Top game thay thế HQ Trivia cho tín đồ mê giải đố

Top game đố vui hấp dẫn dưới đây sẽ là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho HQ Trivia. Nếu bạn đang muốn luyện não thì đừng bỏ qua những game giải đố này nhé!

HQ Trivia là game giải đố trực tiếp, thưởng tiền thật cho người chơi trả lời chính xác hàng loạt câu hỏi. Đáng tiếc, HQ Trivia không còn hoạt động do lượng khán giả giảm dần và thiếu kinh phí. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trải nghiệm các tựa game giải đố tương tự khác, hấp dẫn không kém HQ Trivia.

HQ Trivia là gì?

HQ Trivia

HQ Trivia là một ứng dụng giải đố sáng tạo trên AndroidiOS. Nó được phát triển bởi đội ngũ sáng lập Vine ra mắt năm 2017. Tại khoảng thời gian nhất định trong ngày, ứng dụng sẽ phát sóng trực tiếp chương trình giải đố với hàng loạt câu hỏi có độ khó tăng dần.

Người chơi sẽ cạnh tranh nhau giành lấy giải thưởng tiền mặt, được chia đều cho người thắng cuộc. Một số chương trình được các thương hiệu tài trợ có thể treo giải thưởng lên tới 400.000 USD. Trả lời chính xác toàn bộ câu hỏi và bạn sẽ giành chiến thắng.

Thật tiếc khi HQ Trivia không còn hoạt động. Thế nhưng, bạn vẫn có thể tìm thấy niềm vui tương tự ở những game giải đố sau. Dù chúng không trao giải thưởng tiền mặt lớn nhưng vẫn sẽ là lựa chọn giải trí, luyện não tuyệt vời mọi lúc, mọi nơi.

1. Jeopardy! World Tour

Những ai thích Jeopardy, chương trình TV do Alex Trebek làm chủ, chắc chắn sẽ muốn trải nghiệm trò chơi này. Phỏng theo show truyền hình ăn khách nhất tại Mỹ, Jeopardy! World Tour cho phép bạn chọn câu hỏi trên một bảng. Mạo hiểm chơi câu hỏi khó cho bạn điểm số cao hơn và đầu cơ tất cả vào phần cuối cùng.

Số tiền bạn giành được là ảo nhưng nó là cơ sở giúp bạn nổi bật trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, bạn có thể thách thức bạn bè, gia đình trong cuộc thi giành vị trí cao thủ giải đố.

Download: Jeopardy! World Tour cho Android | iOS (Miễn phí, có sẵn IAP)

2. Who Wants to Be a Millionaire?

Chương trình TV kinh điển khác đã có phiên bản game trên mobile. Đúng như tên gọi, game đố vui này dựa trên gameshow Ai là triệu phú? Giờ bạn biết chơi nó như thế nào rồi đấy! Game bao gồm một loạt câu hỏi với độ khó tăng dần. Nếu trả lời sai một câu, bạn sẽ bị loại khỏi cuộc thi… như HQ Trivia!

Toàn bộ lượt chơi sẽ hiện trên màn hình để bạn tiện theo dõi. Điều thú vị ở đây là bạn có thể nhờ trợ giúp của chuyên gia như William Shakespeare khi bí đáp án. Điều này chắc chắn sẽ khiến hành trình kiếm hàng triệu đô la (ảo) của bạn dễ hơn một chút đấy.

Download: Who Wants to Be a Millionaire? cho Android | iOS (Miễn phí, IAP)

3. Trivia Crack 2

Trivia Crack 2 chứa đầy những câu hỏi giải trí thú vị, xoay quanh các chủ đề như lịch sử, thể thao và điện ảnh. Điều tuyệt vời về ứng dụng này là nó đặt câu hỏi liên quan tới tin tức hiện tại, văn hóa giống như HQ Trivia.

Bạn cũng có thể tranh tài với bạn bè để xem ai có thể trả lời chính xác nhiều câu hỏi nhất. So với các game đố vui kể trên, Trivia Crack 2 sở hữu thiết kế hấp dẫn, hình ảnh hoạt hình đáng yêu hơn.

Download: Trivia Crack 2 cho Android | iOS (Miễn phí, IAP)

4. QuizzLand

HQ Trivia độc đáo bởi nó có người dẫn chương trình trực tiếp đọc câu hỏi. Khi ai đó trả lời câu hỏi, MC sẽ giải thích đáp án. QuizzLand cũng tương tự như thế. Nó cung cấp thông tin thú vị và ngữ cảnh cho câu trả lời.

Game đố vui này cũng cho bạn biết cách người khác trả lời như thế nào. QuizzLand không phát sóng trực tiếp, thay vào đó, người chơi tham gia giải đố trên một bảng ô vuông. Mỗi câu trả lời đúng sẽ lật một ô.

Download: QuizzLand cho Android | iOS (Miễn phí, IAP)

5. 94%

Mục tiêu của game giải đố này là tìm câu trả lời mà 94% mọi người đưa ra. Đúng như tên gọi của nó. Ví dụ, bạn sẽ phải liệt kê động vật nở trứng hay đồ vật thường đem theo trong kỳ nghỉ.

HQ Trivia thường đặt câu hỏi dễ trước. Nó có thể đơn giản như liệt kê đồ vật nhưng để tìm đáp án giống 94% mọi người thì không hề đơn giản phải không?

Download: 94% cho Android | iOS (Miễn phí, IAP)

6. Logo Game

Logo Game khác với các ứng dụng trên bởi nó không tập trung vào câu đố. Tuy nhiên, trò chơi vẫn mang tới sự hài lòng tương tự khi bạn đưa ra đáp án đúng. Game hiển thị hàng trăm logo với các ký tự bí ẩn. Nhiệm vụ của bạn là điền vào chỗ trống. Liệu bạn có thể đoán đúng hết logo của các thương hiệu hàng đầu thế giới? Hãy thử Logo Game để biết đáp án nhé!

Download: Logo Game cho Android | iOS (Miễn phí, IAP)

7. Trivia 360

Trivia 360 là ứng dụng đơn giản nhưng thú vị, bao gồm hàng loạt câu đố vui về các chủ đề như địa lý, khoa học, văn học. Thậm chí, bạn có thể nhập câu hỏi tự tạo vào vòng quay và chờ phê duyệt.

Quy tắc chơi game này thật sự đơn giản: trả lời chính xác nhiều câu hỏi nhất có thể mà không làm mất tất cả mạng sống. Bạn sẽ giành được điểm cho câu trả lời chính xác thật nhanh. Sau đó, bạn sẽ được xếp hạng so với người chơi trong nước và thế giới.

Download: Trivia 360 cho Android | iOS (Miễn phí, IAP)

Trên đây là top game đố vui thay thế HQ Trivia hay nhất. Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ.

  • 626 lượt xem
Cập nhật: 10/04/2020
Xem thêm: HQ Trivia Game hay
Sắp xếp theo