Top những ứng dụng thay đổi giọng nói trên điện thoại tốt nhất

Trong quá trình làm việc, học tập và giải trí, có rất nhiều lúc bạn sẽ muốn thay đổi giọng nói của mình. Có thể do không muốn người nghe phát hiện ra giọng thật, hoặc muốn trêu đùa chọc ghẹo bạn bè... Trong bài viết này, Download.vn sẽ giới thiệu cho các bạn một số ứng dụng thay đổi giọng nói ngay trên smartphone cực đơn giản và gọn nhẹ.

Voice changer

Top những ứng dụng thay đổi giọng nói trên điện thoại tốt nhất

Voice Changer

Tải Voice Changer - Công cụ thay đổi giọng nói

Voice Changer là một ứng dụng có thiết kế hiện đại và trực quan, và có thể nói là dễ dùng nhất trong danh sách. Các nút chức năng được bố trí hợp lý, giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng. Điểm nổi bật của ứng dụng này đó là bạn có thể cắt file ghi âm, chia sẻ hay đặt nó làm nhạc chuông điện thoại... Tuy nhiên, ứng dụng có chứa quảng cáo.

Voice Changer

VoiceFX

Tải Voice FX 

Ứng dụng thứ 2 đó là Voice FX. Đây là một ứng dụng nổi bật với tính năng chuyển đổi giọng nói của bạn ngay khi nói. Nhờ vậy, bạn có thể livestream bằng giọng nói đã được chỉnh sửa. Không những vậy, trong khi nói bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa các giọng khác nhau mà không bị gián đoạn.

VoiceFX

Squeak Voice Changer

Tải Squeak Voice Changer

Squeak Voice Changer là một ứng dụng khá đơn giản giúp chuyển đổi giọng nói của bạn thành một nhân vật bất kỳ mà bạn thích. Sau khi chuyển đổi, người dùng có thể tải xuống dưới dạng file âm thanh. Squeak Voice Changer miễn phí, tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng giọng nói của nhiều nhân vật khác thì phải trả thêm phí.

Squeak Voice Changer

Narrator’s Voice

Tải Narrator’s Voice

Narrator’s Voice là một ứng dụng giúp bạn chuyển văn bản thành giọng nói. Không giống như các ứng dụng kể trên, Narrator’s Voice sẽ cần nhập đoạn văn bản muốn chuyển thành lời nói, sau đó chọn giọng đọc bằng các thứ tiếng khác nhau và cuối cùng là tải file âm thanh về máy. Narrator’s Voice cũng tích hợp plug-in của facebook, qua đó giúp người dùng dễ dàng chia sẻ những file âm thanh lên trang cá nhân.

Narrator’s Voice

Voice Changer With Effects

Tải Voice Changer With Effects 

Ứng dụng cuối cùng trong danh sách và có lẽ cùng là ứng dụng được đánh giá cao nhất: Voice Changer With Effects. Đây là ứng dụng thay đổi giọng nói đồng thời có thể giúp tạo hiệu ứng cho các bản ghi. Có rất nhiều hiệu ứng mà người dùng có thể sử dụng như hiệu ứng Drunk, Zombie... Ngoài ra, người dùng cũng có thể chia sẻ trực tiếp âm thanh lên mạng xã hội.

Voice Changer With Effects

Trên đây là một số ứng dụng thay đổi giọng nói, tạo hiệu ứng cho giọng nói tốt nhất trên điện thoại. Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.266 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 20/08/2020
Sắp xếp theo