Palworld: Cách đánh bại boss Verdash

Palworld đưa chúng ta đến một thế giới mới với đầy những sinh vật bí ẩn mang tên Pals, những con quái vật sở hữu sức mạnh mạnh mẽ đại diện cho các nguyên tố khác nhau. Tuy nhiên, không phải tất cả các Pal đều thân thiện và bạn phải thách đấu một số người trong số họ nếu muốn tăng cơ hội sống sót trong cuộc phiêu lưu này.

Một trong những trùm Alpha mạnh nhất chúng ta có thể tìm thấy là Verdash, một con khỉ tốc độ thuộc loại Grass sẽ khiến cuộc sống của bạn trở thành địa ngục nếu bạn không bước vào cuộc chiến được chuẩn bị và trang bị phù hợp. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các game thủ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình tiêu diệt tên trùm mang tên Alpha Verdash.

Vị trí của Verdash trên bản đồ của Palworld

Bạn có thể tìm thấy Verdash rất gần với bức tượng dịch chuyển Verdant Brook, bên trong Sealed Realm Of The Swift, tại tọa độ 286,10. Vào cổng khi đến nơi và sẽ được đưa vào trong ngục tối, nơi cuộc chiến sẽ bắt đầu.

Name

Level

Type

Ability

Moves

Verdash

35

Cỏ

Grassland Speedster: Khi chiến đấu cùng nhau, tăng tốc độ di chuyển của người chơi và gây sát thương Grass cho các đòn tấn công của người chơi.

Grass Tornado - Loại cỏ, sức mạnh 80.

Stone Blast - Loại mặt đất, 55 Sức mạnh.

Seed Machinegun - Loại cỏ, 50 Power.

Làm thế nào để đánh bại Verdash

Verdash sẽ bắt đầu bằng cách sử dụng một trong ba chiêu thức tấn công đang sở hữu và bạn phải chuẩn bị sẵn sàng, vì chuyển động của nó rất nhanh và mạnh, và chúng ta sẽ gặp khó khăn khi đối mặt với boss Alpha này ngay cả với một đội Pals cấp cao hơn.

Chuyển động đầu tiên Grass Tornado xuất hiện dưới dạng một cặp cơn lốc màu xanh lá cây sẽ khiến Pal của bạn bị mắc kẹt trong vòng xoáy sát thương loại Grass liên tục và phải cẩn thận vì nó chắc chắn sẽ giết chết bạn nếu bạn không né tránh đúng thời điểm. Sau đó có Stone Blast, trong đó Verdash ném một tảng đá khổng lồ vào bạn, có khả năng gây ra một số sát thương nghiêm trọng kiểu Ground.

Cuối cùng, Seed Machinegun sẽ tung một đòn tấn công kiểu Grass khác, nơi nó phóng ra một loạt đạn cỏ vào bạn, gây ra rất nhiều sát thương trong thời gian rất ngắn, thứ thậm chí có thể hạ gục Pals kiểu  Fire sau một vài đòn đánh. Tuy nhiên, tất cả những chiêu thức này khá dễ né nên chỉ cần giữ cơ động thì bạn sẽ có thể hạ gục nó.

Về mặt trang bị nên sử dụng Fire Crossbow vì sát thương cộng thêm được ưu tiên đề xuất trong cuộc chiến này. Tuy nhiên, nếu có đủ khả năng, bất kỳ viên đạn nào cũng sẽ hoạt động tốt hơn bất kỳ mũi tên nên Musket hoặc Handgun được khuyến khích.

Phần thưởng đánh bại Verdash Alpha

  • Ancient Civilization Parts.
  • Precious Pelt.
  • Leather.
  • Bones.
  • 23 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 30/01/2024
Xem thêm: Palworld
Sắp xếp theo