Hướng dẫn sử dụng phụ kiện hiệu quả nhất khi chơi PUBG Mobile

Với 1 tựa game hot như PUBG Mobile bao nhiêu thủ thuật hay bí kíp chơi vẫn là không đủ. Chúng tôi đã có rất nhiều bài hướng dẫn chơi game PUBG Mobile nhưng bản đồ game mở rộng liên tục, cùng với đó các tính năng mới của PUBG Mobile vô cùng hấp dẫn nên lượng người tham gia tựa game bắn súng sinh tồn này đang phát triển không ngừng.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Phong cách game battle royale đã tạo ra 1 xu hướng nhanh chóng với sự xuất hiện của PUBG đầu năm 2017, sau đó hàng loạt game với lối chơi tương tự ra mắt và nổi bật lên là Rules of Survival hay Fortnite. Sự cạnh tranh trên thị trường game battle royale trở nên khốc liệt không thua kém cuộc chiến ảo trong game khi vòng bo ngày 1 thu hẹp. Để sống sót chúng ta phải làm được những điều tốt nhất mà người khác không làm được, bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng phụ kiện trong game PUBG Mobile hiệu quả nhất.

Cách sử dụng trang bị phù hợp cho từng loại súng trong PUBG Mobile

Pistol

Pistol

Với nhiều game thủ PUBG Mobile dường như khẩu súng lục rất vô dụng, chúng ta có thể nhặt được nó ở bất cứ đâu. Nhưng liệu nó có thực sự là loại vũ khí tệ hại đến vậy không? Súng lục thông thường là loại trang bị nhỏ và nhẹ, sử dụng một tay với độ chính xác khá cao nhưng tầm hoạt động lại không xa, mức sát thương chỉ ở mức trung bình. Khi đáp dù xuống bản đồ bất đắc dĩ lắm bạn mới phải chọn khẩu súng lục nào để chiến đấu, tuy nhiên nó phát huy được tác dụng thông qua các phụ kiện hỗ trợ. Hãy phát huy tác dụng của súng đó bằng cách sắm thêm 1 ống ngắm RedDot (ống ngắm chấm đỏ) và một băng đạn bất kì như thay nhanh hoặc băng đạn thêm.

Shotgun

Shotgun

Shotgun được biết đến là loại vũ khí có sức sát thương cực lớn trong PUBG Mobile và có thể tìm thấy khá dễ dàng trong quá trình loot đồ ngay những giây phút vừa chạm đất. Tuy nhiên người mới chơi thường không hiểu cách sử dụng shotgun và bỏ qua nó tìm đến các khẩu SMG hay Rifle để dễ dàng sử dụng hơn. Nó sẽ trở nên lợi hại nếu bạn biết sử dụng các phụ kiện đi kèm.

Với 2 loại Shotgun là S686 và S1897 thì phụ kiện cần thiết đó là Bullet Loops va Choke sẽ giúp giảm thời gian thay đạn và tăng chất lượng trong mỗi phát bắn. Còn với khẩu súng S12k thì sử dụng phụ kiện của dòng súng AR như băng đạn bất kì, nòng giảm giật hoặc Duckbill.

SMG

SMG

SMG là loại súng phổ biến nhất trong game PUBG Mobile bởi dễ tìm. Khẩu súng SMG có thể sử dụng bắn tầm gần với lối chơi nhanh và áp sát đối thủ. Trong danh sách các loại súng SMG thì chỉ có Tommy Gun là khó kiếm hơn các loại còn lại, còn Uzi, Vector hay UMP9, P90 hoặc MP5 đều dễ dàng có thể nhặt được khắp bản đồ. Phụ kiện thiết yếu của các loại súng SMG đó là băng đạn mở rộng thay nhanh, nòng giảm thanh hoặc giảm giật và một ống ngắm Holo hoặc Reddot.

AR

AR

Có thể nói AR là loại súng chính được ưu tiên sử dụng nhất trong game. Phụ kiện của dòng súng này phụ thuộc vào cách chơi của từng người và bắn tầm xa hay gần. Nếu bắn tầm xa thì phụ kiện thiết yếu đó là ống ngắm x4 và x6, còn nếu sử dụng ở tầm trung và gần thì ưu tiên ống ngắm Reddot hoặc Holo. Ngoài ra để kiểm soát tốt khẩu súng ở dòng AR thì người chơi cần có thêm phụ kiện đó là nòng giảm giật, tay cầm Vertical Grip và một băng đạn mở rộng thay đạn nhanh.

SR

Đây chính là lớp súng được nhiều người săn đón nhất trong các tựa game bắn súng chứ không riêng gì PUBG Mobile. Chính sức mạnh kết liễu đối phương nhanh chóng ở tầm xa là điểm hấp dẫn người dùng nhất của SR. Khi sử dụng SR chúng ta nên thực hiện headshot đối phương là phù hợp nhất. Ống ngắm lớn như X6, x8 và x15 là phù hợp nhất cho những khẩu súng bắn tỉa.

SR

DMR

Sức mạnh của dòng súng này là điều không cần phải bàn cãi và phụ kiện cần thiết đó chính là những ống ngắm lớn như X6, x8 và x15. Đầu nòng cần thiết cho DMR đó chính là giảm thanh và đuôi báng súng nên sử dụng Cheek Pad sẽ giúp tăng độ ổn định và chống rung khi đang ngắm bắn. Súng DMR được sử dụng rất phổ biến càng về cuối game khi người chơi đã có đủ các trang bị như vũ khí, phụ kiện Scope các loại.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn sử dụng các phụ kiện trang bị hợp lý nhất cho từng dòng súng cụ thể khi tham gia PUBG Mobile. Hi vọng bạn sẽ phát huy hết năng suất của từng khẩu súng đang có thông qua các trang bị phù hợp.

  • 2.885 lượt xem
Cập nhật: 26/12/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo