PUBG Mobile 0.12 Trung Quốc có gì mới? Cách cài đặt và trải nghiệm

PUBG Mobile 0.12 đã chính thức xuất hiện bản đồ mùa đông có tên là Vikendi. Chắc chắn đây là map mà các game thủ đã chờ đợi từ rất lâu bởi không gian trong Vikendi vô cùng độc đáo, phần lớn địa hình đều được bao phủ bởi nền tuyết trắng xóa. Bên cạnh đó trong phiên bản mới của tựa game battle royale này cũng kích thước hoàn toàn khác so với 2 bản đồ trước đây đang tạo được sự quan tâm rất lớn.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Theo thông báo từ nhà phát hành game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile Trung Quốc sẽ chính thức cập nhật phiên bản 0.12 từ 0h (giờ quốc tế) ngày 20/12/2018. Ngay bây giờ chúng ta đã có thể tải PUBG Mobile bản beta để trải nghiệm sớm map Vikendi dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, còn với hệ điều hành iOS sẽ phải chờ đợi đến khi PUBG Mobile 0.12 ra mắt chính thức.

PUBG Mobile 0.12 có gì mới?

Hướng dẫn tải và trải nghiệm map Vikendi trên PUBG Mobile 0.12

Bước 1:

Link tải game PUBG Mobile 0.12 phiên bản Trung Quốc: https://dlied1.qq.com/jdqssy/exp/pb.html

Tải file APK game PUBG Mobile 0.12 về máy theo link tải game phía trên, chúng ta tiến hành cài đặt game PUBG Mobile bằng file APK theo cách bình thường.

Bước 2:

Sau khi cài đặt sau chúng ta cần có tài khoản của mạng xã hội QQ hoặc ứng dụng chat Wechat để đăng nhập.

Bước 3:

Khi đã đăng nhập game thành công các game thủ sẽ nhận được đề xuất việc tải bản đồ mùa đông - map Vikendi, hãy nhấn để tải bản đồ về thiết bị sau đó khởi động lại game để cập nhật bản đồ mới và bắt đầu trải nghiệm.

Trải nghiệm sớm bản đồ mùa đông

Hi vọng rằng với việc trải nghiệm sớm bản đồ mùa đông trên PUBG Mobile Trung Quốc sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm quý báu để bước chân vào đấu trường sinh tồn ở phiên bản PUBG Mobile quốc tế 1 cách đầy tự tin.

  • 1.354 lượt xem
Cập nhật: 24/01/2019
Xem thêm: PUBG Mobile battle royale
Sắp xếp theo