds of Hatred. Đây là những thứ rất quan trọng, vì chúng là cách duy nhất để có được Red Dust. Mang Seeds của bạn đến điểm Altar of Extraction sẽ cho phép bạn bắt đầu một nghi lễ, chuyển đổi chúng thành Red Dust sau một khoảng thời gian. Lý do điều này quan trọng là bạn sẽ đánh rơi Seeds hiện đang giữ của mình khi chết hoặc rời khỏi khu vực Seeds of Hatred.

Red Dust trong Diablo 4
Red Dust trong Diablo 4

Chiến lược tốt nhất để có được Red Dust

Mặc dù Red Dust tương đối đơn giản để có được lý thuyết, nhưng những người chơi khác có thể làm cho nó khó hơn nhiều. Điều này là do họ có thể làm gián đoạn bạn trong Rituals of Extraction, bằng cách tấn công và giết bạn. Sau khi bạn bắt đầu một Ritual, nó sẽ thông báo cho tất cả người chơi trong khu vực về vị trí của bạn, thường thu hút họ về phía bạn. Cách an toàn nhất để thực hiện nghi lễ thành công là lập nhóm với bạn bè, vì càng có nhiều người chơi xung quanh bảo vệ bạn thì khả năng sống sót càng cao.

Nếu đang chơi một mình, mọi thứ có thể phức tạp hơn một chút và bạn nên thông minh trong việc tính toán thời gian cho các Rituals of Extraction. Cố gắng trồng càng nhiều Hạt giống càng tốt trước khi đến Bàn thờ, vì mục tiêu của bạn là hoàn thành càng ít Nghi lễ càng tốt. Chơi trên World Tier One cũng là một phương pháp tuyệt vời, vì sẽ có ít người chơi hơn và mob sẽ ít nguy hiểm hơn.

Phương pháp tốt nhất để nhanh chóng có được số lượng lớn  Seeds of Hatred là Baleful Chests. Chúng nằm rải rác xung quanh Fields of Hatred và sẽ mang lại một lượng lớn Seeds. Hãy cưỡi ngựa của bạn và đi vòng quanh khu vực, tập trung vào việc tìm kiếm và cướp những chiếc rương này một cách an toàn. Tránh tiếp xúc với những người chơi khác và tập trung vào việc xây dựng nguồn cung cấp Seeds lớn trước khi cố gắng đưa họ vào.

Thời điểm tốt nhất để kích hoạt Altar of Extraction là ngay sau khi một bàn thờ khác bắt đầu. Điều này là do nó sẽ buộc những người chơi khác phải lựa chọn giữa các địa điểm của bạn và bạn sẽ có ít lưu lượng truy cập hơn, vì người chơi ở Altar khác sẽ không thể đến và tìm thấy bạn kịp thời.

  • 58 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 16/06/2023
Sắp xếp theo