Hướng dẫn build giường trong Palworld

Palworld cho phép bạn tạo nhiều công trình và vật phẩm để cải thiện căn cứ của mình, thu thập tài nguyên và giúp đỡ những người bạn của mình. Chúng ta có thể tạo Giường để ngủ suốt buổi tối nếu không muốn khám phá hoặc trời quá lạnh. Tuy nhiên, người chơi không thể đặt Giường trên bất kỳ bề mặt nào nên gây ra một chút khó khăn.

Tải game Palworld

Ban đầu cũng có thể không có đủ vật liệu để làm Giường nên người chơi cần tìm hiểu đôi chút về việc chế tạo Giường. Từ việc biết bạn phải đặt Giường theo cấu trúc nào cho đến việc chuẩn bị tất cả các vật liệu cần thiết để có thể thực hiện từng bước để đảm bảo mình thực hiện đúng và để bản thân được nghỉ ngơi một chút vào buổi tối.

Mở khóa Giường trong Palworld
Mở khóa Giường trong Palworld

Hướng dẫn cách mở khóa Giường trong Palworld

Nếu muốn có được một ciếc Giường chúng ta cần phải đạt Player Level Three, bạn sẽ đạt được điều này bằng cách thực hiện các nhiệm vụ. Đơn giản chỉ cần chiến đấu với kẻ thù, thu thập tài nguyên và khám phá để tích lũy kinh nghiệm.

Chúng ta có thể mở Inventory, chuyển đến tab Technology và mở khóa Shoddy Bed chất lượng để có quyền truy cập.

Vật liệu để làm Gường

Một chiếc Giường cần có: 20 Wood, 5 Fiber và 1 Wool.

Nguyên vật liệu

Làm thế nào để có được chúng

Gỗ

Bạn có thể thu thập Gỗ trên mặt đất hoặc bằng cách chặt cây .

Chất xơ

Bạn phải chặt một cái cây để lấy Fiber . Rìu là công cụ tốt nhất để sử dụng, mặc dù bạn cũng có thể sử dụng các công cụ, vũ khí khác và thậm chí cả nắm đấm của mình.

Len

Đánh bại hoặc bắt giữ kẻ thù bằng Len, chẳng hạn như Lamballs . Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều chúng xung quanh Cao nguyên Khởi đầu, nơi bạn bắt đầu trò chơi.

Hướng dẫn đặt Giường

Người chơi không thể kê giường xuống đất nên cần phải có Foundation Roof. Bạn có thể mở khóa chúng bằng cách đạt  Player Level Two và mở khóa Wooden Structure Set.

Nếu muốn thiết kế đơn giản nhất để làm Giường, hãy xây Foundation gắn nó vào Wall và đặt Roof nhà lên trên Foundation. Thiết lập này đáp ứng các yêu cầu tối thiểu, vì vậy hãy chọn Giường từ menu Build, đặt nó trên Foundation rồi xây dựng nó.

Giường Pal và các loại Giường khác

Người chơi cũng có thể xây dựng một Giường Pal bằng 10  Wood và 5  Fiber mà bạn có thể đặt trên mặt đất hoặc Foundation. Điều này giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sắp xếp vị trí so với Giường. Cũng có thể mở khóa thêm Giường và Giường Pal khi bạn đạt được Player Levels.

Bed Name

Cấp độ người chơi

Nguyên vật liệu

Straw Pal Bed

3

10 Wood, 5 Fiber

Fluffy Pal Bed

24

10 Cloth, 30 Wood, 5 Nails, 10 Fiber

Fine Bed

30

10 Cloth, 50 Wood, 10 Nails, 20 Fiber

Large Pal Bed

36

10 High-Quality Cloth, 60 Wood, 20 Nails, 30 Fiber

  • 111 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 31/01/2024
Xem thêm: Palworld
Sắp xếp theo