Những vị trí có Black Merchant trong Palworld

Khi bạn cần một người hay tiền mặt trong game một cách nhanh chóng thì không dễ dàng mà cần tìm đến Black Merchant trong Palworld. Những người buôn bán này không giỏi giao dịch nhưng họ thường có thể hữu ích, vì vậy thật tốt nếu bạn biết bạn có thể tìm thấy họ ở đâu.

Các Black Merchant hay Black Marketeers, có thể được tìm thấy trên khắp bản đồ Palworld, nhưng không phải tất cả họ đều có thể dễ dàng tiếp cận. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn biết được nơi họ đang ẩn náu ở đâu và làm cách nào bạn có thể tiếp cận chúng một cách nhanh chóng.

Vị trí của Black Merchant trong Palworld

Khi đang cố gắng tiếp cận những Black Merchant trong Palworld, có một số điều bạn cần biết. Điều đầu tiên là không phải tất cả chúng đều có thể truy cập được ngay từ đầu. Thay vào đó, khi khám phá bản đồ và tiếp cận các khu vực mới chúng ta sẽ có quyền truy cập vào những khu vực mới. Thứ hai, có 5 trong số đó mà chúng ta đã biết cho đến nay.

Ngoài ra, các Black Merchant không phải lúc nào cũng ở đúng vị trí của họ. Nếu tình cờ bỏ lỡ chỉ cần rời khỏi khu vực và ghé thăm nó vào một ngày khác. Đến thăm cùng một Black Marketeers vào một ngày khác cũng có thể đặt lại giá của anh ta.

Black Merchant ở Abandoned Mine

Black Merchant đầu tiên có thể được tìm thấy trong Abandoned Mineshaft (bạn cần truy cập Mineshaft từ phía nam ) ngay phía tây bắc của Tháp của Rayne Syndicate. Cách nhanh nhất để đến đó là sử dụng điểm di chuyển nhanh của Desolate Church.

Black Merchant ở Tower of the PIDF

Black Merchant tiếp theo được tìm thấy ngay phía tây Tower of the PIDF (Lực lượng phòng thủ đảo Palpagos) bên trong Abandoned Mineshaft. Bạn có thể sử dụng điểm di chuyển nhanh vào Tower of the PIDF để đến đó nhanh chóng.

Black Merchant ở Duneshelter

Khi bạn đang ở những khu vực đầy tuyết trên bản đồ và đang tìm kiếm Black Merchant, hãy nhớ kiểm tra địa điểm phía trước pháo đài ở Duneshelter (có thể tìm thấy thương gia thường xuyên bên trong pháo đài). Đến bức tượng du hành nhanh của Duneshelter và đi về phía bắc để giao dịch với anh chàng này một cách nhanh chóng.

Black Merchant ở Fort Ruins

Bạn sẽ tìm thấy người thương gia da đen này trong rừng, ngay dưới một tảng đá lớn trông giống như tảng đá nổi tiếng trong The Lion King. Cách nhanh nhất của bạn là sử dụng điểm di chuyển nhanh Fort Ruins và đi về phía tây bắc. Đây sẽ là một chuyến đi bộ đàng hoàng nhưng bạn sẽ đến đó mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Black Merchant ở bãi biển Everlasting Summer

Black Marketeer cuối cùng được tìm thấy ngay phía nam điểm du lịch nhanh bãi biển Everlasting Summer. Đi bộ xuống cho đến khi bạn nhìn thấy những bãi biển trắng. Ngay cạnh một tảng đá lớn, bạn sẽ thấy chàng trai của mình. Bản đồ của chúng tôi cho bạn thấy chính xác vị trí của anh ấy.

  • 115 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 25/01/2024
Xem thêm: Palworld
Sắp xếp theo