Những điều cần biết về chế độ Zombie trong PUBG Mobile 0.11

Chế độ Zombie chính thức xuất hiện ở game bắn súng PUBG Mobile 0.11 - đây là thông tin đã được xác thực với những bằng chứng là hình ảnh cụ thể trong game. Vậy game thủ chạy bo sẽ cần biết hay chuẩn bị những gì cho chế độ mới vô cùng độc đáo này, hãy cùng xem với Download.com.vn.

PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

Cuối cùng thì sau rất nhiều phỏng đoán thì cuối cùng Tencent cũng khiến người chơi thỏa mãn khi chính thức thử nghiệm zombie mode trong phiên bản mới nhất của mình PUBG Mobile 0.11. Đây sẽ là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai yếu tố game kinh dị và game sinh tồn mà game thủ mong chờ suốt thời gian qua. Hãy cùng xem, chế độ mới này sẽ có những gì khiến chúng ta bất ngờ?

Zombie Mode có tên chính thức là Zombie: Survive Till Dawn

Chế độ Zombie mode trong PUBG Mobile

Zombie Mode (hay Zombie: Survive Till Dawn) sẽ là một chế độ chơi mới mà PUBG Mobile bắt tay với chủ nhân của với siêu phẩm kinh dị Resident Evil 2 Remake. Để chơi được chế độ này, người chơi cần vào phần Event Mode của game và lựa chọn nó.

Một điều khác mà chúng ta cũng cần biết, đó là và tất nhiên là Zombie Mode chỉ mở chơi trong một số khung giờ nhất định trong ngày. Cụ thể, nếu ngay bây giờ người chơi cài đặt PUBG Mobile 0.11 Beta sẽ có thể trải nghiệm chế độ này ở hai khung giờ chính theo giờ Việt Nam là:

  • Từ 09h00 sáng đến 13h00 chiều.
  • Từ 20h00h tối đến 23h00 tối.

Chế độ Zombie chỉ giới hạn trong một bán kính nhất định

Bán kính khu vực zombie

Zombie Mode chỉ là một chế độ chơi khác trong game bắn súng sinh tồn này, nên cách chơi cơ bản không có gì thay đổi. Game thủ vẫn sẽ nhảy dù xuống bản đồ Erangel để chiến đấu và cố gắng trở thành kẻ sống sót cuối cùng. Nhưng thay vì bối cảnh là cả bản đồ, chế độ Zombie sẽ chỉ giới hạn trong một bán kính nhất định. Chính vì ở trong một phạm vi nhỏ như vậy, người chơi PUBG Mobile sẽ liên tục bị đẩy vào những cuộc chiến sống còn vô cùng khắc nghiệt, khiến game trở nên hấp dẫn và gay cấn hơn rất nhiều.

Và đương nhiên, ngoài việc phải chiến đấu với những người chơi khác, game thủ còn phải đối mặt với những xác sống ghê rợn xuất hiện trên bản đồ. Một vài điểm nóng để người chơi cảm nhận rõ rệt nhất sự sợ hãi tột cùng khi bị bao vây bởi những thây ma này là nhảy dù xuống School hay Mansion.

Zombie trong PUBG Mobile kế thừa từ Resident Evil 2

Thiết kế và "phong cách" của Zombie trong PUBG Mobile 0.11 được lấy gần giống với nguyên bản trong Resident Evil 2. Nhưng Tencent cũng không muốn tạo sự nhàm chán và "nhái" lại nó hoàn toàn nên cũng tạo ra những chủng loại zombie đặc biệt của riêng mình.

Bổ sung vũ khí mới trong PUBG Mobile 0.11
Tấn công zombie bằng súng phun lửa và súng 6 nòng

Hiện tại Zombie Mode trong PUBG Mobile 0.11 đang có khá nhiều chủng loại khác nhau mà chúng ta có thể đụng độ, bao gồm:

  • Zombie cấp 3 (dạng thường) - Là những sinh vật chậm chạp, chỉ lê lết thân xác mục rữa trên đường và dễ dàng bị tiêu diệt.
  • Zombie cấp 2 (dạng tốc độ) - Có thể phát hiện ra mùi người sống và chạy khá nhanh. Khi tìm được con mồi, chúng sẽ lao thẳng tới với tốc độ cao và "làm thịt" nạn nhân xấu số.
  • Zombie cấp 1 (dạng khổng lồ) - Là loại Zombie có ngoài hình to lớn, rất dễ nhận ra nhưng lại khá khó tiêu diệt nếu bạn chỉ có một mình. Những zombie dạng này có khả năng chống chịu sát thương cao gấp nhiều lần những dạng khác. Ngoài ra, chúng cò đặc biệt đáng sợ với một con dao lớn trong tay.
  • Zombie "đặc nhiệm" - Gọi như vậy vì chúng ban đầu chính là những đơn vị đặc nhiệm bị nhiễm virus trong khi làm nhiệm vụ. Những zombie này được trang bị khiên nên có thể che chắn chúng khỏi việc bị tấn công từ xa.

Ngoài việc bổ sung chế độ chơi mới vô cùng độc đáo này, PUBG Mobile cũng cấp thêm cho người chơi hai vũ khí chuyên dụng khác trong việc khống chế và tiêu diệt zombie, đó là súng phun lửa và súng máy nòng xoay (súng 6 nòng). Đây là những vũ khí có sức sát thương cực lớn và hiệu quả. Người chơi có thể thu được những vũ khí này khi hạ boss thành công.

  • 341 lượt xem
Cập nhật: 28/01/2019
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo