Cách làm chủ đấu trường sinh tồn trên bản đồ Vikendi của PUBG Mobile

Sau thông tin game bắn súng sinh tồn PUBG cập nhật bản đồ mùa đông Vikendi thì mới đây VNG đã nhanh chóng cập nhật cho PUBG Mobile VN. Các game thủ hiện đang rất thích thú với những điều mới mẻ trong bản đồ này, chúng ta sẽ được chiến đấu trên đấu trường tràn ngập tuyệt trắng và đối đầu với những mối hiểm họa khôn lường từ vùng đất băng giá này. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm chủ đấu trường sinh tồn trên bản đồ Vikendi trong game battle royale PUBG Mobile nếu nắm được những thông tin cơ bản cũng như địa hình của map tuyết này. Dưới đây sẽ là một số mẹo giúp bạn dễ dàng chinh phục map Vikendi trên PUBG Việt Nam nhé.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Địa điểm để nhảy dù tốt nhất

Địa điểm để nhảy dù tốt nhất trên Vikendi

Đây là vị trí hạ cánh tốt nhất khi vừa đến với map Vikendi? Giống như các bản đồ trước đây các game thủ sẽ phải chơi đi chơi lại vài lần mới có thể đúc kết ra 1 số kinh nghiệm nhỏ để có 1 cú chạm đất mang đến nhiều cảm xúc nhất. Mỗi game thủ sẽ có những lựa chọn khác nhau nhưng về tiêu chí sẽ không có nhiều khác biệt bởi họ luôn mong muốn hạ cánh ở địa điểm có nhiều trang bị - vũ khí nhất để có được lợi thế khi chiến đấu.

Tuy nhiên việc lựa chọn vị trí phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như việc phối hợp với đồng đội hay chiến thuật chiến đấu cho từng trận đấu. Nếu là người đam mê hành động thì việc nhảy xuống khu vực trung tâm là 1 lựa chọn thực sự rất thú vị. Bản đồ Vikendi không có quá nhiều sự khác biệt so với các bản đồ trước đây bởi vũ khí hay trang bị được phân tán 1 cánh ngẫu nhiên và tương đối đồng đều giữa các địa điểm. Nhưng ở những địa điểm trống vắng yên tĩnh được coi là an toàn thì vật phẩm sẽ khó như ý. Một trong những khu vực nên cánh hạ cánh chính là Nhà máy xi măng, một số địa điểm khác cũng được đánh giá là tuyệt vời nhất trên map Vikendi là Goroka, Cosmodrom, Volnova và Hot Springs. Đây là những khu vực nhiều đồ để loot nhưng thường rất đông đúc nguy hiểm. Dino Park và Podvosto cũng đáng để nhắc đến khi hai khu này rất thích hợp để phục kích những người chơi khác.

Cẩn trọng ở vòng bo cuối

Cẩn trọng ở vòng bo cuối trong map tuyết

Vòng bo luôn là nỗi ám ảnh của các game thủ PUBG Mobile, nhưng vòng bo cuối còn đáng sợ hơn rất nhiều khi bạn không có nhiều lựa chọn để di chuyển. Chắc chắn bạn sẽ không muốn nháo nhào chạy trốn khi các game thủ khác đã khá yên ắng với nơi ẩn nấp ấm êm, chúng ta sẽ rất dễ bị nhận ra trên 1 vùng rộng được bao phủ bởi tuyết trắng, đây sẽ là mối hiểm họa mà bạn chưa từng phải đối đầu trong những map trước đây. Chính vì vậy hãy cố gắng quan sát và di chuyển nhanh nhất khi vòng bo cuối cùng.

Chọn trang phục mặc định đồ trắng

Chọn trang phục mặc định đồ trắng

Có lẽ bí kíp này không cần phải giải thích quá nhiều, như chúng ta biết địa hình trong map Vikendi được bao phủ bởi tuyết trắng, điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc ẩn nấp. Tuy nhiên với trang phục màu trắng bạn sẽ rất dễ dàng ẩn nấp, thậm chí là di chuyển ngang nhiên giữa vùng đất trống mà người chơi khác không thể nhận ra.

Tận dụng môi trường xung quanh

Tận dụng môi trường xung quanh

Trong bản đồ Vikendi có không gian rộng và ít chỗ ẩn nấp hơn so với các bản đồ khác, tuy nhiên không phải vì vậy mà bạn dễ dàng bị tiêu diệt. Hãy cố gắng tận cùng những cái cây, tảng đá ở bất cứ nơi nào, chắc chắn đây là những điểm ẩn nấp rất tuyệt vời để tránh bị bắn, coi như đây là lá chắn trong những tình huống bất ngờ ập đến.

Map Vikendi là 3 hòn đảo liền kề nhau

Map Vikendi là 3 hòn đảo liền kề nhau

Việc map Vikendi được tạo thành từ 3 hòn đảo liền kề nhau chắn chắn đã được nhiều game thủ biết, chính vì vậy để di chuyển từ đảo này qua đảo khác chúng ta phải đi qua những cây cầu, tuy nhiên các cây cầu luôn mang đến vô số hiểm họa khôn lường. Hãy nghiên cứu kỹ địa điểm hạ cánh để dễ dàng di chuyển khi bo rớt xuống 1 trong 3 hòn đảo này. Khu vực lâu đài là 1 trong những địa điểm đáp ứng được yêu cầu đó, nó nối liền 3 hòn đảo lại với nhau, tuy nhiên sẽ vô cùng nguy hiểm nếu bạn nhảy lệnh sang khu vực đất trống ngay bên ngoài tòa lâu đài.

Trên đây là 1 số lưu ý nhỏ các cho các game thủ bước chân vào đấu trường sinh tồn trên map Vikendi. Hi vọng bạn sẽ có được những bí kíp bổ ích để sẵn sàng chinh phục map tuyết mới khi tham gia PUBG Mobile VN.

  • 594 lượt xem
Cập nhật: 31/01/2019
Xem thêm: PUBG Mobile VN PUBG Mobile
Sắp xếp theo