Tập làm văn lớp 2: Tả về chim bồ câu (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Tả về chim bồ câu, rất hữu ích và cần thiết.

Tả về chim bồ câu
Tả về chim bồ câu

Tài liệu bao gồm 4 đoạn văn mẫu, dành cho học sinh lớp 2. Mời tham khảo nội dung chi tiết được giới thiệu ngay sau đây.

Tả về chim bồ câu - Mẫu 1

Em rất yêu thích chim bồ câu. Bởi vì chúng là biểu tượng của hòa bình. Bồ câu là loài vật sạch sẽ. Chúng có nhiều loại khác nhau. Nhưng đẹp nhất là bồ câu trắng. Bộ lông của loài này có màu trắng tinh. Chiếc mỏ có màu vàng nhạt và nhỏ xíu. Đôi mắt tròn xoe, to bằng hạt đậu. Khi bồ câu kêu phát ra âm thanh: “Gù… gù…” nghe thật êm đềm. Bồ câu quả là một loài chim đáng yêu.

Tả về chim bồ câu - Mẫu 2

Trong thế giới loài chim, em thích nhất chim bồ câu. Nó có bộ lông màu trắng tinh. Hai mắt tròn xoe như hạt nhãn. Đôi chân nhỏ xíu. Cái mỏ khá cứng cáp. Chúng rất hiền lành, thường sống theo đàn. Chim bồ câu đã được con người chọn làm biểu tượng của hòa bình. Loài chim này cũng rất có ích.

Tả về chim bồ câu - Mẫu 3

Nhà em có nuôi một chú bồ câu. Nó nặng khoảng ba trăm gam. Thân hình của nó khá mập mạp. Bộ lông trắng muốt. Cái đầu tròn. Còn đôi mắt màu đen, bé tí như hạt đỗ. Dáng chúng đi khệnh khạng nhưng khá nhanh nhẹn. Hai cái chân nhỏ nhưng có móng vuốt giúp bám chắc vào mọi vật. Nó rất thật hiền lành, thân thiện và gần gũi. Em rất yêu quý loài bồ câu vì chúng tượng trưng cho hòa bình.

Tả về chim bồ câu - Mẫu 4

Ông nội của em có nuôi một chú bồ câu. Tên của nó là Hòa Bình. Nó nặng khoảng bốn trăm gam. Thân hình trông khá mập mạp. Bộ lông của nó có màu xám. Những chiếc lông vũ dài và cứng. Chúng giúp nó có thể bay cao và xa hơn. Đôi mắt bé tẹo như hạt đỗ và có màu đen láy. Chiếc mỏ nhỏ xíu nhưng rất cứng cáp. Hai cái chân có móng vuốt. Bồ câu là một loài chim rất hiền lành. Em thường giúp ông chăm sóc bồ câu. Nó giống như một người bạn của em vậy.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 10
  • Lượt xem: 1.760
  • Dung lượng: 369,5 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo