PUBG Mobile 0.11 quốc tế sẽ cập nhật những gì?

Game thủ nào tham gia chơi PUBG Mobile cũng đều biết rằng hiện có hai phiên bản được phát triển riêng ở Trung Quốc, đó là phiên bản PUBG Mobile Lightspeed & QuantumTimi. Hai phiên bản này được coi là tương lai của phiên bản PUBG Mobile quốc tế, vì hầu như những gì xuất hiện ở trên hai phiên bản này đều được cập nhật cho PUBG Mobile Quốc Tế sau này.

Và sắp tới đây, PUBG Mobile Lightspeed & Quantum và Timi đang ở phiên bản 0.10 sẽ được nâng cấp lên 0.11, còn phiên bản quốc tế thì chỉ sắp được lên 0.9 mà thôi, vậy sắp tới trong phiên bản 0.11 của PUBG Mobile game thủ sẽ được cập nhật những gì.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile phiên bản 0.11 sẽ được cập nhật những gì

1. Assault Rifle MK47 Mutant

PUBG Mobile

Sau Beryl M762 thì khẩu súng này sẽ là vũ khí tiếp theo sử dụng cỡ đạn 7.62mm, và nó nằm trong những loại súng mạnh nhất trong dòng Rifle. Sát thương cơ bản của MK47 Mutant lên đến con số 49, đứng ngang hàng với AKM và Groza, tuy nhiên thì nó chỉ có hai chế độ bắn là 2 viên một và 1 viên một.

Phụ kiện của MK47 Mutant khá đầy đủ khi bạn có thể gắn được tay cầm cho nó, một điều mà AKM không làm được. Tuy nhiên băng đạn cơ bản chỉ chứa được 20 viên và có số lượng đạn cơ bản ít nhất.

Dựa vào những thông số trên thì khoảng cách sử dụng MK47 Mutant chỉ nên ở tầm trung, không nên đến quá gần địch vì bạn sẽ bị mất lợi thế trước những khẩu súng auto. Có thể nói vai trò của MK47 Mutant nằm ở giữa hai dòng súng AR và DMR khi có thể tiêu diệt kẻ địch hiệu quả hơn ở tầm trung. Và rất có thể phiên bản PUBG Mobile Timi sẽ được cập nhật khẩu súng này đầu tiên.

2. Laser Sight

PUBG Mobile

Với phụ kiện này thì độ chính xác của bạn sẽ được tăng lên, nhưng đồng thời bạn phải lựa chọn hoặc sử dụng tay cầm hoặc sử dụng Laser Sight vì slot của Grip hiện tại sẽ dùng để gắn Laser Sight khi phụ kiện này được cập nhật. Đồng thời nó cũng giúp giảm độ tõe đạn khi ngắm AIM hoặc dùng chuột phải.

3. Xe Tukshai

PUBG Mobile

Hay còn gọi là xe Tuk-Tuk, có nguồn gốc từ Châu Á và hiện tại cũng có nhiều quốc gia sử dụng phương tiện này. Trong PUBG thì Tukshai chỉ chở được tối đa là 3 người, nếu biết cách nhảy lên mui xe thì bạn vẫn có thể chở được team 4 người. Tuy nhiên thì chiếc xe này chỉ xuất hiện độc quyền trên Sanhok và tốc độ của nó cũng không được nhanh cho lắm.

4. Menu tròn

PUBG Mobile

Với menu này người chơi có thể truy cập nhanh vào các mục vật phẩm hồi phục, trạng thái biểu cảm, và lựu đạn trong PUBG, rất thích hợp trong những tình huống khẩn cấp.

Ngoài những cập nhật trên đây thì game thủ còn có thể tham gia vào hệ thống nhiệm vụ và thành tựu tương ứng mới.

Xem thêm: PUBG Mobile phiên bản Halloween sẽ cập nhật cho game thủ những gì?

  • 658 lượt xem
Cập nhật: 30/01/2019
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo