Rules Of Survival: Hướng dẫn chơi chế độ Đua xe bắn súng

Sau một thời gian dài phải chờ đợi thì Rules Of Survival đã chính thức cập nhật chế độ Đua Xe Bắn Súng cho game thủ, hay còn gọi là Đại Chiến Xe hoặc Death Race, đáng nói ở đây là chế độ Đua Xe Bắn Súng chỉ mới được thử nghiệm tại máy chủ Trung Quốc cách đây không lâu, và việc NetEase nhanh chóng cập nhật chế độ này trên hệ thống máy chủ Global khiến nhiều người chơi bất ngờ.

Luật của chế độ Đại Chiến Xe này là game thủ và đồng đội của mình sẽ chỉ được ngồi trên xe, mỗi team 4 người và được chia thành 15 đội, người đội trưởng xe được chọn ngẫu nhiên. Trong đó đội trưởng của team sẽ phải tìm kiếm và quyết định loại xe mà cả team sẽ sử dụng, dĩ nhiên những loại xe phù hợp với chế độ này chỉ là xe hơi, cụ thể là: Xe Đua, Xe Jeep, Xe Địa Hình, Xe Pickup.

Vậy những lưu ý mà bạn cần phải lưu ý ở chế độ này là gì và cụ thể cách chơi như thế nào thì bạn có thể xem dưới bài viết này. Trước đó hãy xem qua bài viết Hướng dẫn chuyển sang chế độ Đua xe bắn súng trên Rules Of Survival nhé.

Windows logo Rules Of Survival cho PC
Windows logo Rules Of Survival: Luật sinh tồn
Steam logo Rules Of Survival Steam
iPhone logo Rules Of Survival cho iOS
Android logo Rules Of Survival cho Android

Rules Of Survival: Hướng dẫn chơi chế độ Đua xe bắn súng

Khi đã vào trên bản đồ, bạn sẽ được trang bị 2 món vũ khí chính với một ít đạn, nếu không phải là đội trưởng thì bạn sẽ chỉ ngồi trên xe mà thôi. Bạn có thể nhoài người ra bên ngoài để lấy tâm bắn.

ROS Đại chiến xe

Lưu ý là bạn nên bật balo của mình lên khi xe đâm vào biểu tượng vũ khí, ngay sau đó đạn hoặc vũ khí sẽ được loot vào hòm đồ chung của cả team, từ hòm đồ này bạn có thể chọn đạn và súng sang túi đồ riêng của mình bằng cách giữ và vứt vào cột bên cạnh, hoặc bấm chuột phải vào vật phẩm muốn chuyển sang.

ROS Đại chiến xe

Bắn vỡ các thùng ở trên đường đi để lấy vũ khí, đạn dược và vật phẩm hồi phục cũng như vật phẩm nâng cấp xe. Giá trị vật phẩm sẽ tùy thuộc vào các loại thùng, trong đó thùng gỗ là thấp nhất.

ROS Đại chiến xe

Để việc đua xe hấp dẫn hơn thì Rules Of Survival cũng cho thêm các chướng ngại vật giúp bạn thực hiện những pha bay xe trong chế độ Đua xe bắn súng, bạn có thể tìm thấy một số vật phẩm có trên này.

ROS Đại chiến xe

Nếu trong chế độ chơi bình thường, game thủ nào không thường thực hiện bắn súng khi đang trên xe thì sẽ rất khó để có thể bắn trúng xe của đối thủ khi đang di chuyển.

ROS Đại chiến xe

Và đừng quên vòng bo tử thần này nhé, bạn nên để ý thường xuyên khu vực của vòng bo để di chuyển đến.

ROS Đại chiến xe

Ở ngoài vòng bo, máu của bạn sẽ không bị mất, mà thay vào đó là "máu" của xe, nếu xe bạn mất hết máu thì cả team sẽ thành "heo quay".

ROS Đại chiến xe

Bạn ngồi trên xe không có nghĩa là được bảo vệ 100%, kẻ địch vẫn có thể tặng kẹo đồng cho bạn và nếu mất hết máu thì bạn sẽ rời khỏi màn chơi bình thường, cho nên hãy luôn tìm cho mình những vật phẩm hồi phục.

ROS Đại chiến xe

Đây là giao diện nâng cấp xe của team bạn, nó gồm có các vật phẩm như động cơ, giáp cho xe, khiên năng lượng...

ROS Đại chiến xe

Điểm đặc biệt trong chế độ Đua Xe Bắn Súng này là team bạn sẽ có cơ hội sở hữu Trực Thăng, bạn sẽ tìm thấy biểu tượng trực thăng khi bắn vỡ các hòm chứa đồ. Chỉ cần lao xe vào biểu tượng đó và bạn sẽ được ngồi lên trực thăng.

ROS Đại chiến xe

Nếu muốn chiến đấu trên trực thăng, hãy bấm phím E để lấy tâm rồi bắn, bạn cũng có thể sử dụng trực thăng để tấn công xe hơi bên dưới, nhưng phải ở khoảng cách đủ gần thì mới phát huy sát thương được.

ROS Đại chiến xe

Air Drop trong chế độ này sẽ phát ra khói đỏ giống như trên PUBG Mobile, trong đây rất có thể bạn sẽ tìm thấy Trực Thăng. Hoặc tìm thấy khẩu M32, RPG.

Trong này cũng sẽ xuất hiện một loại vũ khí mới đó là một loại Rocket, nó cũng có cơ chế hoạt động như RPG nhưng đặc biệt hơn.

ROS Đại chiến xe

Ưu điểm của khẩu Rocket này là có thể khóa mục tiêu và đạn sẽ tự động đuổi, nhưng bạn phải giữ đúng khoảng cách yêu cầu thì mới có thể gây sát thương được.

Thường thì bạn nên sử dụng vũ khí này khi điều khiển xe, còn nếu ở trên trực thăng thì rất khó để có thể bắn trúng kẻ địch dù đã khóa được mục tiêu.

ROS Đại chiến xe

Sau mỗi trận đấu chế độ Đua xe bắn súng hãy ra ngoài chọn Phúc lợi > Level Packs để chọn vật phẩm mình được thưởng khi lên cấp tương ứng. Hấp dẫn nhất là những mốc level vàng.

ROS Đại chiến xe

Tuy có hơi gò bó vì không thể tự di chuyển như ở chế độ bình thường được, nhưng nói chung chế độ Đua xe bắn súng vẫn có những điểm rất thu hút người chơi do sự khác biệt mà NetEase đã đưa vào chế độ này. Tải ngay Rules of Survival về thiết bị của mình và tham gia vào chế độ hấp dẫn này nhé.

  • 419 lượt xem
Cập nhật: 28/06/2018
Xem thêm: Rules of Survival Game Đua xe
Sắp xếp theo