PUBG Mobile về Việt Nam, các game thủ được lợi gì?

Hiện tại đang có rất nhiều thông tin VNG sẽ phát hành chính thức PUBG Mobile tại Việt Nam. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa có được phát ngôn chính thức từ nhà phát hành. Trước PUBG Mobile - VNG đã từng phát hành Rules Of Survival phiên bản Việt và nhận được sự quan tâm rất lớn, có thể nói đến thời điểm này là rất thành công. Chính vì lẽ đó việc đưa tựa game bắn súng sinh tồn số 1 thế giới hiện nay là PUBG Mobile về Việt Nam không phải là thông tin quá bất ngờ. Tuy nhiên việc các game thủ quan tâm nhất chính là khi PUBG Mobile về Việt Nam họ sẽ có lợi gì? Trải nghiệm mà nó mang lại có thực sự vượt trội so với phiên bản PUBG Mobile quốc tế hay không? Câu trả lời là chắc chắn có, bạn có thể theo dõi những phân tích khá đơn giản dưới đây để thấy được siêu phẩm battle royale PUBG Mobile phiên bản Việt Nam nổi bật như thế nào?

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Thông tin PUBG Mobile sẽ phát hành chính thức tại Việt Nam không phải chỉ là tin đồn mà có những căn cứ khá rõ ràng. Chắc mọi người đều biết những ngày vừa qua cộng đồng game PUBG Mobile đang rất hoang mang khi PUBG Mobile không còn xuất hiện trên Google Play ở 1 số quốc gia và họ đang tìm các cách khác nhau để cài đặt PUBG Mobile. Phải chăng đây là bước đầu để thay đổi phương thức phát hành đến các game thủ trên toàn thế giới?

1. Game thủ sẽ chơi game PUBG Mobile với ngôn ngữ tiếng Việt

PUBG Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam chúng ta sẽ được chơi game với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, sẽ không phải lo lắng những nhiệm vụ, những vật phẩm tăng theo thời gian lại mất công ngồi dịch và hiểu đúng ý nghĩa. Mọi thứ trong game sẽ trở nên dễ dàng khi bạn chỉ cần nhìn là hiểu. Chắc chắn trải nghiệm này sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.

Dễ dàng nhận diện nhiệm vụ

2. Các sự kiện online và offline gắn kết cộng đồng

Các game thủ sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi và chia sẻ cho nhau bí kíp chơi game PUBG Mobile tốt nhất. Những sự kiện được nhà phát hành tổ chức với nhiều giải thưởng hấp dẫn sẽ thường xuyên diễn ra. Với những tựa game dạng này việc kết nối cộng động là vô cùng quan trọng và bạn sẽ thêm cơ hội để mở rộng mối quan hệ của mình với những người anh em cùng 1 ngôn ngữ.

3. Đường truyền game PUBG Mobile ổn định hơn

Một khi nhà phát hành đã có tiềm lực kinh tế để đưa siêu phẩm PUBG Mobile về Việt Nam thì việc đầu tiên họ phải lường trước được số người tham gia chơi cùng lúc. Chính vì vậy đường truyện sẽ ổn định hơn rất nhiều so với việc đang sử dụng chung server với hàng triệu người trên thế giới - việc ping này khiến cho các pha xử lý không được như ý muốn là điều mày các game thủ thường xuyên gặp phải và chưa được Tencent khắc phục. Chắc chắn PUBG Mobile phiên bản Việt hóa sẽ làm tốt điều này.

4. Tài khoản chơi game được bảo đảm hơn

Tài khoản game PUBG Mobile bị khóa không phải là việc quá mới, chúng ta thậm chí không biết lý do và khiếu nại rất lâu khi không thể làm việc trực tiếp với nhà phát hành để nhanh chóng nhận lại tài khoản. Khi PUBG Mobile được phát hành ở Việt Nam bạn có thể yên tâm về điều này khi mọi thắc mắc nhanh chóng được khắc phục.

Tài khoản chơi game được bảo đảm hơn

5. Phong trào eSports của PUBG Mobile ở Việt Nam sẽ phát triển hơn

Phong trào eSports của PUBG Mobile thua kém rất xa so với các game di động và cả game PC. Dù tầm ảnh hưởng của trò chơi này ở Việt Nam đang đứng ở top đầu và minh chứng là việc PUBG Mobile thống lĩnh Google Play và App Store ở thời điểm này. Những giải đấu chuyên nghiệp sẽ giúp trình độ chơi PUBG Mobile của người Việt được nâng cao hơn. Những vận động viên đam mê trò chơi này cũng có thể phát huy tài năng.

Những lý do trên có giúp bạn thấy thoải mái hơn và sẵn sàng tiếp nhận PUBG Mobile phiên bản Việt chưa? Chắc chắn sẽ còn nhiều đắn đo khi chúng ta đã quá quen với phiên bản game PUBG Mobile quốc tế, tuy nhiên PUBG Mobile phát hành tại Việt Nam sẽ giúp cho cộng đồng game thủ Việt trở nên lớn mạnh và có cơ hội chia sẻ để trở thành những game thủ PUBG Mobile hàng đầu thế giới.

  • 1.332 lượt xem
Cập nhật: 05/12/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo