PUBG Mobile: Xếp hạng những khẩu DMR mạnh nhất game

Ngoài Sniper Rifle thì DMR cũng là một dòng súng ám sát khá tốt bởi tốc độ bắn và sức sát thương cùng nhiều ưu điểm khác trong PUBG Mobile. Vậy vũ khí nào được xếp vào hạng nhất những khẩu DMR của PUBG Mobile, bạn hãy tham khảo qua bảng xếp hạng những khẩu DMR ở bài viết dưới đây để chọn cho mình khẩu DMR tốt nhất với cách chơi của mình nhé.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile: Xếp hạng những khẩu DMR tốt nhất trong game

1. Mini-14 và QBU

PUBG DMR

Mini-14 thì đã xuất hiện trong PUBG Mobile khá lâu và có thể tìm thấy ở trên bản đồ Miramar và Erangel, còn QBU thì hiện chỉ xuất hiện độc quyền trên bản đồ Sanhok, mà Sanhok thì mới chỉ có ở trên bản PUBG Mobile Trung Quốc và sắp được cập nhật cho các game thủ PUBG Mobile quốc tế.

Mini-14 có sức sát thương yếu nhất trong dòng súng DMR, sát thương của Mini-14 chỉ dừng lại ở con số 46, còn QBU thì nhỉnh hơn một chút nhưng vẫn thấp hơn AKM, nhưng độ gia tốc đầu đạn lại cao hơn AKM nên sát thương của cả hai đều sẽ không bị giảm thiểu nếu ở khoảng cách xa như AKM.

PUBG DMR

Ngoài ra, còn một vài điểm mà bạn cần lưu ý giữa hai khẩu Mini-14 và QBU. Đầu tiên là số lượng đạn, QBU có băng đạn mặc định là 10 viên và Mini-14 là 20 viên, rõ ràng là QBU cần phải được trang bị băng đạn mở rộng. Một điều nữa là QBU có chân dựng nên nếu nằm xuống thì QBU sẽ giảm giật đáng kể cho khẩu súng, còn Mini-14 thì độ giật vẫn sẽ bình thường khi nằm bắn. Cả hai đều sử dụng loại đạn 5.56mm.

Phụ kiện trang bị cho hai khẩu bao gồm:

  • Băng đạn: Quickdraw Mag, Extended Mag, và Extended Quickdraw Mag.
  • Đầu súng: Suppressor, Compensator và Flash Hider.
  • Scope: Đầy đủ tất cả các loại Scope.

2. SKS

PUBG DMR

Đây là khẩu DMR đa năng và linh hoạt nhất trong PUBG Mobile khi nó có thể gắn được mọi loại phụ kiện mà AR và SR đều sử dụng. Loại đạn mà SKS sử dụng đó là 7.62mm nên sức sát thương ở mức khá với con số 53. Cao hơn cả QBU và Mini 14. Thế nhưng gia tốc đầu đạn của SKS lại chỉ dừng lại ở con số 800m/s.

Với thông số như vậy thì đạn sẽ drop nhanh hơn và sát thương ở xa sẽ bị giảm so với Mini-14 và QBU. Chưa kể độ giật của nó cũng cao hơn hai khẩu ở trên nên bạn sẽ phải khéo léo điều khiển hơn. Một nhược điểm nữa của SKS đó là số lượng đạn, băng đạn mặc định chỉ có 10 viên nên SKS rất "khát" hộp đạn mở rộng. Và nếu được gắn đầy đủ tay cầm, phụ kiện thì đây thực sự là một khẩu súng rất đáng sợ. Phụ kiện của SKS bao gồm:

  • Băng đạn mở rộng: Quickdraw Mag, Extended Mag, và Extended Quickdraw Mag.
  • Phụ kiện đầu súng: Suppressor, Compensator và Flash Hider.
  • Tay cầm: Tất cả các loại tay cầm.
  • Báng súng: Cheek Pad.
  • Scope: Đầy đủ tất cả các loại Scope.

3. M14EBR

PUBG DMR

Khẩu DMR cực hiếm này có một ưu điểm là nó có cả chế độ Auto như trên các loại súng AR và SMG vậy. M14EBR sử dụng cỡ đạn 7.62mm và có sức sát thương cao nhất trong dòng súng DMR nên rất nhiều người săn đón em nó, độ gia tốc đầu đạn của M14EBR là 853 m/s nên không lo chiến đấu ở khoảng cách xa.

Ngoài ra thì bạn còn có thể chiến đấu tầm trung và tầm gần với chế độ Auto, thế nhưng nhược điểm của nó là cũng chỉ có 10 viên trong hộp đạn nên bạn phải kiếm cho nó một băng đạn mở rộng nếu muốn sử dụng ở tầm gần, ngoài ra nó chỉ có trong Air Drop nên cũng không mấy xuất hiện trên tay game thủ. Phụ kiện mà M14EBR có thể gắn gồm:

  • Băng đạn mở rộng: Quickdraw Mag, Extended Mag, và Extended Quickdraw Mag.
  • Phụ kiện đầu súng: Suppressor, Compensator và Flash Hider.
  • Báng súng: Cheek Pad.
  • Scope: Đầy đủ tất cả các loại Scope.

4. SLR

PUBG DMR

Lại một thành viên nữa của dòng súng DMR sử dụng cỡ đạn 7.62mm, hơn nữa SLR lại được xuất hiện rộng rãi trên khắp bản đồ của PUBG Mobile nên cũng rất dễ để game thủ bắt gặp. Sát thương của SLR chỉ đứng thứ hai sau M14EBR nên chỉ cần 2-3 viên là kẻ địch đã "bốc khói" rồi.

Độ giật của SLR lại khá cao mà lại còn không gắn được tay cầm, ở điểm này SLR sẽ yêu cầu người chơi phải điều khiển khéo léo một chút mới có thể "loot" được nhiều mạng. Còn về gia tốc đầu đạn thì SLR sẽ thích hợp để chiến đấu tầm xa hơn, một điều nữa là SLR cũng chỉ có 10 viên đạn mặc định nên bạn phải ưu tiên kiếm băng đạn mở rộng cho nó.

Phụ kiện mà SLR có thể gắn bao gồm:

  • Băng đạn mở rộng: Quickdraw Mag, Extended Mag, và Extended Quickdraw Mag.
  • Phụ kiện đầu súng: Suppressor, Compensator và Flash Hider.
  • Báng súng: Cheek Pad.
  • Scope: Đầy đủ tất cả các loại Scope.

5. VSS

PUBG DMR

Ngoài băng đạn mở rộng và báng súng thì VSS không gắn thêm được bất kỳ phụ kiện nào nữa. Cũng không cần vì khẩu súng này đã được trang bị sẵn một Suppressor và một Scope x4, giúp bạn chọc tức kẻ địch dễ dàng ở tầm trung đến tầm gần. Băng đạn mở rộng giúp số lượng đạn tăng lên 20 viên và cái Cheekpad sẽ giúp súng tăng chút ổn định khi bắn.

Ưu điểm của VSS là đạn, vì sử dụng loại đạn 9mm nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở bất cứ chỗ nào trên bản đồ, nhưng cũng chính vì sử dụng loại đạn không chỉ yếu nhất trong dòng DMR mà còn yếu nhất trong game nên sát thương của nó cũng yếu nhất trong dòng DMR. Còn gia tốc đầu đạn thì chỉ có 330m/s, gần như không thể chiến đấu với các mục tiêu chiến đấu tầm xa.

Qua các thông số trên thì bạn cũng đã biết được khẩu DMR nào thuộc về mình rồi phải không, ngoài dòng súng DMR ra thì bạn còn có thể lựa chọn các khẩu súng khác để kết hợp với DMR nhằm tăng khả năng giành TOP 1 của mình. Xem thêm bài viết PUBG Mobile: 5 vũ khí dễ dành TOP 1 trong game để kết hợp hai dòng súng lại với nhau nhé.

  • 661 lượt xem
Cập nhật: 12/09/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo