Rules Of Survival: Cách xử lý khi bo thu hẹp vào khu vực biển, sông, hồ

Khi vòng bo dần thu hẹp vào những khu vực biển, sông, hồ, rất dễ bị kẻ địch phát hiện bởi nơi đây trống trải, ít chỗ ẩn nấp. Vậy phải làm gì khi rơi vào tình huống như này? Nhìn chung người chơi đều tìm cách chạy bo nhanh nhất có thể, nhưng liệu như thế có ổn không?

Rules Of Survival: Luật Sinh Tồn Rules Of Survival

Mời các bạn cùng tham khảo thêm 3 mẹo nhỏ dưới đây, để nhanh chóng trở thành người sống sót cuối cùng ngay cả khi vòng bo thu hẹp vào những nơi sông nước như thế này:

Làm gì khi bo thu hẹp vào khu vực biển, sông, hồ trong Rules Of Survival?

Nấp trên bờ mặc dù ở ngoài bo

Nếu loot được nhiều máu, nước tăng lực, thuốc lắc thì chọn ngay một vị trí trên bờ. Mặc dù ở ngoài vòng bo nhưng nếu được bơm máu kịp thời thì cũng không đáng lo lắm. Còn cẩn thận hơn thì tìm ngay cho mình phương tiện di chuyển để nhanh chóng lao vào bờ, tìm chỗ ẩn nấp.

Nấp trên bờ mặc dù ở ngoài bo

Sở hữu Cano, Xe đệm khí từ sớm

Nhanh chóng tìm cho mình chiếc Cano hay Xe đệm khí để sử dụng khi cần. Cả 2 phương tiện di chuyển này đều chạy được trên mặt nước, với tốc độ rất nhanh chóng. Với 1 trong 2 phương tiện này thì phe nào sở hữu trước sẽ dành lợi thế khi bo thu hẹp giữa biển nước mênh mông:

  • Xe đệm khí: Có thể di chuyển được cả trên cạn lẫn dưới nước. Di chuyển trên mặt đất thì chậm hơn do ma sát nhiều, nhưng với bản đồ có địa hình đa dạng, nhiều hồ nước xen kẽ đầm lầy như bản đồ Đầm lầy mới thì cực kỳ tiện lợi.
  • Cano (Speedboat): Chở được tới 4 người cùng lúc, xuất hiện rất nhiều dọc 2 bờ sông. Bạn chỉ cần di chuyển tới đó lấy để chạy thôi.

Cano

Nấp trên các bãi đá giữa eo biển

Nằm giữa eo biển ngăn cách đảo Fortune Islands đều có những bãi đá lớn, bạn có thể điều khiển nhân vật chạy lên đó, ẩn nấp chờ cơ hội bắn kẻ địch. Tất nhiên cần quan sát lượng máu, để ý xem thuốc dự phòng còn nhiều không để sử dụng khi cần nhé.

Bãi đá

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm xử lý khi vòng bo thu hẹp trên khu vực sông, biển, hồ nước. Ngoài phiên bản trên PC, còn có thể trải nghiệm Rules Of Survival trên điện thoại:

Rules of Survival cho Android Rules of Survival cho iOS

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 220 lượt xem
Cập nhật: 14/05/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo