Rules Of Survival: Đâu là vũ khí được yêu thích nhất trong hòm tiếp tế

Hòm tiếp tế, hay còn được gọi là Airdrop hoặc với cái tên thân thuộc hơn là hòm "thính", nhằm ám chỉ các hòm cung cấp chứa những bộ vũ khí được coi là hàng "khủng" trong game, với bộ vũ khí này, khả năng leo lên TOP 1 của các game thủ sẽ tăng lên rất nhiều nếu biết cách tận dụng, vậy đâu là vũ khí mà các game thủ yêu thích nhất trong hòm "thính".

Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, hòm "thính" sẽ được máy bay quân sự thả xuống bất kỳ vị trí nào trên bản đồ, trong đó sẽ chứa những vật phẩm cao cấp nhằm tiếp tế và phục vụ cho các chiến binh như vũ khí, đạn, giáp, ống ngắm tầm xa (Scope x8), trang phục ngụy trang Ghille và thuốc trợ tim (loại vật phẩm hồi phục cực hiếm trong Rules Of Survival).

Nhưng đáng để ý nhất vẫn là những loại vũ khí cao cấp, vật phẩm đã làm cho các chiến binh phải chiến đấu vất vả để có thể dành được, và nhất là những trường hợp bị Sniper "cắm trại" tiêu diệt khi tiến lại gần hòm tiếp tế, hãy cùng Download.vn điểm qua những loại vũ khí đã khiến cho các chiến binh phải liều mạng để có được chúng nhé.

Rules Of Survival PCRules Of Survival: Luật Sinh Tồn

Rules Of Survival iOSRules Of Survival Android

Những loại vũ khí nào được yêu thích nhất trong hòm tiếp tế

1. AUG

ROS Supply Box

Là khẩu súng thuộc loại Bull-pup với hộp đạn nằm ở phía báng súng, Steyr AUG là vũ khí mới được update vào bản đồ 8x8 của Rules Of Survival. Được phục vụ từ năm 1978 cho đến nay, qua từng mốc thời gian, AUG đã có nhiều cải tiến mạnh mẽ về sức mạnh và độ giật, dàn khung của súng. Hiện nay khẩu súng này là loại vũ khí phổ biến được sử dụng trong lĩnh vực quân sự của hơn 10 quốc gia.

Còn trong Rules Of Survival, AUG cũng là một khẩu súng được cho là "hàng khủng" trong game, nhưng nó chỉ được tìm thấy ở hòm "thính". Và đây cũng là khẩu Assault Rifle có sát thương khủng nhất nhì trong game, đi kèm những thông số hoàn hảo về độ giật, độ ổn định khá, phụ kiện hỗ trợ đầy đủ... nhược điểm của nó chỉ là rất hiếm mà thôi.

ROS Supply Box

Còn nếu nó đã nằm trong tay bạn, cùng với phụ kiện đầy đủ như nòng giảm giật, ống ngắm, tay cầm, thì bạn hoàn toàn có thể làm chủ tình thế khi đấu súng với kẻ địch ở khoảng cách trung bình trở lên, chỉ cần 4 đến 5 viên là có thể cho kẻ địch nằm đo đất được rồi.

2. M249

ROS Supply Box
Một vũ khí khá quen thuộc với những game thủ mê game bắn súng, nhất là Counter Strike, được gọi với cái tên "B51" huyền thoại, hoặc được gọi bằng Mini-Machine Gun. Trong Rules Of Survival, M249 chỉ được nhét trong hòm "thính", và có các ưu điểm như lượng đạn dồi dào, hỗ trợ Scope X8, tấn công với sát thương cực lớn ở cự ly gần, có tính đột biến cao khi sử dụng cùng team.

ROS Supply Box

Tuy nhiên nhược điểm của nó lại là độ giật, M249 có độ giật khá cao, gần bằng những súng bắn tỉa trong game và không thể gắn kèm phụ kiện giảm giật trong game. Thời gian nạp đạn tương đối lâu chính là điểm yếu chết người của khẩu súng này, tuy vậy M249 vẫn được các game thủ yêu thích, vì cứ nghĩ đến nó nằm trong hộp thính và nhiều đạn là đã thích rồi.

3. AS VAL

ROS Supply Box

Loại vũ khí được coi là tốn đạn nhất Rules Of Survival, và tệ hại nhất là nó lại sử dụng đạn Sniper, nếu bạn hạ kẻ địch bằng 1 viên AWM, thì số lượng đạn sử dụng có thể sẽ được lâu, nhưng với AS VAL thì sẽ hết rất nhanh vì tốc độ bắn của khẩu này nhanh hơn AWM hoặc M110 rất nhiều.

Tuy vậy, nó là khẩu súng bắn tỉa được yêu thích nhất, vì nó được ưu tiên trang bị sẵn nòng ngắm X4 và nòng giảm thanh, đặc biệt nó có hai chế độ bắn là Auto và Single, độ ổn định tuyệt vời và độ giật không quá cao, thế nhưng nó chỉ sử dụng được ống ngắm X4 và không lên được X8.

ROS Supply Box

Ngoài ra, nó cũng không phát huy tác dụng nếu mục tiêu ở quá xa, nhưng nhiêu đó vẫn không thế nào làm giảm độ HOT của vũ khí này, càng về những vòng bo cuối, tính hiệu quả của AS VAL lại được nâng cao hơn khi mà những điều kiện cần thiết ở vòng bo cuối AS VAL đều có từ tốc độ, sự ổn định, giảm thanh và ẩn tia lửa, đó chính là lúc mà AS VAL tỏa sáng.

4. Barrett

ROS Supply Box

Tiếp theo là khẩu súng được mệnh danh là sát thủ trong Rules Of Survival, Barrett. Đây là loại súng bắn tỉa có sức mạnh lớn nhất trong game. Được gắn với biệt danh là "One-hit One-kill", nó cũng là loại vũ khí mà những game thủ mong chờ nhất trong hòm thính. Có nhiều người cho rằng, Barrett bắn xuyên cả giáp 3 và mũ 3, nhưng sự thật thì không phải như vậy.

ROS Supply Box

Dưới đây, mình đã liệt kê ra những sát thương mà Barrett thực hiện lên từng bộ phận của cơ thể:

1.Mục tiêu không trang bị giáp:

  • Đầu: 330 điểm sát thương
  • Người: 132 điểm sát thương
  • Tay và chân: 132 điểm sát thương

2. Mục tiêu có mũ và giáp cấp 1

  • Đầu: 240 điểm sát thương
  • Người: 95 điểm sát thương
  • Tay và chân: 132 điểm sát thương

3. Mục tiêu có mũ giáp cấp 2

  • Đầu: 240 điểm sát thương
  • Người: 95 điểm sát thương
  • Tay và chân: 132 điểm sát thương

3. Mục tiêu có mũ giáp cấp 2

  • Đầu: 200 điểm sát thương
  • Người: 80 điểm sát thương
  • Tay và chân: 132 điểm sát thương

4. Mục tiêu có mũ giáp cấp 3

  • Đầu: 150 điểm sát thương
  • Người: 60 điểm sát thương
  • Tay và chân: 132 điểm sát thương

So với những thông số ở trên, thì bạn hoàn toàn có thể kết liễu đối thủ chỉ với 1 phát đạn, chỉ cần cho một viên vào tay hoặc chân là cũng đủ để đối thủ khốn khổ rồi. Khi Barrett full phụ kiện + 8X, và bạn có thêm skin lính bắn tỉa nữa thì sẽ xui xẻo cho kẻ địch nào lọt vào tầm ngắm của bạn.

5. M32

ROS Supply Box

Cây súng phóng lựu này vừa mới được cập nhật vào trong Rules Of Survival cách đây không lâu, đây là loại vũ khí khác hẳn so với những khẩu súng vừa được nêu trên, nó chưa có phụ kiện được gắn kèm nhưng có một sức mạnh hủy diệt mà mọi game thủ đều muốn được trang bị trong balo của mình.

M32 không chỉ phóng ra những quả lựu đạn với sức sát thương cao mà còn bắn được liên tiếp 6 quả đạn phóng lựu, vì nó có cơ chế hoạt động giống với những loại súng Revolver (súng ổ đạn xoay), nên sát thương nó gây ra cho kẻ thù là cực kỳ khủng khiếp, kể cả khi kẻ địch có mặc giáp lv3 thì cũng chỉ cần 2 viên là bạn có thể tiêu diệt được rồi.

ROS Supply Box

Nhược điểm của nó có lẽ là phạm vi hiệu quả, và loại đạn nó sử dụng nữa, nếu AS VAL, Barrett, M249 và AUG bạn đều có thể kiếm được đạn ở trên khắp bản đồ, thì với M32 bạn chỉ tìm thấy đạn của nó ở trong hòm tiếp tế mà thôi, tuy vậy, số lượng đạn mà phi công nhét vào hòm "thính" cũng đủ để cho kẻ địch trước mặt bạn phải khốn khổ rồi.

Đó là những vũ khí nằm trong hòm tiếp tế mà bạn có thể sử dụng để chiến đấu trong game, mỗi loại vũ khí đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, tuy nhiên, chúng vẫn là những khẩu súng đáng để trang bị hơn bất kỳ món vũ khí nào mà bạn nhặt trên bản đồ.

  • 528 lượt xem
Cập nhật: 05/05/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo