Powder Snow trong Minecraft: Mọi điều bạn cần biết

Trong Minecraft, sử dụng Powder Snow thú vị nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro nếu không may bạn bị mắc kẹt bên trong. Dưới đây là cách thu thập và sử dụng khối Powder Snow hiệu quả.

Cách dùng Powder Snow trong Minecraft

Dù muốn trêu trọc bạn bè hay bảo vệ nhà cửa, Powder Snow đều quan trọng với bạn. Tuy nhiên, do tất cả tuyết đều rất giống nhau nên khá khó chọn được khối Powder Snow khi bạn khám phá Minecraft.

Nếu cũng đang cố gắng tìm Powder Snow trong Minecraft, mời bạn tham khảo hướng dẫn dưới đây.

Cách có Powder Snow trong Minecraft

Powder Snow trong Minecraft xuất hiện ở các vùng thường xuyên có tuyết. Vì Powder Snow không khác khối bình thường nên cách duy nhất để bạn tìm thấy nó trong tự nhiên là may mắn bắt gặp nó theo đúng nghĩa đen.

Thật may, bạn có một phương pháp dễ hơn để lấy được khối Minecraft Powder Snow. Đó là đặt Cauldron vào một biome tuyết khi tuyết đang rơi. Powder Snow sẽ dần lấp đầy Cauldron. Khi nó đầy, click chuột phải vào Cauldron và dùng một xô trống để có được một Power Snow Bucket.

Giờ bạn đã lấy được xô khối tuyết đặc biệt này rồi đấy. Click chuột phải trong khi nó ở trên mặt đất để chế tạo một khối Power Snow. Vì không thể khai thác các khối tuyết này, người chơi cần tới một xô rỗng, rồi click chuột phải vào khối tuyết để nhặt nó.

Xô đựng tuyết trong Minecraft

Công dụng của Powder Snow trong Minecraft

Bạn có thể dùng Powder Snow trong Minecraft để làm một khối cạm bẫy. Mọi thực thể bao gồm cả người chơi sẽ chìm trong một khối Snow Powder nếu họ bước qua nó. Sau 7 giây tương tác với khối, bạn sẽ bắt đầu bị đóng băng. Bạn sẽ mất 1 HP sau mỗi 2 giây.

Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ thấy bông tuyết xuất hiện ở các góc của màn hình để cảnh báo về mối nguy hiểm. Tuy nhiên, bạn có thể bảo vệ bản thân bằng cách dùng áo giáp da.

Mọi mảnh áo giáp da đều vô hiệu hóa hiệu ứng đóng băng. Hơn nữa, bạn sẽ không rơi vào Powder Snow nếu đi ủng da ngay từ đầu.

Công dụng của Powder Snow trong Minecraft

Ngoài ra, khi tiếp xúc với lửa, khối tuyết này sẽ tan chảy. Skeleton bị dính vào Powder Snow lâu ngày sẽ biến thành Stray hay còn gọi là Ice Skeleton. Trên thực tế, Stray đó sẽ xuất hiện với 100% HP mặc dù Skeleton trước đó đã bị thương.

  • 812 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 28/09/2021
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo