4 điều cần biết khi chơi chế độ FPS trong Rules of Survival

Chế độ góc nhìn thứ nhất

Bản cập nhật Rules of Survival ngày 18/4 mang tới chế độ FPS (Chế độ bắn súng góc nhìn thứ nhất), giúp việc ngắm bắn mục tiêu trở nên dễ dàng hơn. Thú vị hơn khi người chơi còn có thể chuyển đổi linh hoạt giữa góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ 3 ngay trong trận đấu.

Rules Of Survival: Luật Sinh Tồn Rules Of Survival

Chế độ FPS vẫn còn tồn tại một số hạn chế, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây trước khi chuyển sang chế độ góc nhìn thứ nhất:

4 điều cần biết khi chơi chế độ góc nhìn thứ nhất trong ROS

Có thể thiết lập cố định chế độ FPS

Ở giao diện màn hình bắt đầu chơi game, có 2 ô lựa chọn là: Chế độ góc nhìn thứ 3 (TPS), Chế độ góc nhìn thứ nhất (FPS). Bạn có thể lựa chọn mặc định 1 trong 2 chế độ này để bắt đầu chơi Rules Of Survival. Với chế độ FPS, khi vào game người chơi sẽ được điều chỉnh mặc định ở góc nhìn thứ nhất. Còn chế độ TPS, người chơi có thể chuyển đổi luân phiên giữa 2 góc nhìn bằng nút điều chỉnh nhỏ đặt ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Chọn chế độ

Nhảy dù và lái xe vẫn ở góc nhìn thứ 3

Mặc dù chọn mặc định ở chế độ góc nhìn thứ nhất, nhưng khi nhảy dù hoặc lái xe thì tự động chuyển sang góc nhìn thứ 3. Như vậy cũng tốt bởi sẽ đem lại cái nhìn toàn cảnh hơn khi lái xe, quan sát mọi thứ xung quanh tốt hơn.

Lái xe

Chưa tối ưu FPS khi sử dụng ống ngắm

Khi lắp phụ kiện ống ngắm 8X hoặc 4X, kích thước vũ khí sẽ tăng lên đáng kể, chiếm nhiều diện tích trên màn hình điều khiển, khiến việc quan sát mục tiêu khó khăn hơn, nhất là khi đang di chuyển. Hy vọng trong thời gian tới nhà phát hành sẽ khắc phục lỗi này.

Ống ngắm

Mất đi một vài tính năng quan trọng

Khi thiết lập mặc định ở chế độ góc nhìn thứ nhất, sẽ không thể chuyển sang chế độ nhìn 360 độ để quan sát xung quanh, tính năng nghiêng người sang 2 bên cũng bị khóa. Điều này khá bất tiện khi muốn quan sát địch xung quanh đang bắn lén hay không.

Để khắc phục, bạn hãy chọn chế độ TPS khi bắt đầu. Lúc này nhân vật có thể chuyển đổi luân phiên giữa góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ 3, thuận lợi cho việc ngắm bắn và di chuyển hơn.

Lưu ý những điều trên sẽ giúp các bạn nhanh chóng giành chiến thắng trong cuộc chiến sinh tồn Rules of Survival cực kỳ khốc liệt này. Ngoài phiên bản trên PC, còn có thể trải nghiệm Rules Of Survival trên điện thoại:

Rules of Survival cho Android Rules of Survival cho iOS

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 1.642 lượt xem
Cập nhật: 28/04/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo