Palworld: Cách đánh bại boss Alpha Grintale

Palworld là một trò chơi sinh tồn thú vị, nơi bạn xây dựng căn cứ của riêng mình và khám phá quần đảo chứa đầy những sinh vật độc đáo được gọi là Pals. Tại đây, bạn sẽ hình thành những tình bạn mới và đánh bại những kẻ thù huyền thoại cản đường bạn khi bạn nỗ lực tạo ra một ngôi nhà bền vững cho chính mình. Một số Pal này khó đánh bại hơn những Pal khác, nhưng chúng càng lớn thì càng khó gục ngã.

Tải game Palworld

Trong quần đảo bạn sẽ gặp trùm alpha có tên Grintale. Không nên đánh giá thấp loài mèo rạng rỡ này. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách đánh bại chúng và thậm chí bắt chúng để bạn có thể tích lũy kinh nghiệm và đồng minh mới.

Alpha Grintale trên bản đồ game Palworld
Alpha Grintale trên bản đồ game Palworld

Vị trí của Alpha Grintale trên bản đồ game Palworld

Để tìm Grintale, bạn cần đi về phía đông bắc từ điểm sinh sản ban đầu. Tọa độ là 355, -246, dẫn bạn đến một khu đất trống trong rừng. Bạn không thể bỏ lỡ chúng, đặc biệt là vào ban đêm khi đôi mắt của Grintale phát sáng.

Grintale là một ông chủ alpha dễ tiếp cận hơn nhưng không nên đánh giá thấp nó. Các cuộc tấn công của chúng có thể gây ra rất nhiều sát thương nếu bạn không chuẩn bị sẵn sàng, vì vậy chúng ta sẽ muốn mang theo nhiều Pal để đánh lạc hướng chúng.

Pal Name

Level

Element

Partner Skill

Grintale

17

Trung lập

Thân hình đầy đặn: Có thể cưỡi được. Tăng cường các đòn tấn công Trung lập khi cưỡi ngựa.

Grintale là một Pal nguyên tố Neutral với đòn tấn công mạnh mẽ. Nó không chỉ phóng đạn mà Grintale còn lao tới. Khi nó lao lên không trung hãy lăn sang một bên để tránh đòn tấn công AOE có thể gây ra một số sát thương. Tuy nhiên về cơ bản bạn có thể mang theo bất kỳ Người bạn nào bạn muốn để giúp bạn chiến đấu với Grintale.

Khi lượng máu của nó đủ thấp có thể thử bắt nó trong Pal Sphere. Cho dù bạn bắt được nó hay giết nó bạn sẽ nhận được những phần thưởng sau:

  • Ancient Civilization Parts
  • High Quality Pal Oil
  • Precious Pelt
  • 18 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 30/01/2024
Xem thêm: Palworld
Sắp xếp theo