Tập làm văn lớp 2: Tả về loài chim tu hú (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Thế giới loài chim rất đa dạng, trong đó có loài tu hú. Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Tả về loài chim tu hú, rất hữu ích và cần thiết.

Tả về loài chim tu hú
Tả về loài chim tu hú

Tài liệu bao gồm 4 đoạn văn mẫu lớp 2, giúp ích cho học sinh có thêm ý tưởng cho bài viết của mình. Mời tham khảo nội dung chi tiết ngay bên dưới.

Tả về loài chim tu hú - Mẫu 1

Trong thế giới loài chim, em thích nhất chim tu hú. Thân hình nhỏ bé với chiều dài khoảng bốn mươi xăng-ti-mét. Cân nặng khoảng hai trăm đến ba trăm gam. Chim đực có bộ lông màu đen tuyền. Chim cái có lông màu nâu điểm những đốm trắng. Đôi mắt của chúng nhỏ xíu, có màu đỏ. Chúng thường kêu vang “tu hú, tu hú…” để báo hiệu một mùa hè đã về.

Tả về loài chim tu hú - Mẫu 2

Tu hú là loài chim mà em thích nhất. Chim đực có bộ lông màu đen tuyền ánh xanh thẫm. Chim cái có lông màu nâu điểm những đốm trắng. Chiếc mỏ khá dài. Đôi mắt tròn, nhỏ và có màu đỏ Vào mùa hè, chúng sẽ cất tiếng kêu: “Tu hú… tú hú…” để báo hiệu hè về. Nhà em có nuôi một chú chim tu hú. Em sẽ chăm sóc nó thật cẩn thận.

Tả về loài chim tu hú - Mẫu 3

Mỗi khi hè về, những chú chim tu hú lại cất tiếng kêu để báo hiệu. Đây là một loài chim có thân hình bé nhỏ. Chúng nặng khoảng từ hai đến ba trăm gam. Chim đực có bộ lông màu đen tuyền ánh xanh thẫm. Chim cái có lông màu nâu điểm những đốm trắng. Đôi mắt của tu hú tròn, có màu nâu đỏ. Hè đến, loài chim này thường cất tiếng kêu “tu hú… tu hú…”. Em rất thích loài chim này.

Tả về loài chim tu hú - Mẫu 4

Thế giới loài chim rất đa dạng. Trong đó, em rất ấn tượng với chim tu hú. Chúng có một thân hình nhỏ nhắn. Cân nặng khoảng từ hai trăm đến ba trăm. Chim đực có bộ lông màu đen tuyền ánh xanh thẫm. Chim cái có lông màu nâu điểm những đốm trắng. Đôi mắt nhỏ, có màu đỏ. Chiếc mỏ ngắn và nhỏ. Đôi chân bé xíu, với móng vuốt khá sắc. Đến hè, chúng ta thường được nghe chim tu hú kêu: “Tu hú… tu hú…”. Âm thanh như một loài báo hiệu mùa hè về. Bởi vậy, em rất thích loài chim này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 05
  • Lượt xem: 533
  • Dung lượng: 368,3 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo