PUBG Mobile Halloween sẽ cập nhật cho game thủ những gì?

Phiên bản PUBG Mobile mà Tencent phát hành ở thị trường Trung Quốc bao giờ cũng có tiến độ cập nhật nhanh hơn phiên bản PUBG Mobile quốc tế. Hai phiên bản LightspeedTimi đã cập nhật phiên bản 0.10 từ lâu rồi mà PUBG Mobile quốc tế vẫn đang ở phiên bản 0.8.5.

PUBG Mobile 0.9

Dự kiến trong thời gian sắp tới, PUBG Mobile quốc tế sẽ được cập nhật phiên bản Halloween với nhiều vũ khí, phương tiện mới, đi kèm đó là nhiều tính năng bổ sung rất thú vị. Giao diện sảnh trong game cũng sẽ chuyển đổi sang bối cảnh Halloween quen thuộc để phù hợp với tên phiên bản. Dưới đây Download.vn sẽ liệt kê ra một vài thay đổi sẽ xuất hiện trong phiên bản mới này.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile: Bản cập nhật Halloween sẽ có gì

PUBG Mobile BETA

1. Beryl M762

PUBG Mobile 0.9

Beryl M762 vốn đã được cập nhật trên PUBG PC từ lâu, kiểu dáng giống AKM nhưng mang dáng vẻ hiện đại hơn, nó cũng sử dụng chung cỡ đạn với AKM, cỡ đạn 7.62mm. Sát thương chỉ thua AKM một chút nhưng chính vì thế mà M762 có tốc độ nhả đạn nhanh hơn, sát thương cộng dồn theo thời gian nặng hơn AKM.

M762 cũng có băng đạn tiêu chuẩn là 30 viên, và lên 40 viên khi lắp Extended Mag. Đặc biệt là Beryl M762 còn gắn được tay cầm giúp giảm độ giật, điều mà AKM không có.

2. QBU

PUBG Mobile 0.9

Khẩu súng Sniper thuộc loại Bull-pup này được lấy cảm hứng từ súng trường bắn tỉa QBU của quân đội Trung Quốc. QBU tuy chỉ sử dụng loại đạn 5.56mm và băng đạn 10 viên như các loại súng DMR khác, nhưng tốc độ bắn của QBU lại khá nhanh.

Nhược điểm của QBU là khẩu súng này không gắn được tay cầm, cho nên độ giật khá cao. Nếu bạn muốn kiểm soát độ giật của nó thì hãy nằm xuống khi sử dụng, cách đó sẽ giúp súng QBU giảm giật đáng kể.

3. Chế độ ban đêm

PUBG Mobile 0.9

Ngoài hai vũ khí bên trên thì đây sẽ là tính năng đáng chú ý nhất trong phiên bản Halloween này, sự thay đổi này sẽ tăng tính hồi hộp, gay cấn cho game. Người chơi sẽ bị hạn chế quan sát mọi cảnh vật xung quanh và chỉ phụ thuộc vào âm thanh mà kẻ địch gây ra như tiếng bước chân, tiếng súng nổ.

Lúc này những phụ kiện như Suppressor hoặc đầu ẩn tia lửa sẽ là vật phẩm được ưu tiên nhất, nếu không có một trong hai phụ kiện này thì bạn sẽ phải chắc chắn tiêu diệt được kẻ địch hẵng nổ súng. Vì nếu không tiêu diệt được địch thì bạn sẽ bị phản công và có thể sẽ bị "hẹo" ngay sau đó.

4. Kính nhìn đêm

PUBG Mobile 0.9

Người chơi sẽ chiếm một lợi thế rất lớn nếu nhặt được cái kính này khi chơi PUBG Mobile vào chế độ ban đêm. Bạn có thể nhìn được mọi vật chuyển động xung quanh rõ như bàn ngày.

5. Đổi màu máu

PUBG Mobile 0.9

Với phiên bản Halloween này, người chơi có thể chọn chuyển đổi màu máu của kẻ địch sang xanh hoặc đỏ khi bị bắn, việc tưởng chừng như vô dụng này sẽ giúp ích rất nhiều cho game thủ khi chơi trong chế độ ban đêm. Vì kể cả khi bạn không có kính nhìn đêm, bạn vẫn có thể xác định được vị trí của kẻ địch xung quanh nếu nhìn thấy chúng bị bắn tóe máu, rồi khi địch bị knock thì bạn chỉ cần ngắm hướng địch đang bò mà khai hỏa thôi.

5. Đổi Scope nhanh

PUBG Mobile 0.9

Tùy chọn mới này sẽ cho phép người chơi đổi nhanh chóng Scope trong balo từ khẩu súng này sang súng khác mà không cần phải bật balo lên để chuyển, sẽ có một biểu tượng đổi scope ngay ở dưới vị trí hiển thị bản đồ. Vào mục Basic trong cài đặt bạn sẽ thấy tùy chọn này.

Bạn đang cầm súng nào thì chỉ việc bật nút đó lên, nó sẽ hiển thị những Scope phù hợp nhất cho khẩu súng đó, ở trên hình là khẩu Beryl M762 chỉ có X4 Red Dot để lắp, mặc dù trong balo mình đang có cả X8.

6. Tùy chọn kiểu khi đang ném lựu đạn

PUBG Mobile 0.9

Ở phiên bản 0.8, bạn chỉ được chọn kiểu ném trước khi ném thì giờ đây, trong phiên bản Halloween, bạn có thể chuyển đổi kiểu ném Low Toss hoặc High Toss ngay khi ném, mỗi lần chuyển, thời gian chờ nổ sẽ bị reset lại từ đầu. Ngoài ra bạn còn có thể ngồi xuống khi vừa rút chốt xong.

7. Lái xe với chế độ FPP

PUBG Mobile 0.9

Game thủ nào hay chơi Asphalt hoặc Need For Speed sẽ quen hơn với kiểu góc nhìn này, không chỉ với xe hơi, bạn còn có thể nhìn được FPP khi đang lái xe máy.

8. Xe Scooter và Rony

PUBG Mobile 0.9

Scooter là cái xe tay ga giống như xe Vespa ở ngoài đời, nó chỉ có trên Map Sanhok và thay thế chiếc xe máy cũ trên đó. Chiếc xe tay ga này có độ bền ngang bằng xe cũ nhưng tốc độ thì chậm hơn, còn cái xe Rony là xe tải cho phép bạn chở thêm người và cũng chỉ có trên Sanhok.

Ngoài ra bạn sẽ có một vài hình ảnh quen thuộc của lễ Halloween trong map chờ như Bí Ngô, hệ thống Achievement sẽ được làm mới.

  • 504 lượt xem
Cập nhật: 13/10/2018
Xem thêm: PUBG Mobile Halloween
Sắp xếp theo