Mẹo chơi Mobile Legends Bang Bang cho người mới bắt đầu

Mobile Legends Bang Bang là game hay với lối chơi hấp dẫn. Dưới đây là một số mẹo chơi Mobile Legends Bang Bang cho người mới bắt đầu.

Thời điểm này là khoảng thời gian sôi động nhất của game mobile với hàng loạt siêu phẩm đổ bộ Việt Nam, riêng nhà phát hành VNG đã cho ra mắt 2 phiên bản Việt hóa là Mobile Legends: Bang Bang và siêu phẩm bắn súng sinh tồn - PUBG Mobile VN. Sẽ có nhiều điều cần nói về các phiên bản game MOBA Mobile Legends: Bang Bang tiếng Việt, tuy nhiên bỏ qua việc các game thủ lo lắng vấn nạn cheat game, hack game thì chắc chắn sẽ có rất nhiều lợi ích. Chúng ta sẽ được trải nghiệm game Mobile Legends: Bang Bang với 1 giao diện tiếng Việt, nhân viên hỗ trợ 24/7, các sự kiện cộng đồng và nhanh chóng giải quyết những vấn đề phát sinh liên quan đến thẻ nạp, điểm ingame, vv.

Windows PhoneMobile Legends: Bang Bang cho Windows
AppleMobile Legends: Bang Bang cho iOS
AndroidMobile Legends: Bang Bang cho Android

Nếu bạn chưa từng tham gia Mobile Legends: Bang Bang hướng dẫn dưới đây sẽ trở nên vô cùng hữu ích, chúng tôi sẽ cung cấp những bi kíp đơn giản nhất dành cho các newbie, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì để có được 1 khởi đầu tốt đẹp khi gia nhập tựa game hành động Mobile Legends: Bang Bang.

Cách chơi Mobile Legends Bang Bang cho người mới bắt đầu không khó

Hiểu vai trò của tướng

Mỗi tướng trong Mobile Legends Bang Bang đều có vai trò khác nhau, tương ứng với một vị trí trên chiến trường. Vì thế, hiểu rõ vai trò của tướng sẽ giúp bạn giao tiếp hiệu quả với đội và triển khai chiến thuật tốt hơn.

Marksman - Xạ thủ ở đường giữa sẽ không thể thêm bất kỳ tiện ích đáng kể nào, tương tự một Mage trong làn EXP không phải kết hợp khôn ngoan, vì thế, người chơi cần cân nhắc khi di chuyển ở mỗi làn. Dưới đây là một gợi ý:

  • Pháp sư: Đường giữa
  • Sát thủ: Đường rừng
  • Đỡ đòn/Hỗ trợ: Mọi đội đều cần
  • Xạ thủ: Gold Lane
  • Đấu sĩ: Làn EXP

Sử dụng các combo trang bị

Dù Mobile Legends Bang Bang có kho trang bị nhỏ hơn phần lớn game MOBA, các kết hợp hiệu quả của hầu hết mọi vật phẩm đều có thể cung cấp buff lớn trong game. Ví dụ, Clock of Destiny tăng mana tối đa, Lighting Truncheon tăng sát thương trên mỗi mana tối đa của người chơi. Dựa trên tác dụng của các trang bị, bạn có thể tạo kết hợp theo lối chơi cá nhân để tăng mana, rồi nhận thêm lợi ích từ việc tăng sát thương.

Đừng đùa với bọn quái rừng và chú ý bùa lợi

Đừng đùa với bọn quái rừng và chú ý bùa lợi

Chắc chắn điều này kể cả game thủ mới cũng biết không nên đùa với bọn quái rừng, quái rừng trong Mobile Legends: Bang Bang vô cùng khủng khiếp ngay ở những cấp độ đầu tiên. Quái rừng không chỉ sở hữu bùa lợi mà nó còn có đủ khả năng tiễn bạn đi tập đếm nếu bạn không mang đồ đi rừng mà cứ thích tỏ vẻ với chúng nó.

Mức độ sát thương lớn, lượng máu khổng lồ nên sẽ rất khó để bạn có thể tiêu diệt dứt điểm 1 con quái rừng khi đối đầu. Bùa lợi sẽ có sức mạnh khác nhau phụ thuộc vào người sử dụng nó, tuy nhiên vẫn có 1 số bùa cần phải dành nhiều sự chú ý hơn.

Dùng vàng để nâng cấp bảng ngọc - dùng thẻ để mua tướng

Dùng vàng để nâng cấp bảng ngọc

Chúng ta cần 1 bảng ngọc tốt hơn là bảng tướng đa dạng để dễ dàng hơn cho bạn ngay đầu game hay cả về sau. Hãy cố gắng để dành tiền và Bụi để nâng cấp hai bảng ngọc lên 15 càng nhanh càng tốt bởi về sau sẽ mở khóa Tài Năng để chúng ta sử dụng, việc làm này sẽ hữu ích hơn nhiều so với việc nhiều tướng nhưng bảng ngọc chưa có đầy đủ.

Ngoài ra còn có 1 đơn vị tiền tệ để bạn có thể trao đổi khi chơi Mobile Legends: Bang Bang là Thẻ, Thẻ có được thông qua các nhiệm vụ hàng ngày và các nhiệm vụ chính tuyến, nhiệm vụ phụ của game. Nếu như Vàng có thể nâng cấp bảng ngọc thì Thẻ chỉ dùng được trong 1 vài giao dịch như mua rương, mua tướng hay quay vòng quay may mắn. Tuy rằng không phải tướng nào cũng có thể mua tướng nhưng Thẻ dễ kiếm hơn rất nhiều, bạn chỉ cần chăm chỉ có thể kiếm 200 thẻ mỗi ngày. Mỗi tướng giá trị khoảng 300 thẻ chỉ cần chúng ta kiếm trong 2 ngày 1 cách rất đơn giản.

Trang phục tướng

Trang phục tướng

Với những game eSports khác trên thị trường hiện nay thường trang phục không gây ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của tướng mà chỉ có tác dụng làm đẹp, tuy nhiên trong Mobile Legends: Bang Bang tướng thường và tướng sở hữu trang phục sẽ có sự chênh lệch rõ rệt. Dù rằng chỉ số đó không quá lớn đủ sức ảnh hưởng đến trận đấu. Tất cả các trang phục trong game khi mang trang phục sẽ đều sở hữu chung 1 chỉ số, đây chỉ là cách mà nhà phát triển ép người chơi phải bỏ tiền ra mua trang phục. Trong quá trình chơi game cũng có đưa ra 1 số mảnh ghép của trang phục nhưng để có 1 bộ đồ hoàn thiện thực sự không dễ dàng. Tuy nó không ảnh hưởng quá nhiều đến game nhưng nếu bạn muốn có 1 trải nghiệm thực sự tuyệt vời thì nên tính toán đến việc mua sắm trang phục cho tướng ngay khi bắt đầu.

Trên đây là 1 số bí kíp hay lưu ý nhỏ mà chúng tôi muốn các tân thủ nắm bắt ngay khi bắt đầu. Hi vọng những mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được thành tích cao nhất khi tham gia Mobile Legends: Bang Bang.

  • 1.743 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 16/06/2022
Xem thêm: Mobile Legends Bang Bang
Sắp xếp theo