TOP app thay thế TikTok tuyệt nhất

Ứng dụng giống TikTok khá phong phú trên kho ứng dụng CH Play và App Store. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn một số app giống TikTok được đánh giá cao để dễ dàng lựa chọn nhé!

Ngoài YouTube, một trong số nền tảng chia sẻ video phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay chính là TikTok. Dù tồn tại nhiều rủi ro bảo mật, TikTok vẫn được hàng triệu người dùng trên thế giới mỗi ngày, thậm chí cả các sao Việt cũng rất tích cực bắt trend trên TikTok.

Tuy nhiên, nếu bạn e ngại vấn đề bảo mật, muốn tìm một ứng dụng tương tự TikTok, thì dưới đây là một số gợi ý đáng thử.

  • 0 1

    Dubsmash

    App thay thế TikTok Dubsmash

    Đây có thể là một trong số app video lâu đời nhất trên Android và iOS với hơn 100 triệu lượt cài đặt. Điều đó đủ cho bạn thấy độ phổ biến của Dubsmash. Chỉ cần tải ứng dụng này, bạn sẽ trở thành một phần của cộng đồng thích sáng tạo video hát nhép rộng lớn trên thế giới.

    Bạn có thể dùng hàng nghìn âm thanh khác nhau cho video, bao gồm trích dẫn phim và chương trình TV. Nghĩa là bạn luôn có nguồn mới để sáng tạo video cá nhân. Dubsmash cho phép bạn thêm sticker, lớp phủ text để video âm nhạc hấp dẫn hơn. Ngoài ra, nó còn hiển thị video theo kiểu Story của Snapchat (chia thành hai phần bảng tin mới) để người dùng không chỉ tiện theo dõi các kênh yêu thích mà còn cả video mới nhất của bạn bè. Ngoài hỗ trợ lưu video vào thư viện, Dubsmash cho phép người dùng chia sẻ tác phẩm lên mạng xã hội.

  • 0 2

    Funimate

    Funimate

    Ưu điểm tuyệt vời khi dùng Funimate thay thế TikTok là bạn có thể tạo mọi kiểu video âm nhạc mong muốn từ slow-motion, kết hợp nhiều clip thành một, tạo loop video và nhiều hơn thế nữa. Thư viện nhạc “khổng lồ” của Funimate trao bạn quyền truy cập vô số bài hát nổi tiếng, bao gồm cả hiệu ứng âm thanh. Tất cả đã khiến nó trở thành lựa chọn ứng dụng làm video hát nhép ấn tượng.

  • 0 3

    Firework

    Firework

    Nếu muốn thoát khỏi hiệu ứng đám đông và làm một việc gì đó độc đáo, Firework là ứng dụng dành cho bạn. Các chức năng của nó tương tự như TikTok, nhưng tập trung vào chất lượng video hơn lượng người theo dõi. Vì thế, chỉ cần có clip và nội dung phù hợp, bạn có thể trở nên nổi tiếng. Bạn thoải mái cắt, chỉnh sửa, chia nhỏ, thêm hình nền… với sự trợ giúp của các công cụ chỉnh sửa có sẵn. Hát nhép và toàn bộ video phổ biến khác cũng có tại đây nhưng được hoàn thiện với chất lượng tốt hơn. Đặc biệt, người dùng tham gia thử thách hashtag được tài trợ còn có cơ hội nhận giải thưởng bằng tiền mặt.

  • 0 4

    Triller

    Triller

    Những người nổi tiếng như Kevin Hart hoặc Selena Gomez dùng Triller để quay và chỉnh sửa video trên mạng xã hội bởi quy trình của nó thật sự đơn giản. Bạn chỉ cần quay phim, sau đó, thuật toán chỉnh sửa tự động của Triller sẽ làm phần còn lại. Triller cho phép bạn chia nhỏ, cắt video, áp dụng hơn 50 bộ lọc, thậm chí vẽ trên video để tạo ra tác phẩm ấn tượng nhất.

  • 0 5

    Likee (tên cũ LIKE Video)

    Likee

    Bạn có thể sở hữu siêu năng lực hay trở thành người khởi đầu một bộ phim yêu thích nếu chọn cài đặt Likee trên điện thoại Android. Bạn sẽ tìm thấy ở Likee rất nhiều nguồn sáng tạo cùng bộ lọc Music Magic, các hiệu ứng áp dụng cho video dựa trên thay đổi âm lượng hoặc chú thích. Ngoài việc cung cấp bộ lọc cực kỳ phong phú, Likee còn cho phép bạn tăng tốc, làm chậm cảnh, hợp nhất nhiều video, cắt & chia nhỏ, chia sẻ video với người theo dõi và trên mạng xã hội.

  • 0 6

    Byte

    Ứng dụng giống TikTok

    Byte là một app giống TikTok dành cho Android, iOS. Ngoài ra, nếu thực sự thích Vine, hãy cài ngay Byte. Ứng dụng này do chính nhà sáng tạo Vine phát triển. Nó cho phép người dùng chỉnh sửa, chia sẻ looping video ngắn. Bạn cũng có thể tinh chỉnh video đã quay bằng ứng dụng khác hoặc dùng camera của Byte để ghi lại clip 6 giây. Byte cung cấp cho bạn một bảng tin nội dung từ những người đang theo dõi và một bảng nội dung mới, giống như TikTok.

  • 0 7

    Lomotif

    App giống TikTok Lomotif

    Tương thích: iOS, Android

    Lomotif cung cấp nhiều chức năng giống của TikTok, cho phép bạn chia nhỏ video, chỉnh sửa trong ứng dụng, thêm chuyển động chậm và nhiều hơn thế nữa. Nó cũng bao gồm một thư viện âm nhạc và hiệu ứng lớn, sticker, emoji và bộ lọc tuyệt đẹp. Bạn có thể hợp tác với bạn bè trên ứng dụng để tạo video.

    Lomotif có cả tính năng mừng sinh nhật Birthday và New Year, gúp bạn tăng sức hấp dẫn cho tài khoản cá nhân trong những dịp đặc biệt này để tác phẩm của bạn phổ biến trên ứng dụng.

    Lomotif cho iOS Lomotif cho Android

    Tính năng chính của app giống TikTok - Lomotif

    • Tạo và điều khiển chỉnh sửa video kiểu Boomerang chỉ bằng những cử chỉ vuốt đơn giản.
    • Thêm bài hát vào video.
    • Tìm kiếm và thêm hàng loạt ảnh GIF.
    • Tạo trình chiếu với khả năng kết hợp ảnh, clip vô hạn.
    • Chia nhỏ, cắt, sao chép và xóa clip dễ dàng.
    • Điều khiển dễ dàng: chụm hoặc kéo hai ngón tay để thu phóng hình ảnh; cắt, kéo và thả để sắp xếp lại.
    • Xuất video theo chế độ màn hình dọc, hình vuông hoặc ngang.
    • Thêm bài hát yêu thích.
    • Làm phim cùng bạn bè.
  • Tạo video ngắn bằng các ứng dụng thay thế TikTok kể trên là một quá trình thú vị bởi mỗi app đều cung cấp bộ công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo. Bạn đang dùng app nào thay thế TikTok? Đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé!

  • 4.504 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/07/2022
Xem thêm: TikTok
Sắp xếp theo