TOP khối hữu ích nhất trong Minecraft mà mọi người chơi đều cần

Mặc dù ngày càng có nhiều khối mới được ra mắt trong game Minecraft, thế nhưng, 5 khối Minecraft dưới đây vẫn được đánh giá là hữu ích nhất.

Minecraft là một trong số game hay nhất mọi thời đại với lối chơi tự do sáng tạo độc đáo. Chỉ từ những khối vuông đơn giản, bạn có thể tạo ra cả một thế giới trong mơ. Bạn có thể trồng cây, gây rừng, xây biệt thự, khu nghĩ dưỡng và nhiều hơn thế nữa.

Theo thời gian, Minecraft đã thay đổi khá nhiều nhưng vẫn giữ nguyên được sức hút chính của trò chơi. Giờ bạn có thể trải nghiệm Minecraft ở nhiều chế độ khác nhau, bao gồm cả sinh tồn và sáng tạo.

Muốn chơi tốt Minecraft, nhất định bạn phải có những khối hình cần thiết. Vì thế, Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những khối Minecraft hữu ích nhất.

  • 2 1

    Gỗ

    Khối gỗ trong Minecraft

    Một khối Minecraft quá quen thuộc và chắc chắn không thể thiếu trong mọi hoạt động. Người chơi có thể dùng nó làm gậy, chế tạo bàn, tấm ván... để tạo ra vũ khí, công cụ và hàng loạt vật dụng thú vị khác.

    Để có khối gỗ, bạn chỉ cần chặt cây thôi. Đây là việc cần làm đầu tiên và hầu hết game thủ Minecraft đều thành thạo.

  • 1 2

    Shulker Box

    Rương Shulker

    Một trong số khối Minecraft hữu ích nhất là Shulker Box. Khi chưa có khối này, người chơi mất khá nhiều thời gian để di chuyển đồ vật giữa các nơi. Đội ngũ lập trình đã thêm rương mới này vào bản cập cập nhật Minecraft 1.11 Exploration.

    Shulker Box là chiếc rương di động có 27 vị trí chứa đồ. Để chế tạo Shulker Box trong Minecraft, bạn cần một hòm và hai vỏ Shulker. Không giống như các hòm khác, những chiếc hộp này không rơi đồ khi bị vỡ. Bạn có thể mang tối đa 1728 vật dụng trong một box Shulker. Nhờ khả năng chứa đồ lớn, nó đã trở thành khối nhất định phải có khi chơi Minecraft.

  • 1 3

    Ender Chest

    Rương Ender trong Minecraft

    Mọi rương Ender đều được kết nối với nhau. Bạn có thể đặt các vật dụng vào bên trong nó và lấy chúng từ rương Ender bất kỳ. Ender Chest có 27 vị trí chứa đồ.

    Để chế tạo rương Ender, bạn cần một mắt Ender và 8 Opxidian. Bạn cũng có thể dùng các hộp Shulker trong rương Ender để mang 46.656 vật dụng đi khắp mọi nơi.

  • 1 4

    Beacon

    Beacon trong Minecraft

    Khối Minecraft tuyệt vời khác là Beacon. Dùng nó, bạn có thể hưởng lợi từ các hiệu ứng hữu ích khác như Regeneration, Haste I, Strength I, Speed I, Resistance và Jump Boost.

    Để tạo một Beacon, game thủ cần đánh bại boss Wither. Sau đó, người chơi sẽ nhận được một ngôi sao Nether. Với một sao Nether, 5 khối thủy tinh và 3 Opxidian, bạn có thể chế tạo một Beacon.

  • 1 5

    Furnace

    Lò nung trong Minecraft

    Furnace hay lò nung là một phần nhỏ của các khối được người chơi Minecraft chế tạo ngay từ những ngày đầu. Chúng là vật liệu cần thiết để làm tan chảy quặng, chế biến đồ ăn cùng các vật dụng Minecraft khác.

    Để tạo các khối gạch địa ngục, đá mịn, thủy tinh và các vật dụng khác, bạn nhất định phải cần có lò nung. Để chế tạo Furnace, bạn cần 8 viên đá cuội.

  • 0 6

    Bàn phép thuật

    Khối Minecraft bàn bùa phép

    Bàn phép thuật là khối Minecraft cần thiết để tạo ra các công cụ mạnh mẽ. Ngay cả với tất cả các vật dụng, vật phẩm mới được bổ sung vào Minecraft sau đó, chiếc bàn ma thuật vẫn là một trong số khối giúp bạn nâng cấp trang bị hiệu quả nhất với các hiệu ứng độc đáo.

    Thậm chí, bạn có thể đặt giá sách xung quanh bàn phù phép để tăng độ hiệu quả, khiến bùa phép trở nên mạnh mẽ hơn.

  • Trên đây là những khối Minecraft hữu ích nhất trong game thế giới mở này. Bạn nghĩ sao về chúng? Hãy chia sẻ cho Download.vn những khối Minecraft khác mà bạn thích nhé!

  • 1.654 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 15/04/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo