Palworld: Cách đánh bại trùm Alpha Elizabee

Tất cả những gì bạn có thể nghe thấy là âm thanh vo ve phát ra từ một hầm mỏ gần đó. Bạn dấn thân vào sâu trong hầm mỏ để khám phá những boss hoàng gia của Palworld - Boss Alpha Elizabee và những vệ sĩ danh dự tự hủy Beegardes. Con côn trùng cao chót vót này không vui khi bạn bước vào vương quốc của nó mà không được mời và sẵn sàng đưa bạn trở lại căn cứ của mình.

Nếu bạn không thể hiện sự tôn trọng xứng đáng với boss hoàng gia này, thì nó sẽ trục xuất bạn và Pal của bạn vĩnh viễn. Để đảm bảo đánh bại tên trùm này và rời đi với chìa khóa dẫn đến vương quốc hãy xem hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Cách đánh bại Alpha Elizabee khi chơi Palworld
Cách đánh bại Alpha Elizabee khi chơi Palworld

Vị trí của Alpha Elizabee trên bản đồ của Palworld

Alpha Elizabee nằm gần Mount Flopie bên trong Mineshaft của Devout ở Palworld. Tọa độ chính xác của Mineshaft của Devout là 35, 186.

Boss Alpha Elizabee hồi sinh một giờ sau khi bị đánh bại, vì vậy nếu người chơi không thấy trùm này trú ngụ trong Devout's Mineshaft thì bạn sẽ phải đợi.

Cách đánh bại trùm Alpha Elizabee

Alpha Elizabee là một Grass Element Pal với khả năng tấn công và phòng thủ cực kỳ cao so với cấp độ của nó. Ngoài ra, tên trùm này còn đi cùng với hai tay sai đáng gờm khiến cuộc chiến trở nên khó khăn hơn so với những tên trùm trước mà bạn từng gặp.

Hang ổ của boss Alpha Elizabee đặt ra một thử thách đặc biệt, khiến nó trở nên khác biệt so với các boss khác. Không giống như các đấu trường trùm khác, đấu trường này không có trụ cột để bảo vệ. Bạn và những người bạn của mình nên ăn thực phẩm tăng cường chỉ số trước khi thử trận đấu trùm này.

Đồ ăn

Thành phần

Tác dụng

Omelet

Tomato x 1 Egg x 2

+10% Attack

Rushoar Bacon ’n’ Eggs

Rushoar Pork x 2 Egg x 2

+10% Attack

Marinated Mushrooms

Mushroom x 1 Red Berries x 2

+10% Defense

Herb Roasted Lamball

Lamball Mutton x 1 Red Berries x 2

+10% Defense

Hơn nữa, là một Grass Element Pal, nó yếu trước các bước di chuyển của yếu tố Lửa .

Pals tốt nhất để thêm vào nhóm của bạn để chiến đấu với Trùm Alpha Elizabee là những người bạn thuộc hệ lửa Arsox, Vanwyrm và Bushi . Mỗi người bạn này có thể được tìm thấy ở các khu vực phía tây nam và phía đông của tên trùm này.

Các đòn tấn công nguyên tố lửa của họ có thể gây sát thương đáng kể cho Alpha Elizabee đồng thời có thể chống lại hầu hết các chiêu thức mà Alpha Elizabee có thể sử dụng.

Phần thưởng đánh bại Alpha Elizabee:

  • Ancient Civilization Parts
  • Precious Plume
  • Honey
  • 75 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 06/02/2024
Xem thêm: Palworld
Sắp xếp theo