Hỗ trợ tư vấn
Tư vấn - Giải đáp - Hỗ trợ đặt tài liệu
Mua gói Pro để tải file trên Download.vn và trải nghiệm website không quảng cáo
Tìm hiểu thêm » Hỗ trợ qua ZaloPalworld là một trò chơi mới và giống như bất kỳ trò chơi nào được phát hành sớm, có thể sẽ có vấn đề. Ngay cả khi xảy ra các sự cố như màn hình đen vẫn có thể giải quyết được.
Có khá nhiều người chơi gặp phải tình trạng màn hình đen cả trên Game Pass và Steam, vì vậy chúng tôi quyết định đi sâu vào vấn đề và tìm mọi giải pháp khả thi. Hãy tham gia và xem cách bạn có thể thoát khỏi vấn đề khó chịu này.
Palworld sẽ yêu cầu bạn phải có một chiếc PC khá mạnh nên hãy đảm bảo rằng bạn đáp ứng được yêu cầu. Ngay cả khi bạn làm vậy, hãy đảm bảo rằng bạn không ép buộc hệ thống của mình vượt quá khả năng của nó và sử dụng cài đặt đồ họa thấp hơn nếu cần. Xem các yêu cầu chính thức dưới đây.
Yêu cầu tối thiểu:
Yêu cầu đề xuất:
Hãy thử chạy trò chơi với tư cách Administrator và xem cách đó có khắc phục được sự cố không. Tìm tệp .exe của trò chơi trong thư mục cài đặt (không phải biểu tượng trên màn hình), nhấp chuột phải vào tệp đó và chọn “Run as Administrator”. Bạn có thể làm điều tương tự với Steam và xem liệu trò chơi có hoạt động theo cách nào khác không.
Nếu bạn đang sử dụng một hoặc nhiều bản mod cho trò chơi nên xóa chúng. Trò chơi đang được phát hành sớm và được cập nhật thường xuyên nên khả năng mod gây ra màn hình đen và treo máy là khá cao. Hãy đợi trò chơi được phát hành đầy đủ trước khi bạn thử sửa đổi nó.
Đây là một bước điển hình mà bạn nên thực hiện bất cứ lúc nào khi gặp sự cố về video trong trò chơi của mình. Bạn có thể nhanh chóng thay thế trình điều khiển bằng cách sử dụng Reinstall Graphics Drivers (DDU), ứng dụng này sẽ tự động gỡ cài đặt trình điều khiển và tự động tìm trình điều khiển mới cho bạn.
Việc xác minh tệp trò chơi của bạn có thể sửa chữa trò chơi và giúp giải quyết nhiều vấn đề, bao gồm cả màn hình đen. Để thực hiện, hãy mở Steam, nhấp chuột phải vào Palworld và đi tới Properties --> Installed Files --> Verify integrity of game files.
Để xác minh tệp trò chơi trên Game Pass, hãy truy cập ứng dụng Xbox, nhấp chuột phải vào trò chơi của bạn và chọn Manage --> Files --> Verify and Repair.
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây: