Cách đánh bại trùm Alpha Frostallion trong Palworld

Palworld là một cuộc phiêu lưu sinh tồn đưa bạn đến Đảo Palpagos, một nơi tuyệt vời và bí ẩn chứa đầy Pals, những quái vật nguyên tố sẽ giúp bạn phát triển mạnh mẽ trong hành trình của mình nếu kết bạn với họ. Tuy nhiên, một tai họa trong quá khứ vẫn còn đọng lại trên vùng đất này và có bốn Pals huyền thoại đã từng chiến đấu để bảo vệ thế giới.

Tải game Palworld

Một trong bốn Pals huyền thoại bảo vệ Đảo Palpagos là Frostallion - một con chiến mã có cánh, băng giá sẽ đi lang thang quanh phía bắc của Dãy núi Astral, chờ đợi một kẻ thách thức phù hợp. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cách đánh bại Frostallion khi chơi Palworld.

Cách đánh bại boss trong Palworld
Cách đánh bại boss trong Palworld

Vị trí của Frostallion trên bản đồ game Palworld

Frostallion có thể được tìm thấy ở dãy núi Astral, chính xác hơn là ở tọa độ -357.509. Để đến đó hãy nhanh chóng di chuyển đến bức tượng dịch chuyển tức thời của Land of Absolute Zero và bay về phía Tây cho đến khi bạn tìm thấy Frostallion đang đi dạo quanh một hồ nước đóng băng.

Chi tiết về Frostallion

Tên

Mức độ

Kiểu

Khả năng

Di chuyển

sương muối

Cấp 50

Đá

Ice Steed: Có thể cưỡi như vật cưỡi bay. Thay đổi kiểu tấn công của Người chơi thành Băng và tăng cường các đòn tấn công Băng khi cưỡi ngựa.

Blizzard Spike - Tấn công kiểu băng, 130 sức mạnh.

Cryst Breath - Tấn công kiểu băng, 90 sức mạnh.

Crystal Wing - Tấn công hệ băng, 110 sức mạnh.

Cách đánh bại Frostallion khi chơi Palworld

Khi Frostallion bắt đầu tấn công, người chơi phải tiếp tục di chuyển và không bao giờ dừng lại dù chỉ một giây, vì các bước di chuyển của nó có phạm vi rất lớn và cũng giúp rút ngắn khoảng cách giữa hai bạn. Việc nâng tối đa trang bị và vũ khí của bạn trở nên vô cùng quan trọng, vì vậy đừng tham gia vào cuộc chiến này mà không có áo giáp, vũ khí và Pal Sphere tốt nhất, nếu không sẽ hoàn toàn lãng phí thời gian.

Tốt nhất, Chúng ta nên chọn một đội gồm những Pal hệ Lửa như Blazamut, Jormuntide Ignis và Faleris. Những đội đủ mạnh để tồn tại đồng thời thu hút sự chú ý khỏi bạn tuy nhiên Frostallion mạnh đến mức có thể chúng sẽ gục ngã sau một vài đòn tấn công và bạn phải kết thúc cuộc chiến càng sớm càng tốt. Chiêu thức đầu tiên của Frostallion là Blizzard Spike, nơi nó ném một tên lửa băng giá vào bạn, và miễn là bạn né tránh đúng cách thì người chơi sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để sống sót trước nó.

Phần tiếp theo là Cryst Breath, nơi tên trùm bắn một chùm băng liên tục vào bạn và làm cạn kiệt khiên cũng như HP khá nhanh, vì vậy phải né tránh, di chuyển hoặc tìm chỗ ẩn nấp, nếu không sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt. Cuối cùng, Frostallion có chiêu thức đặc trưng của nó, được gọi là Crystal Wings, nơi nó che đôi cánh của mình trên băng và chạy về phía bạn, gây ra rất nhiều sát thương hệ Băng đến mức có thể bắn một phát vào bạn nếu bạn không đủ cẩn thận.

Tiếp tục di chuyển và cố gắng tìm chỗ ẩn nấp khi giải phóng tất cả những gì bạn có trên đó và khi đánh bại hoặc bắt được nó thành công, bạn sẽ nhận được các vật phẩm sau:

  • Ancient Civilization Parts.
  • Diamond.
  • Ice Organ.
  • 98 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 31/01/2024
Xem thêm: Palworld
Sắp xếp theo