Cách vào chế độ luyện tập PUBG Mobile

Làm thế nào để vào phòng tập luyện trong game PUBG Mobile? Phòng tập game PUBG Mobile là nơi để bạn có thể thoải mái luyện tập, chiến đấu nếu vừa thua trận hay đơn giản chỉ là thử dùng vũ khí hay phương tiện có sẵn. Với hầu hết các game chế độ luyện tập đóng vai trò rất quan trọng để các tân thủ có chút kinh nghiệm chiến đấu trước khi đến với chiến trường sinh tồn khốc liệt. Tuy nhiên với các game thủ trong game battle royale này dường lại không quá quan tâm chế độ Traning Mode.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Như bạn đã biết khi tham gia tựa game bắn súng sinh tồn này chúng ta sẽ chiến đấu để sống sót đến cùng, nếu không bạn sẽ trở thành kẻ bại trận, lúc này lọt top 5, top 10 dường như không còn quan trọng mà bạn phải là duy nhất, là số 1. Để làm được điều này bạn nên tham gia chế độ luyện tập để có được kinh nghiệm chiến đấu, tránh bị thiệt hại nặng nề khi tham gia đấu trường sinh tồn.

Hướng dẫn tham gia Training Mode của PUBG Mobile

Khởi động game PUBG Mobile sau đó nhấn chọn vào biểu tượng huấn luyện trên mà hình game (ở phía bên trái) như chúng tôi mô tả ở hình ảnh phía dưới.

Gia nhập chế độ Training Mode

Khi vừa đến với chế độ luyện tập bạn sẽ thấy xuất hiện danh sách các vũ khí ở chế độ này, vũ khí khá đầy đủ với hướng dẫn chi tiết cách dùng cũng như loại đạn cho từng loại. Bạn có thể lựa chọn bất cứ loại vũ khí yêu thích mà không phải lo lắng chúng sẽ bị mất hay cướp mất bởi những người chơi khác. Chưa kể đạn tại chế độ Traning Mode cũng vô hạn không bao giờ nết nên chúng ta sẽ tha hồ tung hoàn theo cách mà bạn muốn.

Khu vực tập bắn

Tiếp đó hãy tìm đến khu vực Fire Zone, đây là khu vực để các game thủ tập bắn. Bạn đứng đúng vào các ô có hình bàn chân để bắn các đối tượng xuất hiện trên bản đồ. Các hướng dẫn bắn trong chế độ này sẽ rất chi tiết để người chơi thực sự đưa ra những đường bắn chuẩn xác để chuẩn bị cho những cuộc chiến thực sự.

Ở khu vực Trang bị người chơi cũng có thể thấy được rất nhiều giáp, mũ, trang phục bảo hộ chiến đấu để lựa chọn. Đừng quên nhặt lấy 1 chiếc balo đựng đồ nhé.

Lựa chọn trang bị

Các phương tiện di chuyển cũng là 1 trong những đồ vật hỗ trợ không thế thiếu để người chơi đến các địa điểm xa. Có đầy đủ các phương tiện đường bộ, đường thủy để bạn lựa chọn. Dĩ nhiên chế độ này sẽ có 1 khu vực được thiết kế riêng để các game thủ thoải mái luyện tập lái xe nhằm quen với cách điều khiển.

Người tham gia cùng chế độ luyện tập

Các game thủ đang chơi chế độ Traning Mode sẽ đều nhìn thấy nhau nhưng không thể tiêu diệt nhau. Chính vì vậy dù đang ở chế độ luyện tập bạn cũng sẽ không có cảm giác cô đơn 1 mình đâu.

Nếu không muốn chơi chế độ này nữa bạn hãy nhấn chọn ESC trên bàn phím để vào màn hình Settings, sau đó chọn Lobby để thoát ra ngoài sảnh chờ.

Thoát khỏi chế độ luyện tập

Hi vọng với hướng dẫn này các tân thủ khi tham gia PUBG Mobile sẽ có cho mình 1 khoảng thời gian làm quen và thích nghi hữu ích. Bạn sẽ không còn là 1 “con gà” khi bước chân vào những màn đấu súng khốc liệt cùng 99 người cùng chơi khác trong chiến trường rộng lớn của PUBG Mobile.

  • 7.531 lượt xem
Cập nhật: 02/01/2019
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo