Top 10 Water Pals trong Palworld

Sau khi nỗ lực khám phá mọi ngóc ngách của vũ trụ Palworld ban đầu không còn nữa, bạn tập trung vào các cách khác nhau để tối ưu hóa căn cứ của mình hoặc huấn luyện những Pal có khả năng cạnh tranh cao nhất. Về những cuộc phiêu lưu thu thập sinh vật, một phần thú vị là cố gắng xây dựng các đội dựa trên một yếu tố duy nhất, chẳng hạn như Water.

Tải game Palworld

Water là một trong những yếu tố hữu ích nhất để làm chủ trong Palworld, vì nó giúp bạn trồng trọt và có nguồn cung cấp lương thực dồi dào để nuôi sống đội quân Pal của bạn. Tuy nhiên, Water Pals có thể cực kỳ hữu ích khi vượt qua bản đồ rộng lớn của trò chơi hoặc chiến đấu với những tên trùm cứng rắn nhất đang cản đường đến chiến thắng. Vì vậy, hãy tham gia cùng chúng tôi khi chúng tôi đi sâu vào những kỳ quan thủy sinh này, khám phá những Pal dưới nước tốt nhất nổi bật như những người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc phiêu lưu ảo.

Jormuntide

Jormuntide là một trong những Pal cuối cùng mà bạn gặp trong Palworld và chỉ riêng sức mạnh thô sơ của anh ta sẽ đảm bảo bạn sẽ không bao giờ cần một người bạn Nước khác khi tham gia trận chiến. Đó là bởi vì sự kết hợp giữa các kỹ năng Nước và Rồng hùng mạnh của Jormuntide là vô song.

Tuy nhiên, tính hữu dụng của Jormuntide vượt xa khả năng chiến đấu. Emperor of the Sea có thể được gắn và sử dụng để đi qua hồ và sông đồng thời ngăn ngừa tình trạng suy giảm sức chịu đựng khi bạn cưỡi nó. Cuối cùng, với đặc điểm Watering, Jormuntide là Pal Nước tốt nhất để chăm sóc cây trồng của bạn.

Water Pals trong Palworld
Water Pals trong Palworld

Azurobe

Azurobe là một Water Pal đầy phong cách có thể được cưỡi và sử dụng để đi qua các vùng nước. Chỉ điều đó thôi đã khiến nó trở thành một lựa chọn tốt cho nhóm của bạn. Tuy nhiên, Lady of the Lake cũng có khả năng chiến đấu thay đổi trò chơi, gây sát thương Nước cho các đòn tấn công được gắn kết của bạn.

Là một Pal cuối trò chơi, Kỹ năng của Azurobe cũng cực kỳ mạnh mẽ, cho phép người chơi thách thức cả những kẻ thù Lửa mạnh nhất. Là một Pal nguyên tố Rồng, Azurobe cũng nhận được các đòn tấn công tiêu diệt các sinh vật Bóng tối.

Broncherry Aqua

Sự kết hợp độc đáo giữa các yếu tố Cỏ và Nước khiến Broncherry Aqua trở thành ứng cử viên hoàn hảo cho một đội cân bằng. Vì vậy, bằng cách nắm vững các kỹ năng từ cả hai yếu tố, phân loài này là đồng minh đắc lực cho các thử thách cuối trò chơi.

Broncherry Aqua cũng mang theo vật phẩm khi đi bên cạnh bạn, tăng kích thước kho đồ của bạn. Đó là một công cụ đặc biệt hữu ích, vì đôi khi không gian kho đồ trong Palworld có vẻ hơi nhỏ so với tất cả chiến lợi phẩm bạn có thể thu thập được trong tự nhiên.

Suzaku Aqua

Suzaku Aqua là một Pal độc nhất có thể được cưỡi như thú cưỡi bay đồng thời tăng sức mạnh của các đòn tấn công Nước. Điều đó có nghĩa là bạn có thể cưỡi Suzaku Aqua để trút cơn mưa hủy diệt lên kẻ thù của mình theo đúng nghĩa đen.

Ngoài ra, Suzaku Aqua còn cực kỳ hữu ích trong việc tưới nước cho cây trồng nhờ Đặc điểm Tưới nước cấp ba. Cuối cùng, Suzaku Aqua có thể học được nhiều Kỹ năng Băng, giúp nó có lợi thế khi chiến đấu với Dragon Pals.

Penking

Không giống như các trò chơi bắt sinh vật khác, Palworld không có hệ thống tiến hóa. Điều đó có nghĩa là, mặc dù có những điểm tương đồng nhưng Penking không liên quan đến Pengullet. Tuy nhiên, Penking có chức năng tương tự như Pal chim cánh cụt nhỏ hơn, cực kỳ tiện dụng khi xử lý các tòa nhà Watering và Làm mát trong căn cứ của bạn.

Penking cũng là đối tác hoàn hảo khi săn lùng những người bạn hệ Lửa. Bên cạnh việc tính đến lợi thế nguyên tố mà mỗi Water Pal có được khi chống lại kẻ thù Lửa, Kỹ năng Thủy thủ dũng cảm của Penking còn tăng tỷ lệ rơi ra chiến lợi phẩm khi đánh bại kẻ thù Lửa, đẩy nhanh quá trình canh tác một số nguyên liệu quý hiếm.

Celaray

Khi ở trong đội của bạn, Celaray có thể được sử dụng như một chiếc tàu lượn, giúp việc vượt qua các thung lũng và dãy núi trở nên dễ quản lý hơn nhiều. Hơn nữa, Kỹ năng đối tác tàu lượn Zephyr của Celaray cũng cho phép bạn lướt nhanh hơn và lâu hơn tàu lượn chính. Vì vậy, mặc dù Celaray không quá mạnh khi đối mặt với các thử thách về cuối trận nhưng việc giữ nó trong đội của bạn luôn hữu ích.

Giống như tất cả các bạn thuộc nguyên tố Nước, đặc điểm Tưới nước của Celaray giúp nó hữu ích trong việc chăm sóc cây trồng.

Relaxaurus

Là một Pal hai yếu tố, Relaxaurus hợp nhất sức mạnh của cả Nước và Rồng. Điều đó có nghĩa là Pal lấy cảm hứng từ khủng long này có thể học các đòn tấn công mạnh mẽ, dễ dàng phá vỡ hàng phòng thủ của đối thủ.

Relaxaurus cũng có thể được gắn kết, giúp bạn đến đích nhanh hơn. Ngoài ra, vì Relaxaurus có thể bắn một bệ phóng tên lửa khi được gắn nên việc hợp tác với Gluttonous Dragon đảm bảo bạn sẽ sẵn sàng đối mặt với mọi chướng ngại vật cản đường mình.

Pengullet

Giống như Fuack, Pengullet là Water Pal phù hợp nhất cho giai đoạn đầu game. Tuy nhiên, bên cạnh việc tưới nước cho cây trồng, tính năng Làm mát của Pengullet cho phép bạn thử nghiệm các thiết bị quan trọng như Tủ lạnh.

Ngoài ra, Pengullet còn nổi bật hơn Pal nhờ Kỹ năng cộng sự của nó, Pengullet Canon. Khi được kích hoạt, Pengullet Canon sẽ đặt một bệ phóng tên lửa vào tay bạn, với chú chim cánh cụt Pal sẽ biến thành một viên đạn. Kết quả của việc bắn Pengullet là một công cụ mạnh mẽ để đánh bại những tên trùm đầu tiên và là hình ảnh thu nhỏ của khái niệm hỗn loạn của Palworld.

Fuack

Fuack có lẽ là Water Pal đầu tiên bạn tìm thấy trong cuộc phiêu lưu của mình, khiến sinh vật cấp độ mới bắt đầu này trở thành một công cụ thiết yếu để xây dựng trang trại đầu tiên của bạn. Nhờ đặc điểm Tưới nước của Fuack, chú vịt nhỏ dễ thương này có thể tưới nước cho cây trồng và khởi động quá trình sản xuất lương thực của bạn.

Fuack không phải là Pal mạnh nhất mà bạn gặp ở đầu game. Tuy nhiên, vì anh ấy rất quan trọng trong việc phát triển căn cứ của bạn và dạy cho bạn những điều cơ bản về vòng lặp trò chơi Palworld, nên anh ấy xứng đáng với danh hiệu một trong những Water Pals giỏi nhất.

  • 252 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 31/01/2024
Xem thêm: Palworld
Sắp xếp theo