PUBG Mobile: Những mẹo tránh bị knock hiệu quả nhất

Có những lý do khiến người chơi bị knock trong PUBG Mobile theo cách rất là... ngớ ngẩn, nguyên nhân do người chơi lơ đễnh, thiếu kinh nghiệm khi chiến đấu dẫn đến việc bị knock và chết một cách rất oan uổng mà kể cả game thủ mới chơi cũng như những Pro. Dưới đây Download.vn sẽ nhắc bạn những mẹo giúp giảm hiểu khả năng bị knock trong PUBG Mobile.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile: Những mẹo tránh bị knock nhiều nhất trong game

1. Nằm xuống khi loot xác

PUBG Mobile Knock

Balo đang thiếu đồ và bạn vừa mới hạ gục một kẻ địch, dĩ nhiên nếu đang ở đầu trận thì bạn vẫn phải tiến lại gần để loot xem trong cái thùng gỗ đó có gì hay không, và việc giữ an toàn lúc này là ưu tiên hàng đầu khi loot, nhất là khi loot ở giữa đồng không mông quạnh.

Cho nên hãy nằm rạp xuống gần cái thùng gỗ đó và thực hiện loot, nếu đang ở đầu trận thì cũng đừng lo vì khả năng bị tiêu diệt bằng scope rất thấp do đây là khoảng thời gian đầu trận, kẻ địch xung quanh chưa loot được nhiều đồ lắm nhưng vẫn phải cẩn thận để tránh rơi vào tầm ngắm của những kẻ đang gần bạn nhất.

2. Cố vào được nhà khi đang ở Red Zone

PUBG Mobile Knock

Red Zone là một tính năng mô tả tính chân thực nhất trong PUBG Mobile, khi lọt vào khu vực này bạn sẽ bị dính những quả bom không biết dội từ đâu tới. Nhiều game thủ mải loot đồ hoặc chiến đấu mà không để ý đến thông báo rằng mình đang ở trong Red Zone, và đến lúc biết thì đã bị bom dội trúng đầu.

Nếu không may lọt vào Red Zone trong trận đấu thì hãy tìm một tòa nhà gần nhất để tránh bị dính bom, hoặc một cái container gần nhất cũng được.

3. Tránh nhảy từ khu vực cao và xe đang chạy.

PUBG Mobile Knock

Đừng vội vàng trừ khi bạn muốn tự tử, cả hai việc nhảy từ một độ cao nhất định xuống hoặc cố nhảy khỏi phương tiện khi đang i chuyển với tốc độ cao đều sẽ khiến bạn mất một lượng máu khá lớn, có thể khiến bạn bị knock và gặp nguy hiểm, cho nên hãy dừng hẳn xe lại rồi hãy nhảy xuống, và hãy đi cầu thang nếu đang ở trên tầng cao.

4. Loot Air Drop

PUBG Mobile Knock

"Mật ngọt chết ruồi" là câu sẽ dành cho những ai thấy Air Drop là lao đến mà không thèm để ý đến những gì xung quanh, bạn nên nhớ là cũng sẽ có nhiều kẻ địch nhìn thấy Air Drop rồi chạy đến để loot, và sẽ rất tệ nếu tất cả gặp nhau cùng lúc, nguy hiểm hơn là có những kẻ sẽ canh những người chơi khác đến gần và "phơ" rồi sau đó tha hồ loot đồ.

Cho nên bạn cũng có thể áp dụng phương án trở thành kẻ ám sát, nhớ là hãy áp sát từ từ đến chỗ hòm "thính" rơi và đừng có nóng vội. Chờ đợi một kẻ nào đó đến và thủ tiêu hắn rồi loot, như vậy bạn sẽ thu thập được nhiều tài nguyên hơn đó.

5. Lựa đồ quá lâu khi đang loot

PUBG Mobile Knock

Nhiều game thủ mới chơi thiếu kinh nghiệm sẽ bị chết oan do không biết phải loot vũ khí nào phù hợp với mình, hoặc phân vân lựa chọn những vật phẩm nào cần mang theo, điều này sẽ khiến bạn bị knock dễ dàng nếu bị kẻ địch phát hiện khi đang loot. Nên lựa chọn ngay vũ khí nào thích hợp với cách chơi của mình nhất rồi tập trung kiếm những thứ khác nhé.

Xem thêm: Top 5 vũ khí dễ dành hạng 1 trong PUBG Mobile

6. Nên đi xe hơn là chạy bộ

PUBG Mobile Knock

Điều này có lẽ game thủ nào cũng biết khi chơi PUBG Mobile, trừ những khoảng thời gian trong vòng bo cuối, khi đang ở ngoài vòng bo bạn sẽ gặp nguy hiểm nếu bị bo ăn máu mà không có xe hoặc vật phẩm hồi phục để cầm cự hoặc di chuyển. Cho nên lúc này hãy nhảy lên bất cứ một chiếc xe nào gặp trên đường.

Bạn có thể kiếm được xe ở những khu vực đông đúc có các tòa nhà. Ngoài ra phương tiện di chuyển còn có thể hạ gục kẻ địch nếu bạn đâm xe vào chúng.

7. Sử dụng tai nghe khi chơi game

PUBG Mobile Knock

Khi sử dụng loa ngoài thì nếu có để volume to hết cỡ bạn cũng không nghe chính xác được một số âm thanh phát ra trong game bằng sử dụng tai nghe, bạn sẽ nghe được tiếng bước chân, tiếng súng một cách rõ ràng nhất và hơn hết bạn còn có thể giao tiếp tốt hơn với đồng đội nếu sử dụng tai nghe.

8. Giảm chất lượng hình ảnh để chơi mượt hơn

PUBG Mobile Knock

Không phải ai cũng có thiết bị cấu hình cao để chơi PUBG Mobile với cấu hình cao mượt mà nhất, cho nên nếu thiết bị của bạn không có cấu hình mạnh cho lắm thì hãy giảm đồ họa xuống mức thấp nhất và tăng khung hình lên mức cao nhất sẽ giúp hình ảnh trở nên mượt mà hơn.

Từ đó việc điều khiển sẽ hiệu quả hơn và ít bị khả năng knock hơn. Nhiều game thủ có thiết bị cấu hình thấp đã chết oan vì không kịp phản ứng khi bị tấn công.

Trên đây là một số mẹo giúp bạn tránh bị knock trong PUBG Mobile, việc giảm thiểu khả năng knock trong game sẽ khiến bạn và đồng đội đỡ vất vả hơn khi tham chiến trong PUBG Mobile. Từ đó khả năng dành TOP 1 sẽ cao hơn.

Xem thêm: Cách giảm lag hiệu quả nhất khi chơi PUBG Mobile.

  • 11.294 lượt xem
Cập nhật: 12/09/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo