Tập làm văn lớp 2: Tả về loài chim sơn ca (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Thế giới loài chim rất đa dạng, trong đó có loài chim sơn ca. Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Tả về loài chim sơn ca, rất hữu ích và cần thiết.

Tả về loài chim sơn ca
Tả về loài chim sơn ca

Tài liệu bao gồm 4 đoạn văn mẫu lớp 2, giúp ích cho học sinh có thêm ý tưởng cho bài viết của mình. Mời tham khảo nội dung chi tiết ngay bên dưới.

Tả về loài chim sơn ca - Mẫu 1

Em rất thích chim sơn ca. Chúng có thân hình nhỏ bé. Chiếc đầu tròn, đỉnh đầu có mào. Bộ lông màu nâu sọc đen. Dưới bụng có màu trắng đục. Đôi chân bé như chiếc tăm. Chiếc mỏ hình chóp nhọn. Đôi mắt giống như hạt đỗ, có màu đen. Sơn ca hót rất hay. Ai cũng yêu mến sơn ca vì chúng rất có ích.

Tả về loài chim sơn ca - Mẫu 2

Nhà em có nuôi một chú chim sơn ca. Bộ lông của nó có màu nâu. Đôi chân bé xíu. Mắt nhỏ như hạt đỗ. Chim trống có bộ lông đỏ sẫm điểm sọc nâu. Lông bụng và đuôi màu đen nhạt. Chim mái có bộ lông cánh màu nâu vàng, có con màu tía, rất rực rỡ. Sơn ca có tiếng hót trong trẻo. Em rất thích loài chim này.

Tả về loài chim sơn ca - Mẫu 3

Sơn ca là một loài chim có ích. Chúng có hình dáng nhỏ nhắn. Chiếc đầu khá tròn, đỉnh đầu có mào. Bộ lông có màu nâu. Dưới bụng có màu trắng đục. Chiếc mỏ của nó bé xíu. Đôi mắt tròn có màu đen. Còn đôi chân thì chỉ bé bằng que tăm. Đuôi của chúng khá dài. Sơn ca hót rất hay. Em rất yêu mến chim sơn ca.

Tả về loài chim sơn ca - Mẫu 4

Ông nội của em có nuôi một chú sơn ca. Nó có thân hình bé nhỏ. Bộ lông màu nâu ở lưng và đầu. Dưới bụng là lớp lông có màu trắng đục. Đôi mắt có màu đen. Mỏ sơn ca có hình chóp dài. Đôi cánh ngắn, nhưng rất khỏe. Hai cái chân nhỏ xíu. Sơn ca thích bắt sâu. Nó hót rất hay nữa. Đây là một loài rất chim có ích.

Tả về loài chim sơn ca - Mẫu 5

Em cảm thấy rất ấn tượng với chim sơn ca. Mặc dù chúng có thân hình nhỏ bé. Nhưng chúng lại rất có ích. Sơn ca có một chiếc đầu khá tròn. Trên đỉnh đầu có mào. Bộ lông có màu nâu ở lưng và đầu. Còn dưới bụng lông có màu trắng đục. Chiếc mỏ có hình chóp. Đôi mắt nhỏ như hạt đậu, có màu đen. Còn đôi chân thì chỉ bé bằng que tăm. Sơn ca hót rất hay, lại thích bắt sâu. Loài chim này rất gẫn gũi với con người.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 09
  • Lượt xem: 1.060
  • Dung lượng: 372,4 KB
Sắp xếp theo