Palworld: Cách đánh bại boss Alpha Sweepa

Xuyên suốt quá trình chơi Palworld bạn sẽ tìm thấy các ngục tối và trùm nằm rải rác ở nhiều nơi khác nhau. Những boss này mang đến cơ hội tăng thêm kinh nghiệm, vật liệu quý hiếm và đồng minh mới. Việc tìm kiếm và bắt giữ chúng là một mục tiêu đáng giá, đặc biệt là khi bạn bắt gặp chúng trong cuộc phiêu lưu của mình.

Tải game Palworld

Sweepa là một trong những tên trùm alpha này, có thể được tìm thấy ở thế giới bên kia. Mặc dù không mạnh bằng trùm ngục tối, nhưng chúng vẫn có thể gây rắc rối. Khi tìm thấy chúng, bạn nên thử tìm chúng cho Palbox của mình. Dưới đây là tất cả những gì cần biết để đánh bại tên trùm Sweepa alpha cho dù bạn bắt được chúng hay đánh bại chúng trong trận chiến.

Sweepa Alpha trên bản đồ game Palworld
Sweepa Alpha trên bản đồ game Palworld

Vị trí của Sweepa Alpha trên bản đồ game Palworld

Bạn sẽ tìm thấy trùm Sweepa alpha ở phía tây điểm sinh sản ban đầu. Tọa độ chính xác là -227,-593 mặc dù Sweepa có thể di chuyển quanh khu vực và đi lang thang lên đồi.

Sweepa là một tên trùm alpha cấp thấp hơn, như Chillet, Dancer on the Plains. Chúng ta có thể không gặp chúng sớm nhưng khi tìm thấy chúng, chúng là sự bổ sung đáng giá cho Palbox của bạn. Họ sử dụng các đòn tấn công bằng nguyên tố băng và có thể giúp chúng ta làm lạnh thực phẩm tại căn cứ của mình .

Pal Name

Level

Element

Partner Skill

Quét

11

Đá

King of Fluff: Khi chiến đấu cùng nhau, các chỉ số sẽ tăng lên khi có nhiều Swee trong đội của bạn.

Làm thế nào để đánh bại trùm Sweepa Alpha

Để đánh bại tên trùm alpha Sweepa, bạn cần mang theo Pal nguyên tố Fire. Rooby và Foxparks sẽ giúp nhanh chóng hạ gục sức khỏe của Sweepa và khiến chúng mất tập trung. Sweepa sẽ không đơn độc.

Khi sức khỏe của Sweepa đủ thấp, bạn có thể cố gắng bắt nó. Điều này không quá khó khăn, mặc dù bạn có thể xem qua một vài Pal Spheres để đảm bảo rằng Sweepa sẽ không trốn thoát. Bạn cũng có thể bắt được những con Swees xung quanh để nhận phần thưởng khi bắt được.
Cho dù nó bị giết hay bị bắt, bạn sẽ kiếm được những phần thưởng sau:

  • Ancient Civilization Parts
  • Wool
  • Precious Pelt
  • 28 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 30/01/2024
Xem thêm: Palworld
Sắp xếp theo