Cách đánh dấu vị trí đồ cho đồng đội trong PUBG Mobile

Khi tham gia chơi game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile ở chế độ 2 người hoặc Squad thì việc chia sẻ vũ khí sẽ giúp cho team của bạn mạnh hơn. Có thể có những món đồ bản thân người chơi không cần nhưng đồng đội của của họ sẽ cần, giải pháp cho các game thủ chơi nhóm là đánh dấu vị trí của vũ khí, vật phẩm để họ có thể lấy 1 cách nhanh chóng và dễ dàng. Thậm chí với việc đánh dấu vị trí đồ chúng ta cũng sẽ tìm đến khu vực đó dễ hơn nếu muốn lấy thêm 1 món đồ nào đó khi tham gia chơi game battle royale.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Tuy nhiên việc đánh dấu vị trí chỉ thích hợp trong phạm vi bé, tức khoảng cách của người chơi và đồng đội là 200m nên cân nhắc trong từng trường hợp để tránh mất thời gian vì nó. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đánh dấu vị trí đồ khi tham gia chơi PUBG Mobile.

Hướng dẫn chia sẻ vị trí đồ trong PUBG Mobile

Bước 1:

Thực hiện ngắm ADS vào món đồ bạn đang muốn đánh dấu cho đồng đội.

Thực hiện ngắm ADS

Bước 2:

Nhấn chọn biểu tượng chat trên giao diện chính và chọn I Have (Món đồ bạn đang ngắm sẽ hiển thị màu vàng để người chơi kiểm soát được item chia sẻ).

Chat với đồng đội khi chơi PUBG Mobile

Bước 3:

Tiếp đó tin nhắn có đính kèm vật phẩm bạn đã chọn sẽ được gửi đến nhóm bạn cùng chơi, lúc này họ sẽ dễ dàng xác định được vị trí của món đồ. Thông tin và vị trí item hiển thị khá chi tiết nên game thủ nào cần sẽ chạy đến lấy.

Chia sẻ đồ trong PUBG Mobile

Rất dễ dàng và nhanh chóng bạn đã chia sẻ cho những người bạn của mình món đồ quý giá nhưng bạn đã có. Việc làm này sẽ tăng thêm tinh thần đồng đội khi tham gia chiến đấu trong game PUBG Mobile.

  • 4.902 lượt xem
Cập nhật: 18/12/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo