Cách bật/tắt chế độ tự nhặt đồ trong PUBG Mobile

Game bắn súng PUBG Mobile hỗ trợ người chơi trong việc đi loot đồ bằng cách cung cấp các tùy chọn tự động nhặt đồ. Tuy nhiên, với những người chơi lâu, đã quen thì việc tự động nhặt đồ trong PUBG Mobile (auto pick-up PUBG Mobile) đôi khi chỉ khiến đầy túi vô ích và mất thời gian nên họ thường chọn cách vô hiệu hóa tự động nhặt đồ khi chơi PUBG Mobile.

Trên thực tế, việc có sử dụng tính năng này hay không, không ảnh hưởng nhiều lắm tới quá trình chơi game sinh tồn này, nhưng nếu là một "pro" và bạn có thể sử dụng cách chơi riêng của mình.

PUBG Mobile cho iOSPUBG Mobile cho Android

Bật/tắt chế độ auto pickup (tự nhặt đồ) trong PUBG Mobile

Đầu tiên, các bạn khởi động game PUBG Mobile, sau đó từ giao diện chính, chọn vào biểu tượng Settings - Cài đặt (hình bánh răng cưa) ở phía dưới của màn hình.

Chọn vào Settings

Hoặc nếu đang trong quá trình chơi game, bạn cũng có thể chọn vào biểu tượng này ở góc trên, bên phải màn hình (gần với bản đồ thu nhỏ).

Tiếp theo, khi giao diện Cài đặt - Settings hiện ra, chọn mục Pick Up, bạn sẽ thấy có 4 tùy chọn nhặt đồ ở phía trên. Chọn vào Disable để vô hiệu hóa tự động nhặt đồ và Enable để kích hoạt chế độ tự nhặt đồ.

Tùy chỉnh chế độ nhặt đồ trong PUBG Mobile

Với những người chơi muốn tắt chế độ tự nhặt đồ thông thường khi đi loot, chúng ta chỉ cần chọn mục đầu tiên "Auto Pick-Up" và chuyển nó sang nút Disable. Các mục trong này có tác dụng như sau:

  • Auto Pick-Up: Tự động nhặt đồ thông thường (dùng chung khi đi loot đồ).
  • Auto Pick-Up Pistol: Tự động nhặt súng lục.
  • Stop auto pick-up when list is collapsed: Dừng tự động nhặt đồ từ hòm đồ của những người đã bị hạ.
  • Auto pick-up Lv.3 Backpacks: Tự động nhặt balo và các vật phẩm level 3.

Video hướng dẫn bật/tắt chế độ nhặt đồ tự động khi chơi PUBG Mobile:

Tùy vào cách chơi và thói quen của mình mà bạn có thể thiết lập các tùy chọn này theo cách riêng của mình. Với cá nhân người viết, để tất cả chế độ auto pick-up ở dạng được kích hoạt, sẽ đỡ phải suy nghĩ xem có cần nhặt món này hay có nên lấy đồ kia không?

  • 7.674 lượt xem
Cập nhật: 30/12/2019
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo