Cách lấy Charcoal trong Palworld

Trong thời gian chơi game Palworld bạn sẽ dành một lượng thời gian đáng kể để thu thập tài nguyên và nguyên liệu để nâng cấp trang bị cho nhân vật của mình cũng như nâng cao căn cứ của mình để có trang bị và năng suất tốt hơn. Tuy nhiên bạn sẽ không làm việc này một mình vì chúng ta sẽ bạn bè hỗ trợ hầu hết các nhiệm vụ trong căn cứ của mình.

Tải game Palworld

Mặc dù có bạn bè rất hữu ích nhưng nhiều nguyên liệu sẽ yêu cầu bạn lấy chúng từ thế giới mở, để xây dựng cấu trúc chế tạo các nguyên liệu khác hoặc làm nguyên liệu cơ bản. Đó là trường hợp của Charcoal, vì bạn cần một cấu trúc cụ thể trước khi có thể chế tạo nó.

Cách lấy than trong Palworld
Cách lấy than trong Palworld

Hướng dẫn lấy than trong Palworld

Để chế tạo Charcoal, bạn cần phải có Furnace trong căn cứ của mình. Cái đầu tiên bạn có thể chế tạo là Primitive Furnace, có sẵn ở cấp độ mười trong menu Technology. Mặc dù cơ bản nhưng nó sẽ phục vụ mục đích sản xuất Charcoal.

Để chế tạo Primitive Furnace, bạn sẽ cần  20 Wood, 50 Stone và 3 Flame Organs. Flame Organ thường rơi ra từ những người bạn thuộc nguyên tố lửa trong trò chơi, chẳng hạn như Foxpark có thể được tìm thấy gần khu vực xuất phát .

Với những nguyên liệu này trong tay chúng ta có thể chế tạo Primitive Furnace. Tuy nhiên bạn sẽ cần phải chỉ định một người bạn nguyên tố lửa để nó hoạt động có thể nhận được là Foxparks .

Với mọi thứ đã thiết lập xong, tất cả những gì bạn cần làm bây giờ là chế tạo Charcoal bằng cách sử dụng Wood trong lò .

  • 59 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 30/01/2024
Xem thêm: Palworld
Sắp xếp theo