Rules Of Survival: Những lý do khiến trình độ của bạn không khá lên được

Trong Rules Of Survival, có nhiều lý do khiến trình độ của bạn dậm chân tại chỗ, những lý do đó luôn hiện hữu trước mắt bạn nhưng sẽ nhiều người không nhận ra, dù bạn đã cố gắng chơi liên tục để cải thiện trình độ của mình, và dù đã chơi trong một khoản thời gian dài nhưng còn chưa "nếm mùi" TOP 1 trong game là như thế nào.

Để giải thích cho việc trình độ của bạn, Download.vn đã tổng hợp lại một số lý do mà nhiều người chơi mắc phải và không thể leo lên được vị trí TOP 1, hãy theo dõi để biết bạn có mắc phải những lỗi dưới đây không nhé.

Rules Of SurvivalRules Of Survival: Luật Sinh Tồn

Rules Of Survival cho iOSRules Of Survival cho Android

Rules Of Survival: Tổng hợp những lý do khiến trình độ của bạn dậm chân tại chỗ

1. Không thuộc địa hình và đặc điểm của những khu vực trên bản đồ

Rules Of Survival

Lý do này đã khiến rất nhiều game thủ bị tiêu diệt dễ dàng, nếu bạn mới tham gia vào Rules Of Survival cái lý do không thuộc địa hình khi đi một mình có thể chấp nhận được, nhưng nếu đã chơi được một khoảng thời gian mà vẫn vị chết bởi những lý do không thông thuộc hoặc không biết lợi dụng địa hình thì rõ ràng bạn đã không để ý đến yếu tố này.

Không thông thuộc địa hình, không kiểm soát được tình hình trong mọi vị trí thì đồng nghĩa chúng ta cũng không biết được kẻ địch sẽ hay núp ở đâu để tấn công, không tận dụng được vị trí của mình để "camp" hoặc không biết rằng vị trí đang đứng có "camp" được hay không... Rất nhiều lý do khác về địa hình có thể giết chết bạn nếu bạn không nắm chắc những điểm đặc trưng của từng địa điểm, địa hình trên bản đồ.

Chính vì thế nên việc nắm rõ địa điểm, thông thuộc những điểm khác nhau của từng địa hình thì chúng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc Camp, và đặc biệt là trong Vòng Bo cuối quyết định thắng thua, thì việc am hiểu địa hình trong map sẽ là một lợi thế rất lớn đối với chúng ta.

2. Không nằm rõ từng đặc tính, thông số của từng loại vũ khí

Rules Of Survival

Điều này không chỉ xảy ra ở riêng Rules Of Survival, mà còn ở trong bất kỳ tựa game hành động bắn súng nào mà bạn tham gia, việc nắm rõ những thông số, đặc tính riêng và biết sử dụng phù hợp trong những tình huống khác nhau sẽ giúp bạn làm chủ được tình hình và cải thiện kỹ năng bắn súng của mình.

Ví dụ đơn giản như vũ khí nào nên sử dụng tầm gần, vũ khí nào nên sử dụng ở tầm xa, cũng như sẽ kết hợp sử dụng loại nào với loại nào. Trong ROS, mỗi loại vũ khí sẽ mang những đặc tính khác nhau, sở hữu độ giật cũng như mức ổn định khác nhau, và phù hợp với những loại phụ kiện nào. Kiểu như bạn không thể sử dụng Shotgun rồi rỉa máu như AKM, hoặc sử dụng MP7 ở khoảng cách xa như Sniper được.

3. Giao tiếp với đồng đội kém

Rules Of Survival

Biết là có những lúc bạn không mời được bạn bè vào chung đội của mình để có một team xây dựng chiến thuật tốt, lúc này bạn sẽ phải "tâm sự cùng người lạ" để có thể tạo ra một team làm việc hiệu quả. Nếu bạn có MIC trong game thì hãy sử dụng hết vốn liếng tiếng Anh của mình để giao tiếp với những game thủ nước ngoài, đừng lo vì những game thủ nước ngoài đa số đều hiểu những câu tiếng Anh cơ bản khi giao tiếp trong game.

Việc bạn phối hợp ăn ý với đồng đội sẽ giúp bạn xử lý những tình huống một cách dễ dàng hơn, hoặc ở trong những biến cố xảy ra đột ngột, còn nếu "mạnh ai nấy lo" thì bạn sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm, kể cả khi kẻ địch không đi chung với team của mình. Cho nên việc giao tiếp với đồng đội trong game sẽ giúp cho bạn tìm được những người đồng đội phối hợp ăn ý, và quan trọng hơn sẽ giúp bạn nâng cao trình độ cũng như dành được TOP 1 một cách dễ dàng hơn.

4. Không quan tâm đến mọi thứ xung quanh, không hề biết diễn biến trận đấu đang ra sao

Rules Of Survival

Một mình bạn thì chả sao, trong chế độ Solo bạn muốn làm gì thì làm, nhưng nếu đang chung Squad với đồng đội của mình thì bạn nên chú ý đến "chiến cuộc" một chút, có nhiều trường hợp chỉ chăm chăm loot đồ nhưng không hề xem xét tình hình xung quanh ra sao, địch có ở gần vị trí của mình hay không, còn bao nhiêu người trên bản đồ, team mình đang còn bao nhiêu người, đồng đội đang ở cách mình bao xa...

Thử tưởng tượng rằng bạn đang trong tình huống phải đối đầu với team địch, và chỉ có một mình bạn đang cố gắng chống trả lại đợt tấn công từ những làn đạn nguy hiểm, trong khi đó đồng đội của bạn ở cách đấy không xa và chỉ đang bận tâm đến balo của mình còn loot được bao nhiêu đạn, còn để được bao nhiêu hộp cứu thương, nên chọn súng gì... Ngay cả khi bạn đã nằm xuống mà chúng nó còn không thèm đến cứu.

Đúng là "Không sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội bóp".

5. Sử dụng công cụ gian lận

ROS Fail

Ừ, hack thì sướng đấy, giết địch dễ hơn giết gà, đạt TOP 1 chỉ trong vòng thời gian rất ngắn, quyền năng thì như một vị thần và có thể hành cả bản đồ ra bã. Thế nhưng đây lại chính là nguyên nhân khiến những người sử dụng hack không thể nào lên tay khi mà cứ sử dụng công cụ gian lận.

Không những thế bạn còn bị cả cộng đồng game thủ khinh bỉ, căm ghét và càng ngày càng lún sâu vào con đường tội lỗi này. Cho nên thay vì thế bạn nên luyện tập kỹ năng, trau dồi kinh nghiệm chiến đấu của mình và xóa toàn bộ công cụ hack, chỉ có lúc đó, bạn mới có thể tự hào với kỹ năng chiến đấu của mình.

  • 213 lượt xem
Cập nhật: 21/05/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo