Cách chuyển chế độ góc nhìn thứ nhất trên Rules Of Survival PC

Sự kiện hot nhất trong những ngày gần đây trên Rules Of Survival đó chính là lần đầu tiên, NetEase quyết định cập nhật cho tựa game sinh tồn của mình chế độ góc nhìn thứ nhất, trước đó thì các game thủ phiên bản Rules Of Survival Trung Quốc đã được trải nghiệm trước chế độ này trên những thiết bị di động, và bây giờ, nó đã chính thức được cập nhật lên phiên bản PC.

Khỏi phải nói khi được chơi chế độ góc nhìn thứ nhất trên Rules Of Survival cho PC, nó sẽ khiến cho game thủ điều khiển và tấn công mục tiêu một cách chính xác hơn, tuy góc nhìn này sẽ mang lại một số hạn chế khi quan sát, thế nhưng chắc chắn là nó vẫn được nhiều game thủ từng chơi những tựa game FPS ưa thích và mang lại cảm giác mới lại cho những game thủ chưa từng trải nghiệm chế độ này, hôm nay Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi góc nhìn thứ nhất Rules Of Survival trên PC ở bài viết dưới đây nhé.

Rules Of Survival

Cách thay đổi chế độ góc nhìn thứ nhất Rules Of Survival trên PC

Bước 1: Để cài đặt chế độ góc nhìn thứ nhất trên Rules Of Survival thì đầu tiên hãy tải phiên bản cập nhật mới nhất về Rules Of Survival, sau đó bấm vào Nhấp tải chế độ FPS ở bên trái màn hình chính.

ROS FPS

Bước 2: Sau đó chờ quá trình tải về được hoàn tất.

ROS FPS

Bước 3: Ở bên trên nút chọn chế độ chơi, bạn sẽ thấy hai lựa chọn chế độ góc nhìn đó là góc nhìn thứ 3 TPS(Third-person Shooter) và góc nhìn thứ nhất FPS(First-person Shooter). Hãy chuyển sang FPS nếu muốn chơi chế độ góc nhìn thứ nhất.

ROS FPS

Một điều đáng tiếc là chế độ này chưa được áp dụng cho map Fearless Fiord, nó mới chỉ hỗ trợ cho Ghillie Island nên game thủ chọn chế độ FPS sẽ không chơi được map Fearless Fiord. Hy vọng nó sẽ được hỗ trợ trong thời gian tới cho game thủ, giờ hãy chọn chế độ chơi và bấm Start để bắt đầu thôi.

ROS FPS

Giờ vào game bạn sẽ chỉ được chơi ở chế độ góc nhìn thứ nhất, điều này hơi bất tiện so với chế độ góc nhìn thứ nhất trên điện thoại và các thiết bị di động, vì trên điện thoại, bạn có thể chuyển trực tiếp hai chế độ khi chơi.

ROS FPS

Nhảy dù xuống bản đồ bạn vẫn sẽ được nhìn chế độ góc nhìn thứ 3.

ROS FPS

Ở chế độ góc nhìn thứ nhất này, những trái bom sẽ phát huy được hiệu quả của chúng khi bạn thực hiện ném sẽ chính xác hơn và nhanh hơn một chút so với góc nhìn thứ 3.

ROS FPS

Ném bất cứ vũ khí gì cũng thế, bạn chỉ cần giữ chuột để căn chuẩn góc và nhả ra để ném.

ROS FPS

Vũ khí phụ như súng lục lúc này cũng sẽ có tác dụng khi mà chế độ góc nhìn thứ nhất cho phép game thủ ngắm ở chính giữa.

ROS FPS

ROS FPS

ROS FPS

Tất cả các loại súng đều có thể chuyển sang ngắm ở giữa, bạn chỉ cần bấm chuột phải là có thể ngắm bằng đầu ruồi được rồi.

ROS FPS

Vũ khí cận chiến lần này được thiết kế lại khá đẹp, tuy vậy nó chỉ sử dụng khi bạn không có bất kỳ khẩu súng nào và kẻ địch cũng rơi vào tình trạng tương tự, còn khi có súng rồi thì nó chỉ là vật trí cho balo của bạn mà thôi.

ROS FPS

Tới các loại ống ngắm hỗ trợ trong game, đây là ống ngắm 4x , Rules Of Survival có vẻ đã làm rất tốt khi kết hợp những phụ kiện lên trên vũ khí của mình, bạn sẽ được nhìn thấy chúng đầy đủ từ tâm ngắm, đầu chụp...

ROS FPS

Ống ngắm X8 hiệu quả nhất lại có vẻ như được đưa ra từ một cửa hàng đồ chơi.

ROS FPS

Nếu ngắm bằng ống ngắm 4X và 8X Scope, tâm ngắm vẫn sẽ bình thường như ở chế độ TPS. Một điểm trừ mà có lẽ Rules Of Survival chưa cập nhật đó là chế độ nghiêng người không thể sử dụng nếu bạn chơi bằng góc nhìn thứ nhất.

ROS FPS

Ống ngắm 8X thì dĩ nhiên phải có tâm ngắm to như vậy vì là Scope hỗ trợ tầm xa nhất trong Rules Of Survival.

ROS FPS

Ở các phụ kiện ngắm tầm gần như Scope 2X, Holo-Sight, Red-dot sight sẽ được thay đổi cho phù hợp với góc nhìn thứ nhất, nhằm đem lại cảm giác chân thực nhất khi sử dụng. Ở đây là ống ngắm 2X.

ROS FPS

Tâm ngắm Red-dot sight.

ROS FPS

Phụ kiện Holo-sight.

ROS FPS

Khi sử dụng vật phẩm cứu thương.

ROS FPS

Khi điều khiển phương tiện, bạn sẽ nhìn được toàn phương tiện di chuyển ở góc nhìn thứ 3.

ROS FPS

Có thể nói rằng phiên bản cập nhật lần này đã tạo nên một cơn sốt thực sự khi mà những vũ khí chuyển sang góc nhìn thứ nhất đều được NetEase làm rất đẹp, nó giống như game thủ đang chơi một tựa game khác chứ không còn là Rules Of Survival thường thấy nữa. Nhất là đối với game thủ chưa làm quen nhiều với dòng game FPS.

Nhưng, có một điều rất quan trọng mà Rules Of Survival đã bỏ quên trong bản cập nhật góc nhìn thứ nhất này, đó là những Skin cho vũ khí, những khẩu súng trên đây của mình chúng đều đã có skin bên ngoài khi chơi chế độ TPS, nhưng chuyển sang chế độ góc nhìn thứ nhất này thì tất cả đều được để ở màu mặc định.

ROS FPS

ROS FPS

ROS FPS

Trên đây là hướng dẫn chơi Rules Of Survival trên PC với chế độ góc nhìn thứ nhất, ở chế độ này, tất cả game thủ sẽ có lợi hơn trong việc ngắm bắn mà ở góc nhìn thứ 3, rất khó khăn để đạt được những phát bắn chính xác lên kẻ địch.

Và hy vọng trong thời gian tới, NetEase sẽ cập nhật thêm những skin cho từng loại súng và tính năng nghiêng người ở chế độ góc nhìn thứ nhất để game thủ có thể trải nghiệm trọn vẹn hơn.

Rules Of Survival cho iOS Rules Of Survival cho Android

  • 11.581 lượt xem
Cập nhật: 28/04/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo