Hướng dẫn chế tạo súng Single Shot Rifle trong Palworld

Palworld có đủ loại vũ khí mà bạn có thể chế tạo và nâng cấp để săn lùng những con mồi ngày càng lớn hơn. Một trong những vũ khí hấp dẫn đó chính là Single Shot Rifle trong Palworld.

Nhiều người chơi bối rối về cách chế tạo Single Shot Rifle và tìm kiếm giải pháp để thực hiện điều đó. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết những gì bạn cần để chế tạo Single Shot Rifle trong Palworld.

Cách chế tạo Single Shot Rifle trong Palworld
Cách chế tạo Single Shot Rifle trong Palworld

Cách chế tạo Single Shot Rifle trong Palworld

Chế tạo Single Shot Rifle trong Palworld không quá phức tạp, nhưng có một số thứ có thể khiến bạn gặp khó khăn khi cố gắng chế tạo nó. Để chế tạo Single Shot Rifle cần phải đạt cấp độ 36, có Production Assembly Line II và có 20 Refined và 5 Polymer trên người.

Khi mở cửa sổ Production Assembly Line II, một số người chơi đã báo cáo rằng biểu tượng của Single Shot Rifle giống hệt với biểu tượng Musket (tiền thân của nó). Các biểu tượng trong cây Technology và Production Assembly Line II có thể khác nhau. Vì vậy để an toàn hãy xem tất cả các biểu tượng và đọc mô tả về vũ khí trong trường hợp bạn gặp phải lỗi này hoặc lỗi tương tự.

Để có được Refined cần chế tạo chúng trong Improved Furnace bằng cách sử dụng 2 Ore và 2 Coal. Coal có thể được nuôi dễ dàng trong quần xã sa mạc nóng ở phần phía bắc của bản đồ. Mặt khác, Ore sẽ được nuôi tốt nhất ở ngay phía đông bắc điểm di chuyển nhanh của Nhà thờ hoang vắng và phía tây điểm di chuyển nhanh của Fort Ruins.

Bạn có thể nhận được Polymer bằng cách đạt cấp độ 33 và nghiên cứu nó bằng điểm Technology trong Technology menu. Sau khi hoàn thành việc đó, bạn sẽ cần chế tạo nó tại Dây chuyền lắp ráp sản xuất bằng cách sử dụng 2 High Quality Pal Oil.

  • 171 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 25/01/2024
Xem thêm: Palworld
Sắp xếp theo