Bản đồ vương quốc Minecraft tốt nhất

Minecraft Realms giúp việc thử các bản đồ cộng đồng và thế giới cho các thử thách sinh tồn trở nên đơn giản. Chúng thêm những thử thách mới, các bản dựng thú vị và nhiều tính năng bổ sung vào thế giới Minecraft thông thường. Nhưng một số bản đồ Vương quốc Minecraft tốt nhất hiện có là gì?

Tải game Minecraft 

Giao diện game Minecraft
Giao diện game Minecraft

Tất cả các bản đồ này đều có trên tab Realms Worlds trong phần World Templates. Bạn có thể tải tối đa ba thế giới cùng một lúc trong Vương quốc Minecraft. Để thêm một trong những bản đồ này khi bạn có tối đa, hãy tải xuống/sao lưu Thế giới và tải Bản đồ.

Pháo đài Sora

Sora's Fortress là một thiết kế lâu đài cổ điển rộng lớn và hoành tráng đến mức nó rất đáng được khám phá. Phiêu lưu trong Minecraft là một trong những tính năng thú vị nhất, có thể vừa đi du lịch đến một vùng đất xa lạ và khám phá mọi thứ. Bản đồ này thêm một lâu đài rộng lớn và các căn cứ để khám phá, chứa đầy những bí mật ẩn giấu.

Biệt thự kiểu Nhật

Minecraft yêu cầu bạn xây dựng kiến ​​trúc cổ điển của Nhật Bản với nhiều loại công trình bằng gỗ và đá. Thế giới Biệt thự Nhật Bản là một khởi đầu hoàn hảo cho cuộc phiêu lưu Minecraft theo chủ đề Samurai.

Biệt thự kiểu Nhật
Biệt thự kiểu Nhật

Thủ đô ngầm

Lấy cảm hứng từ việc bổ sung Quần xã Nether, bản đồ Vương quốc này sử dụng tất cả các khối mới được thêm vào bởi bản cập nhật đó để tạo ra một số thế giới thực sự kỳ ảo. Nether trong Minecraft gợi ý về một nền văn minh Pigmen đã mất trong trò chơi cơ bản. Bản đồ Vương quốc này làm sống lại nền văn minh đó.

Gió lạnh

Mặc dù cây xanh tươi tốt và sa mạc tuyệt đẹp là khung cảnh phổ biến trong Minecraft, nhưng đôi khi bạn lại muốn thứ gì đó hơi lạnh lẽo hơn một chút. Lãnh nguyên Bắc cực của Frosty Wind thay đổi nhiệt độ của vị trí bắt đầu Minecraft tiêu chuẩn của bạn, mang đến cho bạn một phong cảnh tuyết và băng giá để khám phá.

Gió lạnh
Gió lạnh

Giấc mơ nhiệt đới

Xây dựng lối thoát khỏi ngôi nhà trên cây là một cơ sở khởi đầu đầy tham vọng của Minecraft, nhưng bạn có thể bỏ qua cơ sở này nhờ bản đồ Vương quốc Minecraft tuyệt vời này. Thực hiện một cuộc hành trình vào những khu rừng của Minecraft ngay từ đầu trong một căn cứ nhiệt đới ẩn giấu với bản đồ Canopy Dream. Thú cưng tức thì Ocelot đáng buồn là không được bao gồm.

  • 209 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 13/03/2023
Sắp xếp theo