TOP web cung cấp công thức nấu món chay và không gluten

Nếu bạn đang cần tìm công thức nấu món chay hay không gluten, thì dưới đây là một số web gợi ý cách nấu món chay tuyệt vời cho bạn.

Web cung cấp cách chế biến món thuần chay

TOP web cung cấp cách chế biến món chay, không gluten

  • 0 1

    Milk Free Mom

    Web dạy nấu món chay Milk Free Mom

    Milk Free Mom là web chuyên về tạo và chia sẻ công thức nấu ăn không chứa sữa dễ làm, cùng với các đề xuất sản phẩm không chứa sữa để mua. Bạn sẽ tìm thấy nhiều cảm hứng cho các bữa ăn và đồ ăn vặt thuần chay, không gluten và không gây dị ứng từ bữa sáng tới món tráng miệng.

    Nếu mới tập ăn chay hay đồ không chứa sữa, bạn có thể tham khảo gợi ý kế hoạch từng bữa ăn mỗi ngày. Nếu chưa biết mua đồ gì phù hợp, hãy đọc blog của Milk-Free Products trên trang. Ngoài ra, web này cũng có các phần riêng cho bộ sưu tập công thức món chay và không gluten.

  • 0 2

    Minimalist Baker

    Web dạy nấu món chay Minimalist Baker

    Minimalist Baker là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn biết cách nướng bánh đáp ứng hàng loạt yêu cầu ăn kiêng.

    Tất cả công thức đều có từ một tới nhiều nhãn dành cho người ăn kiêng: không gluten, thuần chay, ăn chay, không chứa sữa hay đồ ngọt tự nhiên. Hệ thống mã màu hữu ích giúp người dùng dễ dàng phân biệt lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

    Toàn bộ công thức chế biến trong Minimalist Baker đều dễ làm và được phân theo danh mục rất tiện tìm kiếm, bao gồm: 10 nguyên liệu hoặc ít hơn, một bát, 30 phút hoặc ít thời gian chuẩn bị hơn.

  • 0 3

    Vegetarian Gastronomy

    Web dạy nấu món chay Vegetarian Gastronomy

    Vegetarian Gastronomy là blog phổ biến tập trung vào các công thức nấu món chay với nhiều lựa chọn không gluten.

    Bên cạnh các công thức nấu món khai vị, món chính và tráng miệng, bạn cũng sẽ tìm thấy một phần chuyên dành cho trẻ em. Phần này sẽ giúp bạn tìm thấy các cách chế biến đồ ăn phù hợp với trẻ nhỏ và cả gia đình.

  • 0 4

    Forks Over Knives

    Web dạy nấu món chay Forks Over Knives

    Forks Over Knives mang tới cho độc giả đầy ắp những cách chế biến món ăn không gây dị ứng. Ý tưởng đằng sau sự ra đời của blog này là điều trị và chữa lành một số bệnh đơn giản bằng cách áp dụng chế độ ăn an toàn và dựa trên thực vật.

    Các công thức thức món ăn trên Forks Over Knives phù hợp với mọi đối tượng. Nó bao gồm các món ăn chay và thuần chay với cách chế biến đơn giản nhưng tốt cho sức khỏe.

  • 0 5

    Celiac Disease Foundation

    Web dạy nấu món chay Celiac Disease Foundation

    Nếu cần chế độ ăn kiêng không gluten, bạn sẽ tìm thấy một lựa chọn tuyệt vời bao gồm các công thức chế biến an toàn trên web Celiac Disease Foundation. Hãy click vào Gluten-Free Living để khám phá các công thức, kế hoạch bữa ăn và danh sách thực phẩm không gluten.

  • Trên đây là một số web tiếng Anh cung cấp chế độ và cách nấu món chay, không gluten đơn giản. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 89 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 30/08/2021
Sắp xếp theo