Cách lấy hạt giống rau diếp trong Palworld

Trong thế giới hành động của Palworld bạn sẽ cần phải vượt qua một vương quốc đầy thách thức: từ việc xây dựng một căn cứ an toàn đến chống lại các tập đoàn tội phạm để làm chủ những vùng hoang dã chưa được thuần hóa. Tất nhiên, bạn sẽ không thể làm được điều đó nếu không có Pals của mình.

Tải game Palworld

Mặc dù việc cho chúng ăn những quả mọng có sẵn có thể rất hấp dẫn, nhưng những thực phẩm đơn giản này tốt nhất chỉ là giải pháp tạm thời và có thể khiến Pals của bạn phát triển bệnh nặng nhất. Để đảm bảo sức khỏe cho những pals, người chơi sẽ cần phải nâng cấp chế độ ăn uống của họ và điều đó có nghĩa là bạn phải dấn thân vào nông nghiệp.

Những Pals có thể trồng rau diếp
Những Pals có thể trồng rau diếp

Pals có thể thả hạt giống rau diếp trong Palworld

Giống như hầu hết các tài nguyên trong trò chơi, Hạt giống rau diếp có thể được trồng một cách đáng tin cậy nhất bằng cách đánh bại hoặc bắt đúng Pals. Pals sau đây sẽ chia sẻ những hạt giống bạn cần để bắt đầu những bữa ăn ngon của mình.

Việc bắt được những pals này cũng sẽ mang lại cho bạn những phần thưởng tương tự như khi bạn đánh bại họ. Hãy nhớ điền vào Paldeck đó trong khi đi kiếm tài nguyên.

Bristla

Bristla's là một Pal nguyên tố Cỏ có hình dáng giống một hình người lá đầy gai góc. Chúng có thể được tìm thấy xung quanh điểm di chuyển nhanh tại Ancient Ritual Site tại tọa độ (-15, -295), mặc dù chúng sẽ sinh sản ở khắp mọi nơi trên đảo Moonless Shore island. Chúng có xu hướng bỏ chạy khi chạm trán nhưng sẽ đánh trả nếu bị tấn công.

Cinnamoth

Cinnamoth là loại cỏ có hình dáng giống như những con bướm lớn màu cam. Chúng có thể được tìm thấy xung quanh điểm di chuyển nhanh Rừng Cinnamoth được đặt tên phù hợp tại tọa độ (-70, -272); mặc dù chúng cũng có thể được tìm thấy ở hầu hết mọi nơi khác trên đảo Moonless Shore.

Tương tự như Bristla, Cinnamoth sẽ cố gắng chạy trốn khi đối đầu, nhưng sẽ đánh trả nếu bị tấn công.

Broncherry Aqua

Broncherry Aqua là một Boss Field Alpha có thể được tìm thấy ở nơi hoang dã. Khi chạm trán với tư cách là Trùm Field Alpha, nó có Cấp độ 30. Mặc dù biểu tượng trùm của nó có thể được tìm thấy tại (-168, -448) nhưng bạn sẽ cần tìm thấy nó trong ngục tối Shoal Mineshaft , lối vào có thể được tìm thấy tại (-142, -435) .

Wumpo Botan

Wumpo Botan là một Boss Field Alpha khác có thể được tìm thấy ở vùng hoang dã tại (456, -40). Khi chạm trán với tư cách là Trùm Field Alpha, nó có Cấp độ 38. Wumpo Botan cũng có thể được tìm thấy ở Wilderness Sanctuary No. 2 tại (-620, -166), phía tây nam điểm di chuyển nhanh Đảo bị lãng quên.

Mua hạt giống rau diếp ở đâu trong Palworld

Nếu việc tranh giành với những tên trùm khủng long để giành một ít rau diếp không giống như tách trà của bạn, bạn cũng có thể mua Hạt giống rau diếp từ nhiều Lettuce Seeds khác nhau trong trò chơi.

Một trong những  Wandering Traders ở Fisherman's Point (-479, -744) mang theo cả Hạt giống Rau diếp và chính Rau diếp. Bạn có thể tìm thấy anh ta trên bến tàu ở phía đông nam của ngôi làng.

Giá của rau diếp như sau:

  • Lettuce: 150 Gold
  • Lettuce Seeds: 200 Gold

Hướng dẫn cách trồng rau diếp trong Palworld

Bạn sẽ không thể cho Pal của mình ăn những hạt giống này. Để sử dụng chúng đúng cách sẽ cần trồng chúng trong Lettuce Plantations.

Công nghệ chế tạo Lettuce Plantations chỉ có thể học được ở cấp độ 38 (trong số 50 cấp độ tối đa), khiến chúng trở thành công thức để có được vào giữa và cuối trò chơi.

Công thức trồng rau diếp như sau:

Lettuce Plantation

  • Pal Fluids x10
  • Lettuce Seeds x3
  • Wood x100
  • Stone x75

Sau khi bạn đã có được Lettuce Plantation hãy đặt chúng vào căn cứ của bạn và chỉ định những Pals phù hợp làm việc trong trang trại của bạn thông qua Palbox. Để tự động hóa hoàn toàn việc thu hoạch Rau diếp hãy đảm bảo có Pals có khả năng phù hợp với công việc sau:

  • Trồng trọt - Những pals trồng trọt tốt bao gồm Dinossom (Lv. 2), Mammorest (Lv. 2), Broncherry (Lv. 3) và Lyleen (Lv. 4) mặc dù hầu hết các Grass Element Pals sẽ có thể hoàn thành vai trò này trong thời gian đầu trò chơi.
  • Tưới nước - Những pals Tưới nước tốt bao gồm Penking (Lv. 2), Surfent (Lv. 2), Azurobe (Lv. 3) và Jormuntide (Lv. 4), mặc dù hầu hết các Water Element Pals sẽ có thể giúp bạn bắt đầu trong trò chơi này.
  • Tập hợp - Những pal Tụ tập tốt bao gồm Petallia (Cấp 2), Tombat (Cấp 2), Verdash (Cấp 3) và Frostallion Noct (Cấp 4), mặc dù hầu hết những Người bạn giống chim và hình người sẽ đủ dùng trong thời gian đầu trò chơi.
  • 98 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 31/01/2024
Xem thêm: Palworld
Sắp xếp theo