Những cách di chuyển nhanh nhất khi đi xa trong Minecraft

Trong Minecraft, di chuyển có thể nói là hoạt động tẻ nhạt nhất. Vì thế, người chơi Minecraft thường muốn cắt giảm thời gian di chuyển nhiều nhất có thể.

Minecraft là một thế giới mở rộng lớn. Vì thế, người chơi dành phần lớn thời gian để di chuyển xung quanh. Với người mới chơi Minecraft, việc di chuyển qua lại giữa căn cứ và nơi thu thập tài nguyên thật sự mất nhiều thời gian. Bạn không cần phải làm như thế bởi thật sự có nhiều cách di chuyển nhanh khi đi xa trong Minecraft.

  • 0 1

    Cưỡi ngựa

    Ngựa trong Minecraft

    Đây có thể là phương pháp dễ nhất mà bạn có thể thực hiện ngay ở phần đầu game. Ngựa dễ dàng được tìm thấy ở biome đồng bằng và xavan. Bạn có thể thuần hóa ngựa bằng cách cưỡi chúng cho tới khi thấy những trái tim xuất hiện.

    Tuy nhiên, người chơi cần lấy yên ngựa từ các hòm trong làng để điều khiển ngựa.

  • 0 2

    Cưỡi lừa, lạc đà hoặc la

    Lạc đà trong Minecraft

    Lừa gần như giống ngựa, tuy nhiên, chúng di chuyển chậm hơn với khả năng mang theo đồ vật. 15 vị trí bổ sung cho phép người chơi thu thập nhiều tài nguyên hơn và mang chúng về căn cứ. Người chơi cần nhân giống lừa với ngựa để tạo thành la. Nó có khả năng mang đồ nhưng có tốc độ cao hơn.

    Lạc đà không bướu không mấy hữu ích khi di chuyển xa thật nhanh nhưng chúng có thể đem theo rất nhiều đồ. Nếu người chơi muốn thu thập nhiều tài nguyên, sử dụng lạc đà là lựa chọn phù hợp.

  • 0 3

    Bay bằng Elytra

    Đôi cánh bay trong Minecraft

    Đôi cánh Elytra là vật phẩm cấp cao, chỉ xuất hiện ở End Ship tại các End City. Những thành phố này nằm ngoài các hòn đảo The End, cách xa khoảng 1000 khối tính từ trung tâm của hòn đảo. Người chơi có thể tới những hòn đảo ở bên ngoài qua cổng The End, chỉ có thể tiếp cận được sau khi đánh bại Ender Dragon.

    Khả năng bay của Elytra phụ thuộc vào độ bền bởi nó giảm một điểm mỗi giây. Một cặp Elytra có 432 độ bền, tương đương 7 phút & 12 giây.

  • 0 4

    Minecart

    Minecart trong Minecraft

    Minecart và đường ray có thể là một trong số hệ thống tốt nhất để sử dụng nếu người chơi muốn kết nối căn cứ của họ. Chúng chở người chơi và các vật dụng mà không cần bất kỳ trợ giúp, tuy nhiên, người chơi cần tạo hệ thống đường ray dẫn tới vị trí muốn tới trước tiên.

    Tạo một hệ thống đường ray dài khá đắt đỏ. Người chơi cần 6 thỏi sắt và một cây gậy để có 16 đường ray. Vì thế, bạn nhất định phải có một golem sắt nếu muốn thu thập đủ tài nguyên.

  • 0 5

    Thuyền và đường băng

    Cầu băng trong Minecraft

    Trượt trên băng với thuyền thật sự là một trong cách di chuyển nhanh nhất ở Minecraft. Khi thuyền ở trên biến thể khối băng bất kỳ, bạn có thể kiểm soát chúng dễ dàng như đi trên mặt nước. Nó cũng giúp bạn di chuyển ở tốc độ cao trên địa hình trơn trượt.

    Tốc độ của thuyền có thể được thay đổi theo biến thể băng người chơi sử dụng. Băng bình thường là chậm nhất, băng xanh là lựa chọn di chuyển nhanh nhất.

  • 295 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 25/08/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo