PUBG Mobile: Những địa điểm loot đồ an toàn nhất Miramar

PUBG Mobile phiên bản hiện tại đã cho phép người chơi nhìn thấy đường bay để khi lên máy bay, bạn có thể chọn ngay điểm nhảy dù cùng với team của mình hay khi chơi Solo. Dĩ nhiên là đến thời điểm này thì map nào bạn cũng thuộc địa hình và biết nhảy dù ở đâu để loot đồ nhanh, tránh bị kẻ địch ở dưới loot trước và cho ăn đạn vào đầu.

Ở map Miramar, có nhiều địa điểm được coi là trọng tâm của bản đồ và được đánh giá là rất nhiều đồ dành cho những team nào nhanh chân, thế nhưng đi kèm với đó là mức độ giao tranh cũng diễn ra khốc liệt hơn những khu vực khác. Bạn sẽ không thể nào loot đồ một cách thảnh thơi được.

Thế nên hãy chọn cho mình hoặc cả Squad một địa điểm vắng vẻ mà vẫn có đầy đủ đồ để cho cả team của mình, nhớ là sau khi loot sạch sẽ khu vực đó thì hãy chạy căn thời gian để chạy bo luôn nhé. Dưới đây là những địa điểm loot đồ được đánh giá là vắng vẻ mà vẫn có nhiều hàng dành cho game thủ nhất bản đồ Miramar.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile: Những địa điểm loot đồ an toàn nhất Miramar

1. Water Treatment

Miramar loot

Đường bay của bản đồ Miramar không ít lần có điểm cuối hoặc đầu đều đi qua điểm này, thế nhưng đa số game thủ vẫn chọn Patron, hoặc Los Leone hay Pecado, San Martin. Lý do mà nhiều game thủ tránh địa điểm này là có địa hình hơi khó tiếp cận và khó tháo chạy hoặc ẩn nấp nếu bị tấn công dù không xa khu vực trung tâm là mấy.

Hơn nữa, nhìn trên bản đồ thì nó hơi nhỏ bé và không gây chú ý cho game thủ. Thế nhưng lượng đồ ở đây thì không thể chê vào đâu được, từ vật phẩm, vũ khí cho đến đồ bảo hộ... Nên nếu có ghé qua khu vực này thì đừng bỏ qua nhé, bạn có thể sẽ thu được một số lượng đồ đáng kể ở Water Treatment đấy.

2. Campo Militar

Miramar loot

Có thể so sánh Campo Militar với Sosnovka Military Base tại Erangel, tại đây có đầy đủ các loại vũ khí và vật phẩm, đồ bảo hộ thì không sợ thiếu và địa hình thì cực kỳ thuận tiện để chạy trốn hoặc để chiến đấu, thế nhưng khu vực này luôn trong tình trạng "vắng như chùa Bà Đanh" chỉ vì một lý do. Nó nằm ở góc Đông Bắc phía cuối bản đồ.

Nếu không có phương tiện thì bạn sẽ hơi vất vả để chạy bo nếu đang ở đây, chính vì thế nên nếu xác định đặt chân xuống đây thì hãy loot thật nhanh rồi tìm phương tiện để chuẩn bị chạy bo nhé.

3. Quần đảo dưới cùng góc trái

Miramar loot

Quần đảo này tổng cộng có 3 nơi là Complejo Penitenciario, Los HigosMinas del Sur. Nếu nới ra thêm chút nữa sẽ là Valle Del Mar. Ba nơi trên quần đảo kia chắc bạn cũng không lạ gì vì nó là nơi bắt đầu của tất cả, địa điểm Complejo Penitenciario có lẽ bạn cũng đã thấy mức độ đồ sộ của nó rồi, đủ để cho Squad của bạn vùng vẫy tại đây chứ đừng nói là một mình.

Đó là chưa kể Los Higos và Minas Del Sur, lượng đồ và phương tiện luôn có sẵn cho việc chạy bo, thế nhưng với vị trí và địa hình của hòn đảo này khiến nhiều người ngần ngại "phi" xuống đây. Còn thị trấn Valle Del Mar cũng khá ít người nhưng lượng đồ lại nhiều, nhưng vị trí không thuận tiện nên không có nhiều người đặt chân xuống đây.

4. Impala

Miramar loot

Địa điểm này tuy nhìn trên bản đồ thì không hấp dẫn vì vị trí của nó lẫn các khu nhà có ở đó, nhưng cả số lượng lẫn chất lượng đồ ở đây rất khá. Chưa kể một khu công nghiệp ở bên cạnh nữa, cho nên nếu đường bay bay ngang qua đây thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé.

5. Torre Ahumada

Miramar loot

Gần Campo Militar nên Torre Ahumada cũng ít người nhảy dù xuống đây, lượng đồ rất nhiều trong các khu nhà to nhỏ khác nhau và chất lượng lẫn số lượng đều khá cho bạn có thể loot. Tuy nhiên thì vị trí của nó gần Campo Militar nên việc chạy bo mà không có phương tiện sẽ rất vất vả.

Mà để chạy qua Cruz Del Valle rồi xuống đến Pecado thì cũng khá vất vả do hai khu vực này đều có người nếu đường bay bay qua đây. Nên nếu xác định nhảy xuống đây thì phương tiện là thứ bạn nên ưu tiên sau loot đồ.

Có thể bạn quan tâm:

  • 1.281 lượt xem
Cập nhật: 02/10/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo